Edit: Ngô Diệp Tử
Beta: Vô Ảnh
Căn phòng vip rộng lớn ban đầu thoáng chốc đã trở nên chật kín vì tất cả các nhân viên y tế đều đổ dồn về đây. Bác sĩ La Minh dẫn đầu đoàn bác sĩ, mỗi người một nhiệm vụ, họ cẩn thận kiểm tra các chỉ số của Mễ Mị.
Nhịp tim, hô hấp, phản xạ tự nhiên, mở miệng, đảo mắt, ấn lưỡi... tất cả đều được kiểm tra rất cẩn thận, khắp người cô bây giờ cũng không thoát khỏi việc được cắm rất nhiều loại máy móc. Cuối cùng, kết quả vẫn giống như lần trước, mọi chỉ số đều phản ánh trạng thái hiện tại của cô rất bình thường. Nhưng lần này, bệnh nhân đã tỉnh lại.
Bác sĩ La tháo ống nghe trên tai xuống, ông ấy thở phào nhẹ nhõm, quay sang nói chuyện với mấy người đồng nghiệp: "Tôi sẽ ở lại đây, tiện thể thông báo tình hình của bệnh nhân với người nhà, mọi người quay về làm việc trước đi."
Cứ như vậy, qua nửa tiếng sau, từ bác sĩ đến y tá, đều lần lượt rời đi. Phòng bệnh nhanh chóng trở lại vẻ yên tĩnh.
Bác sĩ La đợi những người kia rời đi hết, cũng kêu trợ lý của mình đi ra ngoài đóng cửa phòng lại. Sau đó ông ấy ngồi xuống cái ghế bên cạnh giường Mễ Mị, vẻ mặt của ông ấy rất nghiêm túc.
"Mị Mị, con có biết đã xảy ra chuyện gì không?" Giọng nói của bác sĩ La rất dịu dàng, nhưng biểu cảm trên khuôn mặt vẫn không khỏi toát lên việc cố kìm nén nỗi lo lắng cho cơ thể của cô.
Mễ Mị nhớ lại thời điểm trước đó, khi cô vừa mới rời khỏi không gian bên trong hệ thống, không lo nghĩ mà dứt khoát mở mắt ra, liền trông thấy xung quanh toàn là người. Cô sững người lại, hai giây sau liền bình tĩnh phối hợp với mọi người để thực hiện các cuộc kiểm tra khác nhau. Đợi sau khi mọi người rời đi hết, lúc này cô mới thở phào nhẹ nhõm.
Đối diện với câu hỏi của bác sĩ La, cô bình tĩnh trả lời: "Con... bị làm sao vậy ạ?" Cô khẽ chớp mắt ngây thơ hỏi. Tam Vĩ có nói cơ thể của cô chỉ rơi vào giấc ngủ sâu, nên cô nghĩ chắc mọi chuyện vẫn ổn.
"Con đã nằm hôn mê bất tỉnh suốt một ngày một đêm." Bác sĩ La nghiêm túc quăng về phía cô một quả bom.
Hả?! Mễ Mị kinh ngạc há hốc mồm. Cô chỉ cùng Tam Vĩ ngồi nói chuyện một lúc mà ở thế giới thực đã trôi qua một ngày, một đêm? Cô ngay lập tức nghĩ đến người nhà của mình, chắc bây giờ họ đang rất lo lắng cho cô!
"Bọn chú đã tiến hành kiểm tra cho con rất nhiều lần, điều kỳ lạ là kết quả kiểm tra nói con chỉ đang nằm ngủ. Nhưng bọn chú lại không thể lay tỉnh con được." Nghĩ đến điều này, bác sĩ La lại cảm thấy sợ, cho dù đã sử dụng kích điện nhưng con bé vẫn không tỉnh lại. Điều đó có nghĩ là con bé không phải đang nằm ngủ. Mà là đang bị hôn mê giai đoạn III [1]!
[1] Hôn mê giai đoạn III: Bệnh nhân hoàn toàn không có bất kỳ phản ứng nào với kích thích từ mọi phía xung quanh.
"Dạo này con thấy cơ thể của mình biểu hiện gì lạ không? Cứ nói cho chú biết." Bác sĩ La dịu dàng xoa đầu cô: "Cháu đừng sợ, chú hứa sẽ luôn ở bên cạnh giúp đỡ cháu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]
عاطفية🍁Tên truyện: Cốt truyện này có vấn đề 🍁Tên hán việt: Này kịch tính có vấn đề 🍁Tác giả: Tịch Chi Cẩm Lân 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, giới hào môn, kim bài đề cử. 🍁Độ dài: 95 chương...