Chương 26

6.6K 486 24
                                    

Edit: Ngô Diệp Tử

Beta: Vô Ảnh

Kinh Hoằng Hiên nhìn chằm chằm vào bức ảnh, khoảng tầm hai giây sau, anh ngẩng đầu lên nhìn cô, giọng điệu của anh vẫn rất bình tĩnh.

"Anh cũng không biết người đó là ai?"

Mễ Mị háo hức tràn đầy hy vọng nhìn anh, bỗng nghe thấy lời này cô tỏ ra rất ngạc nhiên: "Em cũng thế. Nên em mới đưa cho anh nhìn thử."

Kinh Hoằng Hiên: ...?

Mễ Mị thấy Kinh Hoằng Hiên vẫn không lên tiếng, cô ngay lập tức đặt điện thoại vào bàn tay anh, nóng vội thúc giục: "Anh quen biết với rất nhiều người, anh mau gọi điện kêu thư ký đi điều tra người này là ai."

Kinh Hoằng Hiên cầm điện thoại của cô lên nhìn, nhưng anh cũng không vội vàng gọi điện kêu người đi điều tra. Anh nghi ngờ nhìn Mễ Mị.

"Tại sao em... đột nhiên lại chủ động như vậy?" Mấy tiếng trước, lúc anh phát hiện cô đang nghe lén, cô còn hoảng sợ đến mức bệnh tim tái phát. Thế mà bây giờ, cô lại vui vẻ chia sẻ chiến lợi cho anh...

Bởi vì hệ thống chết tiệt kia đã bị hỏng ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha!

Trong lòng Mễ Mị đang rất phấn khích, mà ngoài mặt vẫn cố tỏ ra bình tĩnh: "Thực ra em cũng định nói cho anh biết, anh mở tin nhắn ra xem thử đi. Em đã sai người đi điều tra được!" Anh có thể thấy được thành ý của tôi mà đúng không?

Dưới sự thúc giục của Mễ Mị, Kinh Hoằng Hiên đọc lướt qua nội dung tin nhắn. Người gửi có tên là 007, nội dung tin nhắn chủ yếu nói về cuộc hẹn giữa Nghê Nhất Lâm và người đàn ông bí mật, phía dưới là một vài tấm hình, cùng một đoạn ghi âm.

Kinh Hoằng Hiên đưa di động trả lại cho Mễ Mị: "Em gửi mấy thứ này vào email của anh, anh sẽ cho người đi điều tra."

Mễ Mị cầm lấy điện thoại, cô ngoan ngoãn gật đầu.

"Em có đói bụng không?"

Mễ Mị lục trong hộp thư tìm địa chỉ email của Kinh Hoằng Hiên, cô gửi tất cả tư liệu cho Kinh Hoằng Hiên. Nghe thấy câu hỏi của anh, cô ngoan ngoãn gật đầu.

Đương nhiên phải đói, cô vẫn chưa kịp ăn ly mì Udon, nên bây giờ cô đang rất đói bụng đấy.

"Để anh đi mua cơm trưa nhé."

Mễ Mị ngẩng đầu lên thấy Kinh Hoằng Hiên đã đi ra ngoài, lúc cánh cửa dần đóng chặt lại. Mễ Mị phấn khích cầm chiếc gối đập mạnh xuống giường. Nếu không phải bây giờ cơ thể vẫn còn đang rất yếu, thì cô nhất định đã đứng dậy nhảy một điệu múa ăn mừng.

Cô nhớ lại, mấy tiếng trước khi cô đang phải gánh sức chịu trừng phạt. Lúc đó cô thực sự cảm thấy rất tức ngực, giống như có ai đó đang dùng búa đánh lên người cô. Cô cảm nhận từng mạch máu trong cơ thể bị đứt ra, hơi thở của cô dần cạn kiệt, mọi thứ xung quanh dần tối sầm lại.

Cô chỉ biết Kinh Hoằng Hiên đang mang cô đi đến đây, dù lúc đó ký ức của cô rất mơ hồ, nhưng cô biết tình cảnh lúc đó rất hỗn loạn.

Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ