Edit: Ngô Diệp Tử
Beta: Bom
Trên bàn bày khoảng tầm ba đến bốn món, tuy không nhiều quá nhiều nhưng nhìn có vẻ rất ngon. Và nhìn khá đẹp mắt rất hấp dẫn.
Đáng tiếc là hiện tại Mễ Mị không có tâm trạng thưởng thức. Không biết có phải là do tác dụng phụ của việc xuyên đến thế giới này không, nhưng hiện tại đầu cô vẫn còn rất choáng, huyệt thái dương giống như bị kim đâm thi thoảng lại nhói lên.
Lúc này cô có thể thẳng thắn đối diện với hiện thực, thì đột nhiên lúc này bụng của cô bắt đầu réo lên. Cô nghĩ mà càng cảm thấy thương nguyên chủ, bởi vì ngày hôm nay được gặp người trong lòng cô ấy đã chuẩn bị mọi thứ rất tỉ mỉ. Lo sợ dáng người của mình không được tốt, cả ngày hôm nay cô ấy đã nhịn ăn. Cô tin chắc cô ấy biết rõ tình trạng cơ thể của mình nhưng vẫn dám liều lĩnh nhịn ăn suốt ngày hôm nay.
Mễ Mị đắn đo phân vân một hồi, cuối cùng thì cô cầm cốc trà sữa lên. Vị ngọt và ấm áp dần xâm chiếm vị giác của cô, ly sữa dần cạn. Bây giờ chỉ còn sót lại mấy quả hạnh nhân vươn trên đầu lưỡi. Mễ Mị uống một hơi, bây giờ hơi thở của cô tràn ngập mùi hương của sữa.
Thật dễ chịu.
Kim đồng hồ vẫn tiếp tục di chuyển, Mễ Mị hết nhắm mắt lại mở mắt ra, cô cố dùng tín hiệu để gọi hệ thống, nhưng cô vẫn không thấy tín hiệu đáp lại. Nếu không phải cô vẫn còn nhìn thấy quyển truyện kia, thì thậm chí cô còn hoài nghi liệu mình có phải bị điên rồi hay không.
Lặp đi lặp lại mấy lần mà vẫn không thu được kết quả. Mễ Mị thở dài và chấp nhận bỏ cuộc. Cô quay đầu lại nhìn khung cảnh thành phố về đêm bên ngoài cửa sổ. Hiện tại trong lòng cô đang rất bối rối.
Hiện tại cô mới chỉ nhìn thấy đúng 3 trang truyện, từ đầu đến cuối cô chỉ biết Kinh Hoằng Hiên rời đi vì cuộc điện thoại của Nghê Nhất Lâm. Anh nhẫn tâm bỏ vị hôn thê ở khách sạn mà leo lên xe đi tìm nữ chính. Lúc đến nơi nhìn thấy nữ chính đang bị một đám lưu manh trêu chọc, anh đã xuất sắc thể hiện màn anh hùng cứu mỹ nhân..
Nhưng những tình tiết này không hề liên quan gì đến cô! Cô biết nam chính và nữ chính là nhân vật trung tâm của cốt truyện. Những ít nhất tác giả cũng nên nhắc đến vai phụ mấy câu chứ?
Hiện tại cô đã xuyên thành nữ phụ Mễ Mị, cô không biết tiếp theo mình nên làm gì. Mà hệ thống lại đi đâu mất tiêu, ít nhất nó cũng phải ra mặt hướng dẫn cô chứ.
Tích tắc, tích tắc, tích tắc...
Chẳng lẽ hệ thống kia đã bị chết mày. TAT đúng là cái đồ vô dụng.
Mễ Mị đoán, mấy trang truyện mà cô đang đọc không phải là phần mở đầu của quyển tiểu thuyết, làm gì có tác giả nào chọn nữ phụ xuất hiện ở đầu câu chuyện. Chẳng qua cô xuyên vào đúng thời điểm cốt truyện đang diễn ra tới tình tiết này.
Điều này càng khiến cho tình hình trở nên tệ hơn. Ước gì ở đây có một cửa hàng, chỉ cần dùng tiền có thể mua được chương mới. Cho dù cô có thông minh đến đâu, thì cũng không thể nghĩ ra một cốt truyện giống tác giả viết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]
Romance🍁Tên truyện: Cốt truyện này có vấn đề 🍁Tên hán việt: Này kịch tính có vấn đề 🍁Tác giả: Tịch Chi Cẩm Lân 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, giới hào môn, kim bài đề cử. 🍁Độ dài: 95 chương...