Edit: Ngô Diệp Tử
Beta: Vô Ảnh
"Kít —— kít ——!"
"Bíp bíp —— "
Một vụ tai nạn xe hơi xảy ra ở giữa ngã ba, khiến nhiều chiếc xe ô tô phải phanh gấp, dẫn đến tình trạng ùn tắc giao thông, tiếng còi xe vang lên inh ỏi. Có một vài tài xế không nén được cơn giận, mở cửa sổ xe ra chửi bới.
"SHIT!"
Một tiếng hét giận dữ phát ra từ trong chiếc siêu xe thể thao. Sau đó, người bên trong còn đá thật mạnh vào cánh cửa xe ô tô. Có một vài người định tiến lại đó xem, nghe được âm thanh phát ra họ liền hoảng sợ, vội vàng quay trở về xe.
Giá tiền chiếc xe thể thao này không hề rẻ, chứng tỏ chủ nhân của chiếc xe này là kẻ có tiền. Hơn nữa, nếu ai chứng kiến toàn cảnh vụ tai nạn ngoại trừ lúc tiếng còi vang lên, họ sẽ nhìn ra được chiếc xe này cố tình tăng tốc, sau đó chính là cảnh ba chiếc xe ô tô đâm sầm vào nhau, rõ ràng mọi chuyện không hề đơn giản. Có thể đó là một vị thiếu gia nhà giàu đang bực bội chuyện gì đó. Bọn họ chỉ là người bình thường, tốt nhất không nên dây vào vụ này.
"Hừ —— "
Ninh Tuấn Thần vẻ mặt nhăn nhó, vừa nãy anh ta không may đụng trúng nóc xe. Vụ va chạm quá mạnh, khiến cho anh ta ngất xỉu. Lúc xảy ra vụ tai nạn, vì anh ta đã thắt dây an toàn, nên cơ thể không có vấn đề gì. Sau đó trời đất rung chuyển, đảo lộn tất cả mọi thứ, đầu anh ta đập vào nóc xe ô tô, mất vài giây sau anh ta mới tỉnh lại.
Mấy người thuộc hạ ngồi phía sau không may mắn như vậy, kẻ thì đầu đang chảy be bét máu, người thì nôn thốc nôn tháo. Một mùi hôi từ phía sau truyền ra, anh ta cố gắng kiềm chế cơn tức giận trong lòng.
Con mẹ nó! Đáng chết!
Chân anh ta nhấc lên, rầm, cánh cửa xe ô tô bị bung ra. Ninh Tuấn Thần một tay ôm đầu, cúi người xuống vội vàng vào lao ra khỏi chiếc xe ô tô.
"Phù —— "
Ánh mặt trời chiếu thẳng vào mắt, Ninh Tuấn Thần khẽ nheo mắt lại, cố hít thở một hơi thật sâu. Dùng sức đứng dậy. Đôi mắt đỏ rực lên, lạnh lùng nhìn chằm chằm vào chiếc xe ô tô kia, mây đen bao phủ khắp người anh ta.
Lúc này, chủ nhân chiếc xe hơi màu đen kia cũng bước ra ngoài, người đó là một người đàn ông khoảng tầm ba mươi tuổi. Bộ quần áo trên người không quá trang trọng, diện mạo cũng tầm thường. Nhìn anh ấy không có điểm gì nổi bật, dù đi dạo trên đường cũng không ai để ý đến.
Vẻ mặt người đó tái mét lại, khóe môi run rẩy, ánh mắt hoảng sợ quan sát tình hình xung quanh, có lẽ bây giờ anh ấy mới biết mình gây ra vụ tai nạn. Anh ấy nhìn thoáng qua chỗ Ninh Tuấn Thần, rồi vội vã chạy đến xin lỗi: "Xin lỗi, xin lỗi, vừa nãy tôi đã nghe thấy tiếng còi nhưng không kịp dừng xe lại. Vì quá hoảng sợ, nên tôi đạp nhầm phải phanh, lúc đó là do tôi quá sơ suất..."
Người đàn ông nhìn Ninh Tuấn Thần, đang cố gắng giải thích, nhưng Ninh Tuấn Thần không thèm để ý đến anh ấy. Sự chú ý của anh ta đều đổ dồn về phía cô gái đang ngồi trong xe ô tô kia, đôi mắt anh ta tối sầm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]
Romance🍁Tên truyện: Cốt truyện này có vấn đề 🍁Tên hán việt: Này kịch tính có vấn đề 🍁Tác giả: Tịch Chi Cẩm Lân 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, giới hào môn, kim bài đề cử. 🍁Độ dài: 95 chương...