Edit: Ngô Diệp Tử
Beta: Vô Ảnh
Bầu không khí chợt trở nên yên lặng.
Mễ Mị nín thở để chờ cái gật đầu Tam Vĩ, nhưng cuối cùng Tam Vĩ nhăn mặt lại, cậu ấy khẽ lắc đầu.
"Cô vẫn chưa hiểu hết về sự huyền bí của vũ trụ, việc xuyên không giữa hai thế giới là điều vô cùng khó khăn. Với lại, không được tùy ý thay đổi dấu ấn linh hồn. Nếu Kinh Hoằng Hiên là người đến cùng một thế giới với cô, thì linh hồn của anh ta chắc chắn không thể tương thích với thế giới này được, sự xung đột sẽ xảy, 99% linh hồn anh ta sẽ bị tiêu tán." Tam Vĩ thở dài buồn bã nói: "Trừ khi..."
"Trừ khi cái gì cơ?" Mễ Mị vội vàng chạy đến hỏi.
Trừ khi sư phụ cậu ấy đã ra tay giúp đỡ anh ta! Nhưng Kinh Hoằng Hiên không hề quen biết sư phụ, cho đến bây giờ cậu ấy còn chưa từng nghe sư phụ nhắc đến tên của anh ta. Mà hiện tại không thể liên lạc được với sư phụ! QAQ hu hu buồn quá, mọi chuyện đã vượt quá tầm kiểm soát của cậu ấy rồi.
Cứ nghĩ đến điều này, Tam Vĩ lại thấy khó hiểu, cậu ấy không thể tìm ra câu trả lời. Tại sao chuyện này lại khó hơn cả bài kiểm tra lúc nhậm chức vậy. Tam Vĩ đi đi lại lại mấy vòng, cuối cùng chắp hai tay lại, nhìn Mễ Mị nói: "Thế này đi! Tôi muốn khởi động lại hệ thống, để kiểm tra lại toàn bộ mọi chuyện. Trong khoảng thời gian này, cô đừng có liên lạc với tôi. Tôi sẽ cố gắng đẩy nhanh tốc độ, khi nào tìm ra câu trả lời tôi sẽ ngay lập tức liên hệ với cô."
Ít nhất cậu cũng nên giải thích với tôi mấy câu, tại sao lại đùng đùng đòi khởi động hệ thống. Mễ Mị kéo tay Tam Vĩ lại hỏi: "Trong khoảng thời gian đó, liệu tôi có nhận được thông báo giống với lần trước không?"
Tam Vĩ khẽ gật đầu, cậu ấy do dự nhìn Mễ Mị, cuối cùng cũng lấy đủ dũng khí để nói ra: "Tôi đưa cho cô một cái vòng bảo vệ, có thể ngăn cản mọi tác động vật lý. Hiện tại thế giới này đã xuất hiện quá nhiều lỗ hổng, tôi cảm thấy mọi chuyện ngày càng mất kiểm soát. Tôi sợ có chuyện bất ngờ xảy ra. Mà cô lại là người vô tình bị cuốn vào thế giới này, nên tôi hứa sẽ bảo vệ cho cô."
Nói xong, từ trong lòng bàn tay Tam Vĩ lóe lên một tia sáng, nó giống hệt cái vòng bảo vệ lúc nãy khi hai người đi tham quan vũ trụ. Sau đó vòng tròn đó dần bao quanh khắp người cô, dưới tác động không khí nó dần thu nhỏ lại, và cuối cùng ngưng tụ thành một viên kim cương xuyên qua lớp sương mù, đặt vào giữa hai bàn tay của cô.
"Chừng nào gặp tình huống nguy hiểm cô nhớ phải khởi động thứ này lên." Tam Vĩ chỉ vào cái vòng tay cô đang đeo: "Tôi đã luồn nó vào trong vòng tay, cô hãy nhớ luôn mang nó theo bên người. Năng lượng trong chiếc vòng có thể cứu mạng cô được ba lần."
Tam Vĩ nhìn chằm chằm Mễ Mị, nghiêm túc nói: "Tôi hy vọng cô sẽ không phải sử dụng đến nó."
Cảm xúc trong lòng Mễ Mị dần trầm xuống, còn chưa kịp lên tiếng, thì ngay sau đó, cô đã quay trở lại phòng ngủ.
Cùng lúc đó, trong đầu cô vang lên tiếng nhắc nhở của hệ thống [ Hệ thống đã được tắt, xin mời khởi động lại. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]
Romance🍁Tên truyện: Cốt truyện này có vấn đề 🍁Tên hán việt: Này kịch tính có vấn đề 🍁Tác giả: Tịch Chi Cẩm Lân 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, giới hào môn, kim bài đề cử. 🍁Độ dài: 95 chương...