Chương 9

8.7K 529 15
                                    

Edit: Ngô Diệp Tử

Beta: Bom

"Á..."

Mễ Mị ôm chặt cái gối trong lòng, cô đi đến ngồi gần cửa sổ sát đất. Tâm trạng cô rất buồn bã. Cô không biết lý do vì sao cô lại cảm thấy buồn, nhưng cô biết trái tim của mình rất đau.

Trong đầu cô cứ lặp đi lặp lại hình ảnh cặp mắt đen nháy đó, sau đó cô lại nghe thấy tiếng hét tuyệt vọng của nguyên chủ.

Tại sao anh lại không yêu em! Anh có thể nói rõ lý do cho em nghe được không..

Cô gái đáng thương của tôi ơi, bởi vì người cô yêu đã đem lòng yêu nữ chính! Chắc cô cũng không biết rằng nữ chính chính là đại diện cho sự quyền lực trong truyện.

Từ nam chính đến nam phụ —— tất cả đều phát cuồng vì cô ấy, thậm chí nhiều người còn vì yêu cô ấy đến mức tống nhau vào tù.

Còn những nhân vật nữ phụ pháo hôi như chúng ta —— vì cô ấy mà phải nhận sự bất công, vì cô ấy mà phải nhận sự đau khổ. Sau này phải cúi đầu trước mặt cô ấy để nhận sự tha thứ.

Bởi vì chúng ta chỉ là những nhân vật hi sinh, lúc cốt truyện cần cao trào, chúng ta sẽ xuất hiện để tạo sóng gió cho nhân vật nam nữ chính. Diễn xong màn kịch đó, chúng ta sẽ bị tống vào nhà tù. Tệ hơn nữa, thì chúng ta sẽ phải nhận một cái chết rất bi thảm.

Bởi vì chúng ta chỉ là những vai phụ mờ nhạt trong cuộc đời của nam nữ chính. Nên sẽ chẳng ai để tâm đến chúng ta đâu...

Càng nghĩ... cô lại càng cảm thấy buồn bã.

Mễ Mị mở cánh cửa sổ ra, từng cơn gió tràn vào căn phòng thổi lướt qua tà áo của cô.

Nền cỏ xanh mướt tươi tốt xen lẫn với sự nhấp nhô của những hòn sỏi, cô có thể cảm nhận sự đau nhức từ bàn chân truyền tới. Cô có thể cảm nhận được nhịp tim mình đang đập. Và cô biết đây không phải là mơ.

Nhưng cái hệ thống chết tiệt kia cùng quyển tiểu thuyết luôn nhắc nhở cô rằng "cô đã xuyên đến thế giới này". Và những câu chuyện xảy ra trong thế giới này đều dựa theo tình tiết của một quyển tiểu thuyết.

Đến lúc này, thì Mễ Mị không thể tự lừa dối bản thân mình được nữa. Chỉ cần nghĩ đến những chuyện bất hạnh mà cô có thể gặp trong tương lai. Bởi vì cô đã xuyên vào vai nữ phụ và cô thậm chí còn không biết trước được cốt truyện. Điều này càng khiến cho tình hình trở nên khó khăn hơn.

Tại sao! Tại sao cô lại xuyên đến nơi quái quỷ này!

Nam chính không phải là người tốt! Mà nữ chính có gì đó không ổn!

Nữ chính... !

Đúng rồi!

Mễ Mị nhanh chóng nắm bắt được trọng tâm của vấn đề.

Tại sao cô lại cảm thấy nữ chính có gì không ổn. Điều đó có nghĩa là đằng sau lớp vỏ bọc ngây thơ, ẩn chứa một kẻ mưu mô xảo quyệt. Đúng không?

Nữ chính chính là nhân vật trung tâm của bộ truyện. Chắc chắn có một bí mật nào đó đang được ẩn giấu đằng sau quá khứ bất hạnh của nữ chính. Cũng có thể đây là manh mối dẫn đến lý do vì sao cô lại xuất hiện ở thế giới này.

Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ