Edit: Cúnn
Beta: Vô Ảnh
Từng cơn gió nhẹ lướt qua cành lá xum xuê trên vòm cây, khiến âm thanh bên tai đều trở nên rung động một cách nhỏ nhẹ không ngừng. Anh ngồi trên cành cây cao, lặng lẽ nhìn về phía xa, tay khều một chuỗi hoa thu hải đường buông thõng trên cành cây mảnh mai trên đỉnh đầu, thỉnh thoảng lại bị gió vờn qua, những cánh hoa anh đào hồng nhạt đung đưa trước mắt...
Ánh mặt trời ấm áp chiếu vào trên người anh, quanh đầu mũi tràn ngập hương hoa thơm ngát, khiến anh không khỏi ngáp một cái.
A~
Cuối mùa thu không khí thật trong lành, làm anh chỉ muốn đánh một giấc ngủ say nồng. Đáng tiếc là anh phải ở chỗ này chăm chú nhìn về một hướng, hừ~
"Đường Đường?"
Dưới tán cây truyền đến tiếng kêu của của một cô bé. Kinh Hoằng Hiên nghe thấy âm thanh liền cúi đầu xuống, cô gái nhỏ mỗi ngày đều đến tìm anh. Cô bé buộc tóc đuôi ngựa và đeo cặp sách hình nàng tiên cá phía sau lưng, đang ngước nhìn anh dưới gốc cây. Khoảnh khắc nhìn thấy anh liền nở nụ cười tươi tắn, gương mặt xinh đẹp, hồn nhiên, hướng về phía anh vẫy tay.
"Đường Đường, mau xuống đây ăn cơm đi." Cô gái nhỏ ngồi xổm xuống, từ trong cặp sách lấy ra chiếc bát bằng inox không gỉ sạch sẽ, trực tiếp đặt trên mặt đất, sau đó từ trong cặp lấy ra một cái túi nhựa đựng thức ăn.
Hmm, bữa trưa hôm nay trông khá ngon.
*Lạch cạch*, anh linh hoạt nhanh nhẹn nhảy xuống khỏi cái cây và ngẩng đầu lên nhìn.
Hử? Tại sao đậu đinh bé nhỏ này, trông chỉ có mười tuổi, mà lại có thể lớn như vậy? Làm anh mỗi khi nhìn cô đều phải ngẩng cao mặt.
"Đường Đường, hôm nay chị mang cho em bánh thịt hấp của mẹ chị đấy." Cô bé vui vẻ lấy chiếc bánh thịt hấp vẫn còn đang bốc hơi nóng ra khỏi chiếc túi nilon, để vào chiếc bát inox, thuận tiện cho anh ăn.
"Nó rất ngon đúng không? Bữa trưa hôm nay chị ăn tận hai cái đó, em bé xíu như vậy, chắc ăn một cái sẽ no."
Một bàn tay mềm mại nhỏ bé đột nhiên xoa lên đầu cậu, ngay cả lỗ tai cũng bị véo nhẹ.
Cái gì vậy? Sao anh có bộ dạng nhỏ xíu như này? Còn có, lỗ tai của anh sao lại mọc ở trên đầu vậy?
"Em có khát không? Chị rót cho em ít nước, uống một chút thôi cũng được!~"
Cô gái nhỏ nhìn Kinh Hoằng Hiên với đôi mắt to tròn, đồng thời lại tiếp tục lấy ra một chiếc bát inox khác cùng một chai nước khoáng từ trong cặp.
*Tõm, tõm* Nước khoáng trong bát inox dần đầy lên. Đến khi vơi gần hết nửa chai thì cô bé đặt bát dưới chân anh.
"Mau uống đi, Đường Đường ngoan!"
Anh cúi đầu xuống, đôi đồng tử tròn xoe màu hổ phách phản chiếu dưới làn nước trong vắt, kèm theo đó là hình ảnh một gương mặt được bao phủ bởi lông mèo...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]
Roman d'amour🍁Tên truyện: Cốt truyện này có vấn đề 🍁Tên hán việt: Này kịch tính có vấn đề 🍁Tác giả: Tịch Chi Cẩm Lân 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, giới hào môn, kim bài đề cử. 🍁Độ dài: 95 chương...