Edit: Ngô Diệp Tử
Beta: Vô Ảnh
"... Không, bởi vì hôm nay là chủ nhật."
Giọng nói của Kinh Hoằng Hiên bình tĩnh và lười nhác. Nhưng mà, Mễ Mị vẫn có thể cảm nhận được sự bất đắc dĩ trong câu nói của anh.
"Hóa ra là vậy, suýt chút nữa thì em đã quên mất... Ha ha."
Mễ Mị cố tỏ ra bình tĩnh nhất có thể, khó khăn che giấu biểu cảm bất ngờ khi nghe anh nói "hôm nay là ngày chủ nhật". Cô nuốt cơn tức giận vào trong lòng. Tại sao cô có thể sơ ý như vậy! Đáng lẽ ra trước khi gửi tin nhắn cô phải xem lịch trước.
Cô vừa dứt lời liền quay sang nhìn Kinh Hoằng Hiên, anh không lên tiếng trả lời. Mà Mễ Mị cũng không biết nên nói gì, nên cô đành phải lôi điện thoại ra để nghịch.
Bầu không khí có hơi xấu hổ.
Kinh Hoằng Hiên đi theo chỉ dẫn của bản đồ, anh bắt đầu rẽ sang phải, khi nhìn qua gương chiếu hậu, anh thấy người bên cạnh đang ngồi xem thứ gì đó rất tập trung, nhìn biểu cảm trên khuôn mặt của cô anh đoán thứ mà cô đang xem chính là nhà hàng bọn anh chuẩn bị đến.
Thực ra cô thấy bài giới thiệu về cửa hàng này trên weibo, cô thấy mọi người bình luận và đánh giá đồ ăn của cửa hàng này khá ổn, cảm thấy khá thú vị nên cô đã lưu bài viết này lại. Nhưng cô cũng không biết cửa hàng này bán loại đồ ăn gì?
Lúc hai người bước vào trong quán, bọn họ lựa chọn vị trí ngồi gần cửa sổ, Khung cảnh bên ngoài khá đẹp và nhìn quán có vẻ khá rộng rãi. Người phục vụ đưa thực đơn cho bọn họ xem, sau đó anh ta đứng đó chờ hai người gọi món.
Mễ Mị thấy các món ăn trên thực đơn chủ yếu là pizza và đồ uống có ga, cô liền ngẩng đầu lên hỏi ý kiến Kinh Hoằng Hiên. Kinh Hoằng Hiên tỏ vẻ không quan tâm, anh bảo cô cứ tùy ý lựa chọn.
Trong trường hợp này, Mễ Mị ngay lập tức bỏ quyển thực đơn xuống. Cô kêu thực phục mang phần ăn dành cho hai người lên, còn gọi thêm hai miếng bánh ngọt.
Không sai, đây chính là cửa hàng bán đồ ăn nhanh.
Hầu như những khách hàng ngồi ở đây đều là những sinh viên, học sinh. Chiếc bàn lớn ở chính giữa cửa hàng, có một nhóm sinh viên đang mặc những trang phục cosplay. Không biết là họ đang tham gia sự kiện gì, nhưng có vẻ như họ sắp chuẩn bị rời đi.
Mễ Mị có thể nhìn ra được sự ngượng ngùng của Kinh Hoằng Hiên, trong lòng cô thầm cảm thấy may mắn, khi ngày hôm nay anh không mặc vest. Nếu không thì... cô cũng không dám ngồi ở đây ăn.
Hai người đều có thói quen không nói chuyện trong lúc ăn cơm, nên cả hai người tập trung xử lý món pizza trước mặt.
Mễ Mị cầm pizza lên cắn một miếng thật lớn, còn phía đối diện Kinh Hoằng Hiên đang từ tốn thưởng thức đĩa mì ý trước mặt. Ngoại trừ lúc đầu anh cảm thấy có hơi bất ngờ ra, sau đó anh nhanh chóng thích nghi được với hoàn cảnh.
Thi thoảng anh lại nhìn ra ngoài cửa sổ, hoặc quay sang nhìn cô. Rõ ràng đây chỉ là một cửa hàng chuyên bán đồ ăn nhanh, nhưng không hiểu sao cô cảm thấy cả hai người đang ngồi ăn tại nhà hàng khách sạn năm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]
Romance🍁Tên truyện: Cốt truyện này có vấn đề 🍁Tên hán việt: Này kịch tính có vấn đề 🍁Tác giả: Tịch Chi Cẩm Lân 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, giới hào môn, kim bài đề cử. 🍁Độ dài: 95 chương...