Edit: Ngô Diệp Tử
Beta: Vô Ảnh
"Oa! Lão Kinh rủ cậu đi hẹn hò!" Thu Viện Á khi đọc được tin nhắn trên điện thoại của Mễ Mị, cô ấy hét toáng lên. Phấn khích giữ chặt tay Mễ Mị, vẻ mặt hóng hớt nhìn cô.
"Cậu nói dạo này tôi đang bận lắm. Hóa ra là đang bận rộn yêu đương. Từ khi nào chuyện tình cảm của hai người tiến triển nhanh như vậy, mau khai thật đi."
Mễ Mị thực sự rất ngạc nhiên khi nghe thấy hai từ "Lão Kinh", một lúc sau cô suy nghĩ lại, Kinh Hoằng Hiên lớn tuổi hơn bọn cô, lại tiếp quản công việc của công ty từ khi còn trẻ, trong khi bọn họ vẫn là những chú sâu gạo, thì người này đã tấm gương cho lớp trẻ, không biết từ lúc nào, tên tuổi của Kinh Hoằng Hiên đã trở nên rất nổi tiếng.
"Dạo gần đây thường xuyên gặp nhau, nên cả hai có thời gian ở bên nhau nhiều hơn." Tất cả những lời Mễ Mị nói đều là sự thật, dạo gần đây quan hệ của hai người mới trở nên tốt hơn...
Nhưng Thu Viện Á rõ ràng không tin lời cô nói, cô ấy đứng dậy cầm mấy túi đồ kia lên nhét vào trong lòng cô: "Cũng may vừa nãy chúng ta đã mua xong quần áo. Cậu mau đi vào trong kia thay đồ đi. Tí nữa tôi dẫn cậu đi làm tóc. Mễ Mị đứng dậy chuẩn bị đi!"
Thu Viện Á vừa dứt lời, cô ấy nhanh chóng thu dọn đồ đạc giúp Mễ Mị, rồi kéo cô đi. Dọc đường, còn dùng mọi thủ đoạn để cô kể cho cô ấy nghe bí mật của cô và Kinh Hoằng Hiên.
Mễ Mị nghĩ thầm có người bạn nhiệt tình quá cũng không tốt. Rõ ràng cô vẫn còn độc thân, nhưng cô cố phải tỏ ra mình đang chìm đắm trong tình yêu, trái tim nhỏ bé bị tổn thương.
——
Mễ Mị đã thay bộ quần áo mới, và đã làm xong tóc, lúc Kinh Hoằng Hiên nhìn thấy cô. Cô giống như một nàng công chúa xinh đẹp. Đang đứng chờ anh đến đón.
Kinh Hoằng Hiên nhíu mày.
Có vẻ như, cô cũng rất mong chờ buổi hẹn hò lần này.
Kinh Hoằng Hiên lại nhớ đến câu nói "lạt mềm buộc chặt" của Lưu Khải Truyện, khi nhìn thấy Mễ Mị, trái tim anh dần đập nhanh hơn, đồng thời anh cảm thấy cô "khẩu thị tâm phi" cũng rất đáng yêu. Anh chủ động giúp cô xách đồ.
"Tí nữa hai người chúng ta đi xem phim nhé?"
Mễ Mị khẽ gật đầu. Cô đi theo phía sau Kinh Hoằng Hiên, thấy ở trên lầu hai Thu Viện Á điên cuồng ra hiệu với cô. Nụ cười của Mễ Mị dần cứng lại, cô chủ động tiến tới khoác tay anh. Thu Viện Á thấy vậy rất phấn khích, điên cuồng giơ ngón tay cái lên.
Kinh Hoằng Hiên cúi đầu nhìn cô, ánh mắt của hai người chạm vào nhau, Mễ Mị đột nhiên lên tiếng: "Tâm trạng của em hôm nay không được tốt, anh nhất định phải làm theo lời em, nếu không thì anh đi một mình đi."
Kinh Hoằng Hiên nhíu mày lại, anh gật đầu đồng ý: "Được, nghe em hết." Anh chỉ muốn xem Mễ Mị định giở trò gì.
"Vậy thì anh lại đây đi, hai người chúng ta chụp ảnh selfie đi." Mễ Mị bật cười, cô lôi điện thoại ra điều chỉnh góc độ để chuẩn bị chụp ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]
Romance🍁Tên truyện: Cốt truyện này có vấn đề 🍁Tên hán việt: Này kịch tính có vấn đề 🍁Tác giả: Tịch Chi Cẩm Lân 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, giới hào môn, kim bài đề cử. 🍁Độ dài: 95 chương...