Chương 73

3.2K 221 5
                                    

Edit: Ngô Diệp Tử

Beta: Vô Ảnh

"Ừm, em thấy gần đầy có rất nhiều người giới thiệu món bánh bao, làm em cũng bất chợt thèm nó." Vừa nhắc đến vấn đề ăn uống, Mễ Mị ngay lập tức chuyển sự chú ý, cô gạt sự lo lắng sang một bên, bắt đầu nghiêm túc lựa chọn đồ ăn vặt.

Gần đây, cô thấy mọi người để cử một cửa hàng bán bánh bao rất nổi tiếng, vì dạo này cô hơi bận nên không có thời gian đến đó thưởng thức, lời nói của Kinh Hoằng Hiên khiến cô vô thức nhớ đến cửa hàng kia.

"Này, anh đợi em một chút, em biết một cửa hàng bán bánh bao rất nổi tiếng, em gửi địa chỉ qua cho anh nhé." Nói xong Mễ Mị liền mở phần bình luận, copy địa chỉ của cửa hàng kia rồi gửi cho Kinh Hoằng Hiên.

Kinh Hoằng Hiên mở baidu ra tìm kiếm cửa hàng đó, so sánh với bức hình và địa chỉ Mễ Mị vừa gửi, anh khẽ ừ một tiếng: "Ừ."

Nghe được câu trả lời của người kia, khóe môi của Mễ Mị khẽ nhếch lên. Sau hai giây trôi qua, cô chợt nhớ ra rằng mình quên chưa hỏi Kinh Hoằng Hiên về buổi họp báo. Suýt chút nữa là bị anh lừa rồi!

"Đúng rồi, em quên chưa hỏi anh về buổi họp báo, cách làm của anh thực sự quá liều lĩnh!" Mễ Mị lén quay sang nhìn Mễ Quan, thấy anh ấy đang mải nhắn tin, cô mới giơ tay lên che miệng lại, hỏi anh: "Người đó liệu có đáng tin không?"

Mễ Mị đang nhắc đến Lam Huệ. Lam Huệ đã đóng giả Nguyễn Khinh Ngữ, lấy danh nghĩa mẹ của Kinh Hoằng Hiên, và thân phận vợ của Ninh Quang Phủ, để tham dự họp báo tố cáo hành vi độc ác của Ninh Quang Phủ, chuyện này chắc chắn sẽ gây ra chấn động lớn trong thành phố H! Kinh Hoằng Hiên vừa mới ra tay đã gây ra chuyện kinh thiên động địa! Anh phơi bày sự thật trước truyền thông, và dồn đối thủ vào chân tường.

Tuy nhiên Ninh gia cũng không phải là kẻ dễ bắt nạt, chỉ cần dựa vào những lời nói của Lam Huệ trong buổi họp báo, họ sẽ dễ dàng phát hiện ra bà ta là kẻ giả mạo. Và chắc chắn Kinh Hoằng Hiên sẽ gặp nguy hiểm.

Mễ Mị nghĩ đến đây, vẻ mặt của cô tái mét lại.

"Này, anh thực sự vẫn ổn chứ?" Mễ Mị lo lắng hỏi: "Em có hơi lo lắng..."

"Anh vẫn ổn. Bây giờ, chắc Ninh Quang Phủ đang gặp rất nhiều rắc rối. Ông ta phải xử lý ổn thỏa vụ việc này mới có thời gian đối phó với anh." Tiếng cười Kinh Hoằng Hiên truyền qua loa, giọng nói rất bình tĩnh, Mễ Mị có thể tưởng tượng được vẻ mặt kiêu ngạo của anh.

"Từ bây giờ đến bữa tối còn khoảng tám tiếng nữa, trong khoảng thời gian này, em hãy tiếp tục phát huy trí tưởng tượng của bản thân, thử đoán xem kế hoạch của anh là gì. Đến tối, anh sẽ trả lời mọi thắc mắc của em, được chứ?" Giọng nói cuốn hút của Kinh Hoằng Hiên truyền vào tai của cô, Mễ Mị ngoan ngoãn gật đầu, giống như một học sinh gương mẫu.

"Vâng."

"Em vừa xem qua thực đơn của cửa hàng bán bánh bao kia, bên họ còn bán cả socola nữa, anh nhớ mua thêm nhé."

"À? Đúng rồi, anh mua xong thì đến thẳng nhà em luôn nhé, nhớ phải mua nhiều vào, em có mời mọi người ăn cùng."

"Ừ..."

Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ