Edit: Cúnn
Beta: Vô Ảnh
"Hết rồi! Diễn biến của câu chuyện chỉ có nhiêu đây!"
Tam Vĩ vỗ tay một cái, đóng lại cuốn tiểu thuyết một cách tượng trưng, tỏ vẻ đã kết thúc. Thật sự đúng là rung động đến tận con tim, a~ không khí lúc này thật sự rất cần một ly Coca – Cola mát lạnh mà.
Mễ Mị ngồi ở phía đối diện, hai đầu gối khép lại, đầu cúi xuống không thể nhìn rõ được biểu cảm của cô, mấy ngón tay của cô quấn vào với nhau. Sự chán nản bao trùm khắp cơ thể Mễ Mị, tấm giấy tang lớn được viết trên tấm bảng nền phía sau cô.
Cốt truyện này khác xa với những gì mà cô tưởng tượng.
Khi biết bản thân mình chỉ là một bia đỡ đạn bình thường, không đáng được nhắc tới, trong lòng cô có chút mất mát.
Ngoài ra, Kinh Hoằng Hiên cư nhiên lại là nam phụ, mặc dù khi nghe nói Ninh Tuấn Thần là nam chính, khiến nội tâm cô có chút mừng thầm. Nhưng, cuối cùng kết cục lại chả ra cái quái gì?
Nữ chính cùng nam chính có mối thù không đội trời chung, mà bối cảnh cùng sự xuất thân của nữ chính và nam phụ lại cực kỳ yếu ớt và khiến người ta cảm thấy chán ghét, cả việc nam chính và nam phụ mỗi lần đối đầu với nhau là lại theo kiểu anh sống tôi chết, đều là những kẻ giết người không gớm tay.
Mấy chuyện này loạn thành một loạt yêu, hận, tình, thù cuối cùng tự nhiên kết thúc HE?! Cưỡng bức tạo CP?! Quá mức bất hợp lý a! Thật sự rất đúng với câu nói kia, nhân vật chính càng nhiều, thì sân khấu diễn càng lớn.
Vừa nghĩ tới Kinh Hoằng Hiên thật sự kết đôi với Nghê Nhất Lâm ở trong cuốn sách gốc, Mễ Mị cảm thấy trái tim mình như bị tắc.
Vừa mới ngồi cùng nhau nói về quá khứ đau khổ mà bản thân phải trải qua, khiến cô phải khóc nức một hồi, đáng ghét hơn là anh còn hôn cô!
Nghĩ đến điều này Mễ Mị lập tức ngẩng đầu lên, cô đột nhiên nhớ đến một vấn đề quan trọng.
"Tam Vĩ! Tôi ở trong này lâu như vậy, vậy bản thân tôi ở thế giới hiện thực phải làm sao bây giờ?!"
Lần trước chỉ ở trong đây một khoảng thời gian ngắn, mà sau khi ra khỏi đã qua một ngày một đêm, gây ra chuyện khiến anh hai bị già đi. Lần này thời gian cô ở trong hệ thống lâu hơn trước, chắc sẽ không bị hôn mê đó chứ? Nếu vậy thì lần này sẽ thật sự làm mọi người khiếp sợ mất.
Tam Vĩ bình tĩnh xua tay: "Không có việc gì đâu, tôi đã điều chỉnh thời gian rồi, tỉ lệ 1:600, lúc cô trở về thế giới bên ngoài, thời gian cùng lắm chỉ trôi qua như một cái nháy mắt. Có khi cô còn có thể ngủ thêm được một giấc."
Mễ Mị vỗ ngực thở phào, nghe Tam Vĩ nói vậy khiến cô càng thêm yên lòng. Tam Vĩ thật sự là một cậu bé tốt, đã sớm giúp cô sắp xếp tươm tất.
Rất đáng khen ngợi!
"Tôi sẽ đưa cô trở lại nếu không sẽ có chuyện xảy ra. Mặc dù tôi có thể giúp cô vào trong không gian hệ thống, nhưng sức mạnh tinh thần của cô rất yếu, điều này thật sự không tốt nếu ở lại lâu." Tam Vĩ nói ngay sau đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]
Romance🍁Tên truyện: Cốt truyện này có vấn đề 🍁Tên hán việt: Này kịch tính có vấn đề 🍁Tác giả: Tịch Chi Cẩm Lân 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, giới hào môn, kim bài đề cử. 🍁Độ dài: 95 chương...