Chương 27

6.5K 464 44
                                    

Edit: Ngô Diệp Tử

Beta: Vô Ảnh

Lúc Mễ Mị tỉnh dậy, phát hiện chỉ có mình cô ở trên xe, cô không thấy Kinh Hoằng Hiên đâu.

Cái ghế cô đang nằm đã bị hạ thấp xuống, còn chiếc áo vest rách nát Kinh Hoằng Hiên phủ kín cơ thể của cô. Mễ Mị giơ tay lên kéo áo vest xuống, cô khẽ dụi mắt. Mở điện thoại lên nhìn, thì cô phát hiện bây giờ đã bảy giờ tối.

Cô thực sự đã... ngủ suốt ba tiếng đồng hồ??! Liệu Kinh Hoằng Hiên có phải đã lén cho cô uống thuốc ngủ!

Mễ Mị không thể tin được, cô thực sự ở trong xe ngủ suốt ba tiếng đồng hồ. Tại sao thời gian trôi qua lâu như vậy.

Cô quan sát xung quanh, bầu trời bên ngoài đã dần tối hẳn. Cửa sổ xe gần ghế tài xế hơi mở hé ra, không còn nghe thấy tiếng nhạc nữa. Một mình cô ngồi trong chiếc xe ô tô, mọi thứ xung quanh đều yên tĩnh. Thi thoảng cô có thể nghe được tiếng sóng vỗ vào bờ.

Mễ Mị mở cửa xe ra, từng cơn gió thổi qua mang theo mùi hương của biển, vào buổi tối nước thủy triều thường dâng lên cao, từng cơn sóng vỗ vào bờ, phát ra những âm thanh "xào xào" giống như một bản giao hưởng.

Ở phía xa, có một bóng lưng đang đứng ngắm nhìn những tia nắng cuối cùng trong ngày.

Mễ Mị đi dọc theo bờ cát trắng, bàn chân của cô dẫm lên từng hạt cô, cô đi đến chỗ mà Kinh Hoằng Hiên đang đứng. Kinh Hoằng Hiên nghe được tiếng động phía sau, anh ngoảnh đầu lại nhìn, anh thấy Mễ Mị đang cuốn lên người chiếc áo vest của anh, cô chỉ còn cách anh mấy bước chân.

"Tại sao anh không gọi em dậy?"

"Tại vì em ngủ say quá."

Vào buổi tối, gió thổi rất mạnh, Kinh Hoằng Hiên thấy Mễ Mị khẽ nhắm lại, mái tóc bị gió thổi bay tứ tung, anh quay lại nhìn cô nói: "Quay về xe thôi."

Một lúc sau, Mễ Mị vừa bước xuống xe đã phải cùng Kinh Hoằng Hiên quay lại trên xe. Cô đứng ở phía sau lén mặt quỷ.

Rõ ràng vừa nãy anh đã đứng ở đây suốt. Nhưng vừa nhìn thấy cô, đã nằng nặc đòi quay về xe.

Buổi tối, nhiệt độ ở trên biển thường rất thấp, hai người vừa mới quay trở xe ô tô. Mễ Mị không nhịn được liền hắt xì. Sau đó cô dùng tay để chải lại mái tóc. Quay đầu sang thấy Kinh Hoằng Hiên đang mở đèn xe lên, và đóng chặt cửa sổ xe lại.

Tại sao anh không khởi động xe lên.

Mễ Mị nghi ngờ quay sang hỏi anh: "Anh khởi động xe lên đi, không nỡ đưa em về nhà à?"

"Hết xăng rồi ." Kinh Hoằng Hiên bình tĩnh trả lời.

Mễ Mị nghe thấy vậy lập tức quay sang nhìn, cô thấy vạch kim đang chỉ mức màu đỏ, thực sự đã hết sạch xăng.

Cô nhớ trước khi đi ra ngoài cô đã đổ đầy một bình xăng, bây giờ không còn đủ xăng để đưa cô đi về nhà?

Mễ Mị hoảng sợ, cô ngẩng đầu lên nhìn Kinh Hoằng Hiên: "Đừng có nói với em... anh đã lái xe đi suốt ba tiếng đồng hồ?"

Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ