Chương 72

3.1K 225 3
                                    

Edit: Ngô Diệp Tử

Beta: Vô Ảnh

"Con mẹ nó!"

Mễ Mị đang ngồi tập trung xem tin tức, đột nhiên từ phía sau truyền ra một tiếng hét, làm cô giật nảy mình.

Cô ngạc nhiên quay lại nhìn, thấy Mễ Quan há hốc mồm ra. Liên tục chớp mắt, vẻ mặt ngơ ngác nhìn Mễ Mị, lại nhìn vào màn hình máy tính, như muốn hỏi cô đây là thực hay mơ.

Một lúc sau, Mễ Quan đứng thẳng lưng lên, nhắc nhở bản thân phải bình tĩnh. Hai tay để sau đầu, ngẩng mặt lên trời, cố gắng tiếp nhận lượng tin tức khổng lồ này, miệng liên tục lẩm bẩm từ "OMG".

Mễ Mị tức giận, đập một cái thật mạnh vào lưng của anh ấy: "Anh! Anh giữ im lặng để cho em tập trung xem tin tức được không!"

Buổi phỏng vấn đã tiến đến giai đoạn trả lời câu hỏi, Mễ Mị quay sang nhắc nhở Mễ Quan, rồi nhìn chằm chằm vào màn hình laptop. Mễ Quan ngay lập tức giữ im lặng, anh ta hơi cúi người xuống để có thể nhìn rõ hơn, vẻ mặt phấn khích, cầm chuột lên cố mở to âm lượng.

——

Sau bài phát biểu của Lam Huệ, cả hội trường trở nên im lặng, phóng viên đang ngồi chờ để phỏng vấn, họ có vẻ rất bất ngờ, ai nấy đều quay sang thì thầm với người bên cạnh, tình cảnh ngày càng trở nên hỗn loạn.

Người vợ bí mật của chủ tịch tập đoàn Lai Tắc, tiết lộ mình bị bạo hành gia đình, còn công khai tin tức ly hôn với giới truyền thông. Đây thực sự là một tin tức rất lớn!

Các phóng viên thi nhau đặt câu hỏi.

"Bà Nguyễn, cho tôi mạn phép hỏi những điều vừa nãy bà nói có phải sự thật không?..."

"Xin chào, bà Nguyễn! Tôi là phóng viên từ tòa soạn City Light, theo như những gì tôi biết..."

"Xin chào! Tôi là người của tòa soạn..."

Những điều mà Lam Huệ tiết lộ đều ngoài sức tưởng tượng của mọi người. Vừa nãy, bà ấy vừa mới thông báo mình đã kết hôn, bây giờ thì nói mình sắp ly hôn. Mọi người cố gắng dò hỏi thêm tin tức. Tuy nhiên, Lam Huệ chủ động đi thẳng vào vấn đề, bà ấy tiết lộ sự thật đằng sau cuộc hôn nhân của mình!

Những điều đó, khiến cho mọi người ngồi ở đây không khỏi cảm thấy rất sốc.

Bạo hành gia đình? Giam cầm? Coi thường pháp luật? Mà kẻ đó lại chính là chủ tịch của tập đoàn Lai Tắc! Ninh Quang Phủ là ai? Là người sở hữu chuỗi công ty lớn nhất thành phố H, là người đảm nhận vị trí phó chủ tịch hội đồng kinh doanh thành phố H, một nhà từ thiện nổi tiếng.

Nhiều năm qua, Ninh Quang Phủ đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển của thành phố H, ông ấy giành được rất nhiều huy chương, và được biết đến là một nhà kinh doanh nổi tiếng!

Thế nhưng một khi tin tức này truyền ra ngoài, chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến hình tượng của Ninh Quang Phủ và công ty của ông ấy!

Các nhân viên bảo vệ thấy tình hình ngày càng mất kiểm soát, họ vội đứng ra giữ gìn sự trật tự. Để đảm bảo buổi phỏng vấn vẫn diễn ra đúng tiến độ.

Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ