Edit: Ngô Diệp Tử
Beta: An
"Em gái, em cứ nằm chợp mắt một lúc, anh sẽ đưa em đến gặp bác sĩ La." Mễ Quan mở hé cửa sổ ra, sau đó lập tức quay đầu xe đến cơ sở nghiên cứu của bác sĩ La. Dù thế nào đi nữa, anh ấy cũng rất lo cho sức khỏe của Mễ Mị.
Mễ Mị khẽ gật đầu. Hình ảnh của vụ tai nạn vẫn còn ngập tràn trong tâm trí của cô, cơ thể của cô bủn rủn, ngày càng yếu dần. Hiện tại ngay cả điện thoại cô cũng cầm không vững.
"Mà này, anh ơi. Chuyện ngày hôm nay anh đừng nói cho bố mẹ biết. Chúng ta cứ đi đến bệnh viện kiểm tra, em nghĩ chắc không có vấn đề gì đâu."
Mễ Quan thở dài, khẽ gật đầu.
Thấy Mễ Quan đồng ý, cuối cùng cô cũng yên tâm, cô dựa lưng vào ghế, nhắm mắt lại. Nếu kết quả kiểm tra không có vấn đề gì, vậy cô không muốn để cho ba mẹ biết chuyện này. Dựa theo tính cách của Tần Dĩnh, khi biết tin cô gặp tai nạn giao thông, chắc chắn bà ấy sẽ bật khóc nức nở.
Còn về phần tên biến thái Ninh Tuấn Thần, chờ sau khi cô lấy lại sức, cô sẽ đi tính sổ với anh ta sau! (╯‵□′)╯
Trên đường đi, Mễ Quan đã báo trước với bác sĩ La, chiếc xe ô tô nhanh chóng đi đến viện nghiên cứu, xe vừa dừng lại, anh ấy ngay lập tức chạy ra đỡ Mễ Mị.
Mễ Mị vừa đặt chân xuống đất, hai chân mềm nhũn khiến cho cô suýt ngã. Mễ Quan vội vàng chạy đến đỡ lấy cô.
"Em vẫn ổn chứ?!" Mễ Quan nghĩ rằng bệnh tim em gái lại tái phát, anh lo lắng đến mức chỉ muốn bế Mễ Mị lên, chạy thẳng đến phòng cấp cứu.
"Không sao đâu, chân của em bây giờ không thể cử động được." Mễ Mị bám vào cánh tay của Mễ Quan, ngượng ngùng giải thích: "Anh, anh dìu em đi vào được không. Bây giờ hai chân của em giống hệt hai miếng đậu phụ."
Mễ Quan dịu dàng dìu em gái đến văn phòng làm việc của bác sĩ La, anh ấy nhíu mày lại. Mễ Quan là một người vô tư, rất hiếm khi anh ấy nổi giận. Xem ra lần này Ninh Tuấn Thần đã thực sự chọc giận anh ấy.
Bác sĩ La vừa thấy Mễ Mị tiến vào, liền cảm thấy có gì không ổn, khi nhìn thấy khuôn mặt trắng bệch Mễ Mị, ông ấy càng lo lắng.
"Tại sao trong điện thoại cháu không giải thích bệnh tim của Mễ Mị lại tái phát!" Bác sĩ La quay sang trách mắng Mễ Quan, ông ấy ngay lập gọi người chuyển Mễ Mị đến phòng cấp cứu.
Mễ Mị vội vàng giải thích: "Tim của con vẫn ổn, chỉ là con cảm thấy hơi mệt thôi." Cô túm chặt lấy tay áo của bác sĩ La, nũng nịu nói: "Bác sĩ La, hiện tại con cảm thấy toàn thân đau nhức, chú có thể khám giúp con được không."
Bác sĩ La nghe thấy vậy liền dừng lại, khi nghe Mễ Mị kể cơ thể mình đột nhiên mềm nhũn, ông đoán có lẽ vụ tai nạn lần này đã dọa cho cô hoảng sợ. Và ông ấy đoán tình trạng của cô chính là di chứng nhẹ trong sau vụ tai nạn.
Mễ Mị ngoan ngoãn nằm yên trên ghế sofa. Bác sĩ La cẩn thận kiểm tra cơ thể của cô, đầu tiên kiểm tra nhịp tim, đo huyết áp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]
Romance🍁Tên truyện: Cốt truyện này có vấn đề 🍁Tên hán việt: Này kịch tính có vấn đề 🍁Tác giả: Tịch Chi Cẩm Lân 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, giới hào môn, kim bài đề cử. 🍁Độ dài: 95 chương...