Edit: Ngô Diệp Tử
Beta: Vô Ảnh
Trong căn phòng bệnh yên tĩnh và tối om, thi thoảng lại vang lên tiếng vải ma sát, cô gái nằm trên grường hết xoay sang trái, mấy phút sau lại xoay sang bên phải.
Ở lần xoay cuối cùng, khoảng tầm hai đến ba phút sau, một ánh sáng mờ ảo từ màn hình điện thoại phát ra, chiếu sáng cả một vùng, để lộ ra khuôn mặt xinh đẹp của Mễ Mị.
Mễ Mị cũng rất muốn đi ngủ, nhưng bộ não không cho phép cô làm điều này. Chuyện xảy ra vào buổi chiều cứ lặp đi lặp lại trong tâm trí của cô, và hình ảnh cuối cùng chính là tiếng gào thét tuyệt vọng của Kinh Hoằng Hiên và anh lao như cơn gió chạy đến chỗ cô đang đúng. Trên khuôn mặt ẩn chứa nỗi sợ và tuyệt vọng.
Ngày hôm nay anh có điều gì đó rất kỳ lạ, liệu đã có chuyện gì xảy ra?
Cô mở danh bạ ra xem.
Nhưng bây giờ đã muộn rồi, có lẽ sáng mai cô gọi điện thoại cho anh sau...
Á á á! Mễ Mị đặt điện thoại xuống, cô trùm chăn che kín mít, ba mươi giây sau, cô quyết định từ bỏ không bắt ép bản thân nữa. Cô hít thở một hơi thật sâu để cảm nhận bầu không khí trong lòng. Mễ Mị kéo chăn xuống, cô không thể nào chợp mắt được.
Cô lại với chiếc điện thoại ở trên tủ đầu giường, mở wechat ra, tìm kiếm nick của người kia. Cô mở hình đại diện ra xem, vẫn là hình chibi tổng tài mặt than ngốc nghếch, sự đối lập này tạo ra sự dễ thương đáng yêu. Từ trước đến nay, Kinh Hoằng Hiên vẫn luôn để avatar mặc định của wechat, đột nhiên anh thay đổi hình đại diện. Khiến cho tất cả mọi người ngạc nhiên, họ đang ngồi suy đoán. Họ phát hiện ra cô cũng thay đổi hình đại diện, ai cũng nhận ra rằng đây là avatar đôi. Kết quả là họ nhảy vào trêu chọc bọn cô rồi cầu xin hai người đừng phát cẩu lương nữa.
Có một người bạn rảnh rỗi còn lập bài viết so sánh hình đại diện của hai người, vừa nhìn lướt qua bạn dễ dàng nhận ra điểm chung của hai bức hình, từ phong cách ý tưởng đều na ná nhau. Ở phía bên dưới, có rất nhiều người đoán cô chính là người vẽ ra bức tranh này.
Bình luận nhận được nhiều like nhất là của Kinh Hoằng Hiên:
[ Kinh Hoằng Hiên: Tôi đã mua bản quyền. ]
Trong ánh đèn huỳnh quang mờ ảo, không biết đây lần thứ mấy Mễ Mị đọc lại lời bình luận kia, cảm xúc trong lòng cô dần trào dâng lên, từ từ lan tỏa khắp khuôn mặt.
Cảm giác này, giống như lúc nhận được lời tỏ tình trước mặt đám đông...
Mễ Mị chụp lại màn hình, cô lén lưu nó về máy.
Cô đọc lại những dòng tin nhắn hai người từng gửi cho nhau. Cô di chuyển lên phía trên, nhưng mãi mà chưa di chuyển đến nơi. Không biết từ khi nào, cả hai người hầu như ngày nào cũng nhắn tin nói chuyện với nhau.
Còn nhớ lúc cô mới xuyên đến thế giới này, lúc đó cô còn chưa thân thiết với Kinh Hoằng Hiên. Vì yêu cầu hệ thống, cô coi việc gửi tin nhắn cho anh giống như làm bài tập về nhà, cứ đúng giờ đó cô lại gửi tin nhắn "làm phiền" anh. Cô nhắn ba đến bốn tin thì anh mới trả lời một câu, hầu như anh từ chối nói mình đang bận. Mối quan hệ lúc đó của hai người khá xấu hổ và kỳ lạ, không có đề tài để nói, hầu như lúc gặp nhau cả hai chỉ biết im lặng nhìn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]
Lãng mạn🍁Tên truyện: Cốt truyện này có vấn đề 🍁Tên hán việt: Này kịch tính có vấn đề 🍁Tác giả: Tịch Chi Cẩm Lân 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, giới hào môn, kim bài đề cử. 🍁Độ dài: 95 chương...