Edit: Ngô Diệp Tử
Beta: Vô Ảnh
"Lam Huệ, quê ở Tần Nam. Là bạn học cùng lớp thời đại học của Nghê Đông Kha. Tính cách hơi hướng nội, và khá rụt rè. Hồi còn đi học, Nghê Đông Kha đối xử với bà ta rất tốt. Tuy bọn họ vẫn chưa xác nhận yêu nhau, nhưng mọi người đều nghĩ hai người này là một đôi, chỉ là họ chưa công khai mà thôi. Tuy nhiên, điều này mới chỉ là tin đồn. Khoảng tầm năm thứ ba đại học, hai người này ngày càng xa cách."
"Bởi vì Nguyễn Khinh Ngữ đã xuất hiện."
"Đúng vậy! Cũng kể từ đó, Nghê Đông Kha và Nguyễn Khinh Ngữ đã lén lút qua lại với nhau." Đổng Hàng nói đến đây thì dừng lại, anh cầm cốc nước lên uống, rồi tiếp tục kể: "Nghê Đông Kha là một gã đàn ông tồi. Ông ấy bị Nguyễn Khinh Ngữ bao nuôi, nhưng vẫn tiếp tục dây dưa với Lam Huệ. Có lẽ vì đoán trước được chuyện tình giữa mình và Nguyễn Khinh Ngữ không có kết quả. Nguyễn Khinh Ngữ đã cho ông ấy rất nhiều tiền, và ông ấy đã dùng số tiền đó để nuôi dưỡng Lam Huệ."
"Từ sau khi Nghê Đông Kha mang theo đứa bé trở về quê, Lam Huệ cũng đi theo. Lúc đó hàng xóm còn tưởng rằng, ba người bọn họ mới là một gia đình. Một năm sau, Nghê Đông Kha quay trở về thành phố H, ông ta đã nối lại mối quan hệ với Nguyễn Khinh Ngữ. Lúc đó Lam Huệ đã chấp nhận từ bỏ. Nhưng bà ta vẫn không chịu kết hôn, vẫn luôn ở bên cạnh Nghê Đông Kha."
Mễ Mị cố hứng chịu cú sốc: "Họ vẫn có thể chung sống với nhau như vậy??"
Đổng Hàng vỗ tay khen ngợi: "Tại sao lại không thể! Họ vẫn sống với nhau rất hòa thuận, giữa họ có làm một bản thỏa thuận gì đó hay không thì tôi không rõ. Nhưng những gì tôi vừa kể đều là sự thật. Chỉ là... có một điều rất kì lạ..."
"Nhiều năm trôi qua, Lam Huệ vẫn yên lặng đứng chờ. Mối quan hệ của bà ta với người nhà không được tốt. Tôi chỉ biết bố mẹ bà ta đã chuyển đến thành phố G sinh sống, bà ấy rất ít khi về thăm nhà. Từ sau khi Nguyễn Khinh Ngữ bỏ đi, bà ta thường xuyên đến bệnh viện chăm sóc Nghê Đông Kha. Điều này, đã được tôi đã thám thính qua các bác sĩ và bệnh nhân lâu năm trong viện dưỡng lão. Nhưng khoảng tầm sáu năm về trước, số lần Lam Huệ xuất hiện ngày càng ít. Cho đến bốn năm tiếp theo, bà ta không còn xuất hiện nữa."
"Bà ấy có thể kiên trì lâu đến như vậy, đã khiến cho tất cả mọi người trong viện dưỡng lão đều rất cảm động. Họ mong sẽ có một kỳ tích xảy ra và người kia sẽ tỉnh lại, hai người sẽ sống bên nhau mãi mãi. Suốt mấy năm đó, bà ta vất vả chăm sóc Nghê Đông Kha, và đó mới chính là tình yêu đích thực! Việc bà ta dần biến mất, đã gây ra bao tiếc nuối trong lòng mọi người."
"Hầy... Cô gái kia là một người tốt, đã bao nhiêu năm trôi qua, chỉ còn mình cô ấy đi đến thăm người đàn ông. Bệnh tình người đàn ông đó vẫn không có tiến triển, cô ấy có thể kiên trì lâu như vậy, không phải là chuyện dễ dàng..." Đổng Hàng mô tả lại giọng điệu của mấy bà lão trong viện dưỡng lão.
"Tầm hai đến ba năm nay, tôi đã bị mất tung tích của Lam Huệ. Người này tựa như đã biến mất khỏi thế gian vậy. Dựa theo những gì tôi suy đoán, dù Nghê Đông Kha đối xử với bà ta tệ bạc như thế nào. Bà ta vẫn rất yêu ông ta, nên tôi nghĩ không có chuyện bà ta bỏ rơi ông ta ở đó một mình. Tôi đã ẩn nấp ở trong viện dưỡng lão, cố gắng quan sát những gì xảy ra quanh Nghê Đông Kha. Và đúng như tôi đoán, dù bây giờ bà ta đã thay đổi khuôn mặt, nhưng tôi biết bà ta chính là Lam Huệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]
Romance🍁Tên truyện: Cốt truyện này có vấn đề 🍁Tên hán việt: Này kịch tính có vấn đề 🍁Tác giả: Tịch Chi Cẩm Lân 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, giới hào môn, kim bài đề cử. 🍁Độ dài: 95 chương...