Edit: Hanna
Beta: Vô Ảnh
Tầng 39 của tập đoàn Túng Thế là một tầng đặc biệt, so với các tầng làm việc khác với số lượng cả trăm người thì tầng này chỉ có vài người, ngoài việc thường xuyên quét dọn vệ sinh, tầng 39 quanh năm sạch sẽ không có người ở, không khí nồng nặc mùi hoang vắng.
Nơi này, là phòng họp cao nhất của tập đoàn Túng Thế. Chỉ khi có cuộc họp hội đồng quản trị cuối năm, hoặc liên quan đến việc chuyển nhượng cổ phần lớn, hay ban lãnh đạo quan trọng từ chức hoặc có nguy cơ phá sản, thì chủ tịch tập đoàn mới ban hành lệnh họp.
Mà hôm nay, phòng họp lại mở vì một cuộc họp hội đồng quản trị khẩn cấp không báo trước.
Cánh cửa mạ vàng cao ba thước được đóng chặt, không khí bên trong phòng hội nghị nặng nề, trang nghiêm, phong cách tổng thể đơn giản mà trang trọng. Ngay khi bước vào, sẽ khiến người ta không tự chủ được mà bất giác điều chỉnh thái độ của mình, trở nên đoan chính hơn.
Nổi bật nhất trong phòng là chiếc bàn dài, làm bằng gỗ. Trên từng vị trí ngồi đều được đặt một loại micro nhỏ. Lúc này, hai bên chiếc bàn dài gần như đã đầy người, ai cũng mặc tây trang, đi giày da, trông không khác gì những người thành đạt.
Những người này đều là cổ đông và giám đốc điều hành của tập đoàn Túng Thế.
Trên màn hình treo tường khổng lồ ở cuối bàn hội nghị, đang phát lại video cuộc họp báo đã kết thúc vào sáng nay. Tất cả mọi người trong phòng đều im lặng theo dõi, có người nhíu mày, có người kinh ngạc, có người không an phận liếc trộm, cũng có người cúi đầu không hiểu đang nghĩ gì. Mỗi người có biểu cảm khác nhau, bầu không khí có chút kỳ lạ.
Video tư liệu kết thúc. Thư ký của Kinh Lôi Đình đứng dậy tắt máy chiếu. Phòng hội nghị nhất thời cực kỳ yên tĩnh.
Trong vòng ba giây, sự im lặng này đã bị phá vỡ.
"Vớ vẩn!"
Lên tiếng là một người lớn tuổi với mái tóc bạc trắng. Người này trông trẻ hơn rất nhiều so với những người cùng tuổi, trên lông mày có một vết hằn sâu, khóe miệng có hai nếp nhăn, nhìn thoáng qua có thể biết rằng người này có tính cách cứng rắn, ngay thẳng.
Người này là chú của Kinh gia. Trong những năm đầu tiên, ông là một nhà điều hành có năng lực của Túng Thế, hiện tại đã về hưu và hằng năm ở nhà nhận cổ tức*. Tuy rằng không còn đương nhiệm, nhưng lời nói của ông vẫn rất có trọng lượng.
*Cổ tức: là một phần lợi nhuận sau thuế được chia cho các cổ đông của một công ty cổ phần. Cổ tức có thể được trả bằng tiền, cổ phiếu.
"Gia môn bất hạnh! Hoằng Hiên, cháu không nên dính vào loại chuyện này." Kinh thúc cau mày. Thân là người biết rõ nội tình, ở trong lòng ông Nguyễn Khinh Ngữ không đáng để nhắc tới, đó hoàn toàn là vết nhơ trên người Kinh Hoằng Hiên.
Cách đó hai vị trí là một người đàn ông trung niên đang nhìn đoạn video với ánh mắt nghiền ngẫm, giọng nói khinh thường, chế nhạo: "Chúng ta đều không nhận được thông tin về cuộc họp báo, lại còn là biết được từ tin tức trên mạng. Một người giám đốc như tôi còn không bằng những phóng viên báo đài đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]
Romance🍁Tên truyện: Cốt truyện này có vấn đề 🍁Tên hán việt: Này kịch tính có vấn đề 🍁Tác giả: Tịch Chi Cẩm Lân 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, giới hào môn, kim bài đề cử. 🍁Độ dài: 95 chương...