Edit: Ngô Diệp Tử
Beta: Vô Ảnh
Mễ Mị phải nằm điều trị suốt 5 ngày trong bệnh viện thành phố, lần này cô đột nhiên hôn mê bất tỉnh phải nhập viện gấp, đã dọa cho mọi người "một phen hú vía", đặc biệt là người nhà họ Mễ, họ sợ trái tim của cô lại xảy ra vấn đề.
Chờ sau khi cô tỉnh lại, lần này cho dù là người nhà, hay là bác sĩ, đều không cho phép cô có ý kiến, họ ép cô phải làm rất nhiều xét nghiệm và kiểm tra, tóm lại là, họ nhất định phải tìm ra căn bệnh của cô, sau đó cố tìm ra phương pháp điều trị thích hợp.
Mễ Mị từ khi bước vào không gian bên trong hệ thống, cô đã biết được toàn bộ sự thật, và biết hành động của cô đã vô tình làm thay đổi cốt truyện. Hiện tại, cô không cần phải che giấu tình trạng sức khỏe, từ nay về sau cô sẽ ngoan ngoãn phối hợp điều trị, đó là một dấu hiệu rất tốt.
Đã có kết quả kiểm tra, quả thực trái tim của Mễ Mị lại xuất hiện vấn đề, nhưng kết quả kiểm tra tốt hơn so với dự tính, nên mọi người đều thở phào nhẹ nhõm. Chỉ cần tìm ra phương pháp điều trị phù hợp, rồi tiến hành phẫu thuật. Bệnh tim của Mễ Mị sẽ khỏi hẳn. Điều đó khiến cho các bác sĩ bất ngờ vì sự kỳ diệu của sinh học.
Hiện tại, bác sĩ La Minh đã bắt đầu lên kế hoạch tiến hành phẫu thuật cho Mễ Mị. Thời gian của cuộc phẫu thuật cũng đã định sẵn, vào đầu mùa xuân năm sau. Trong khoảng thời gian này, Mễ Mị phải làm theo chỉ định của bác sĩ, phải chăm sóc cơ thể thật tốt, tập thể dục điều độ, bảo đảm có sức khỏe tốt nhất để phẫu thuật.
Lần này Mễ Mị xảy ra chuyện, mở đầu bằng cách điều động đội quân, hỗn loạn ở phần giữa, thật may mắn, kết thúc lại có hậu.
Ngày thứ 6, Mễ Mị chính thức xuất viện.
Ngày xuất viện, Mễ Mị là người vui mừng nhất. Từ sáng sớm cô đã thức dậy để thu dọn đồ đạc, cô rất phấn khích khi biết mình sắp trở về nhà! Phải ở trong bệnh viện gần một tuần trời, không được phép đi bất kỳ đâu, mỗi ngày đều phải kiểm tra, không thể ăn những đồ mình thích, làm gì cũng bất tiện, cô đã cố gắng kìm nén bản thân. Cuối cùng cô cũng được xuất viện, cô vui sướng đến mức muốn mở tiệc ăn mừng.
"Con nhất định phải làm theo lời dặn của bác sĩ, sau ca phẫu thuật lần này, chắc chắn con có thể sống khỏe mạnh như người bình thường." Giọng nói dịu dàng của bác sĩ La Minh, gương mặt ấm áp tràn ngập tình yêu thương, cô gái nhỏ ngày nào còn được ông ấy bồng bế, nay đã trở thành một cô gái xinh đẹp. Ông ấy luôn coi cô như con gái của mình. Mễ Mị được ông trời ban cho cơ hội tốt như vậy, ông ấy thực sự rất hạnh phúc.
Mễ Mị gật đầu lia lịa, cô ôm chặt lấy người chú kính yêu của mình: "Con biết rồi ạ. Chú La, chú đã vất vả nhiều rồi."
"Con đừng nói vậy, đây là trách nhiệm của bọn chú. Con khỏe mạnh bình yên đã là món quà quý giá nhất với bọn chú rồi." La Minh nghẹn ngào xúc động, ông ấy dịu dàng xoa đầu Mễ Mị.
Đức nhỏ này rất mẫn cảm và tự tin về căn bệnh của mình, lúc trước chỉ cần nhắc đến từ "khám bệnh", liền trở nên tức giận, nhất quyết không chịu phối hợp. Lúc đó bọn họ đều rất đau lòng, nhưng không ai nỡ đứng ra trách mắng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]
Romance🍁Tên truyện: Cốt truyện này có vấn đề 🍁Tên hán việt: Này kịch tính có vấn đề 🍁Tác giả: Tịch Chi Cẩm Lân 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, giới hào môn, kim bài đề cử. 🍁Độ dài: 95 chương...