Chương 31

5.9K 460 49
                                    

Edit: Ngô Diệp Tử

Beta: Vô Ảnh

"Có chuyện gì vậy?"

Thu Viện Á thấy Mễ Mị cầm điện thoại của cả hai người lên nhìn, một lúc sau sắc mặt đột nhiên tối sầm lại, cô ấy tò mò cũng quay sang nhìn thử, và cô ấy nhanh chóng hiểu ra vấn đề.

"DM! Kinh Hồng Phỉ làm vậy là có ý gì?" Thu Viện Á vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy bài viết Kinh Hồng Phỉ trên điện thoại Mễ Mị. Nếu cô ta để bài viết này ở chế độ công khai thì mọi chuyện sẽ khác. Nhưng cô ta chỉ để một mình Mễ Mị nhìn thấy bài viết này, rõ ràng cô ta công khai khiêu khích với Mễ Mị.

"Bây giờ cô ta còn dám công khai khiêu khích cậu? Chuyện tình cảm của anh trai cô ta, thì liên quan gì đến cô ta." Thu Viện Á thở dài ngao ngán, lần đầu tiên cô ấy thấy cô em gái phiền phức như vậy. Ngày trước, khi tin tức Mễ Mị và Kinh Hoằng Hiên đính hôn truyền ra ngoài, Kinh Hồng Phỉ lúc đó tức giận đến mức suýt chút nữa thì phá tan tành quán bar. Từ đó về sau, thái độ của cô ta đối với Mễ Mị ngày càng kém.

"Hình như ngày hôm đó cô ấy cũng đăng bài viết mới lên wechat." Lúc này Thu Viện Á mới để ý, thời gian đăng của bài viết này trùng hợp với ngày cô ta khoe bức ảnh hôn môi với bạn trai. Cô ấy quay sang vỗ vai Mễ Mị, nghiêm túc nói: "Hóa ra mục đích của cô ta không phải là khoe khoang. Mà đang ám chỉ rằng cậu đang ghen tỵ với hai người bọn họ?"

Mễ Mị trợn tròn mắt lên nhìn: "Cô ta nghĩ tôi rảnh rỗi đến mức đó à? Tôi còn có lòng tốt nhắc nhở để cô ta không bị người khác lừa gạt. Cuối cùng thì cô ta lại trách tôi nhiều chuyện."

Nói đến đây Thu Viện Á cảm thấy tò mò, lúc mọi người cùng nhau chơi trò "sự thật hay hành động", tất cả mọi người có thể nhận ra không khí kỳ lạ trong bữa tiệc. Mễ Mị không phải là kẻ nhiều chuyện, đột nhiên cô lại hỏi Tư Niên như vậy, mà nhìn phản ứng Kinh Hồng Phỉ và Tư Niên, trong lòng mọi người cũng có thể đoán ra được, chắc chắn bạn trai của Kinh Hồng Phỉ có vấn đề.

Nhưng vì phép lịch sự, mọi người đều giả bộ như không có chuyện gì. Và không có ai dám xen vào chuyện riêng tư của người khác. Chỉ là họ không ngờ "sấm lớn hóa thành mưa nhỏ", khoảng hai ngày sau Kinh Hồng Phỉ bắt đầu khoe ân ái lên mạng.

"Cậu mau kể cho tôi nghe đi? Đến tận bây giờ tôi vẫn cảm thấy rất khó hiểu." Thu Viện Á tiến lại gần, mở to mắt lên nhìn, đôi mắt của cô ấy tràn ngập sự tò mò.

Mễ Mị không biết nên giải thích như thế nào. Cô không thể nói nội dung cốt truyện cho Thu Viện Á nghe. Ngày ấy, Nghê Nhất Lâm và Tư Niên lén lút gặp nhau và tặng cho nhau chiếc vòng tay kia. Đúng lúc không có ai ở đó nên việc xuất hiện một người đứng ra làm chứng hoặc đã nghe được cuộc nói chuyện giữa Nghê Nhất Lâm và Tư Niên là điều không thể.

Mễ Mị buồn bã nói: "Tôi chỉ tình cờ nhìn thấy thôi."

Thu Viện Á thấy Mễ Mị không giống như đang nói dối, nhưng cô ấy có thể chắc chắn rằng người đàn ông đang có vấn đề. Cô ấy khẽ chớp mắt, đột nhiên quay sang nói với cô: "Chúng ta phải nghĩ ra cách để người đàn ông kia lộ đuôi sói ra."

Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ