Chương 29

6.6K 474 51
                                    

Edit: R.S

Beta: Vô Ảnh

Mễ Mị sau khi tán tỉnh người nào đó xong đã chạy như điên về nhà, suýt chút nữa thì không kiềm được cười phá lên.

Cạch một tiếng, cánh cửa sau lưng cô đóng lại. Mễ Mị ghé người lên cửa, kiễng chân nhìn lén qua kính. Kinh Hoằng Hiên quả nhiên đang ngu người đứng yên một chỗ, mặt đần cả ra.

Ngu chưa kìa ha ha ha!

Trong phòng khách, vợ chồng nhà họ Mễ vừa ăn cơm xong, nghe thấy tiếng đóng cửa mà mãi chẳng thấy người đâu, lại nghe thấy tiếng cười của Mễ Mị.

"Mễ Mị, con đang làm gì thế? Ăn cơm chưa?" Tần Dĩnh hỏi thử ra phía cửa.

"Bố, mẹ! Con không ăn ạ!" Mễ Mị dừng cười, chào bố mẹ một câu rồi thoăn thoắt về phòng.

Hai người nhìn theo cô cho đến khi về phòng.

"Không biết gặp được cái gì mà vui thế?" Tần Dĩnh không hiểu nổi hỏi chồng mình.

"Lũ trẻ ý mà, chuyện gì mà chẳng vui cho được!" Mễ Trung Dương bình tĩnh gắp một miếng cá cho vợ.

Một lúc sau, cửa lại mở ra. Mễ Quan mặt đầy khó xử, uể oải đi vào.

Tần Dĩnh nhìn đứa con nữa của mình uể oải hỏi: "Không phải tối nay phải đi xã giao hả?"

Mễ Quan: "Mới hủy phút chót ạ."

"Chưa ăn cơm đúng không? Con có muốn ăn tí gì không? Ăn cùng Mị Mị nhé?"

"Không cần đâu ạ, con về phòng đây. Em nó chắc no rồi, không cần gọi xuống đâu ạ."

Aish, Mễ Quan vừa nhớ đến cảnh tượng mình tình cờ nhìn thấy ở trước cửa lại xót xa phiền muộn. Em gái mình yêu thương chiều chuộng từ bé đến lớn ôm một người đàn ông khác, cũng shock phết đấy. Tuy rằng nó yêu đương là chuyện hiển nhiên, nhưng hễ nghĩ rằng củ cải trắng đáng yêu lấp lánh của nhà mình có nguy cơ mất đi, vẫn là hơi... ờm... ừ thì... nói chung là khó tả lắm.

Mễ Quan ôm trái tim bị tổn thương về phòng. Tần Dĩnh không hiểu gì quay sang hỏi chồng: "Hai cái đứa này như thế là làm sao?"

Mễ Trung Dương vẫn rất bình tĩnh: "Chúng nó lớn cả rồi, không cần quan tâm. Em ăn thử món này đi, ngon cực."

Sau khi Mễ Mị trở về phòng, việc đầu tiên cô làm là chạy qua cửa sổ, đúng lúc thấy Kinh Hoắc Hiên mở cửa lên xe, đợi một lúc, đèn xe mới bật, dần dần rời đi.

Cô không kìm được bản thân mà đắc ý mừng thầm, tuyệt chiêu này của cô, trừ khi là không có hứng thú với phụ nữ thì chắc chắn nội tâm phải dao động một chút.

Thấy xe anh đã đi hẳn, Mễ Mị mới đi tắm. Hôm nay quả là một ngày khó khăn, buổi tối ra bờ biển, cả người toàn mồ hôi với cát, khó ngửi chết đi được.

Mễ Mị chìm trong hạnh phúc ngâm cả một tiếng đồng hồ. đắp mặt nạ thả người lên ghế sofa.

"Thích thật đấy ~"

Mễ Mị nhận ra, hôm nay tâm trạng của cô rất tốt. Sau khi nghĩ thông suốt phương hướng để cố gắng, thoát khỏi xiềng xích của hệ thống, một lần nữa dùng cái nhìn khách quan để đánh giá mọi việc, quả nhiên thoải mái hơn hẳn.

Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ