Edit: Lilith Hi
Beta: Vô Ảnh
"Anh, anh giúp em tìm một thám tử tư đáng tin cậy đi." Mễ Mị nói nhỏ bên tai Mễ Quan.
Mễ Quan nghe thỉnh cầu của cô, nhíu mày quay sang quan sát em gái mình: "Em còn muốn điều tra cái cô Nghê Nhất Lâm kia?"
Nhìn ánh mắt không thể lay chuyển được của Mễ Mị, anh khẽ thở dài: "Thật sự không cần thiết đâu. Em quá coi thường Kinh Hoằng Hiên rồi. Nhiều năm như vậy xung quanh cậu ấy chưa bao giờ thiếu phụ nữ, có người còn xinh đẹp, khôn ngoan, xuất sắc hơn Nghê Nhất Lâm nhiều, nhưng em có nhìn thấy cậu ấy nhìn ai với cặp mắt khác chưa?"
"Mị Mị, lúc trước em muốn ở bên Kinh Hoằng Hiên, người trong nhà đã nhất quyết phản đối. Em được nuông chiều từ nhỏ đến lớn, Kinh Hoằng Hiên, thậm chí Kinh gia, đều không phải người tốt, chúng ta đều sợ em sẽ chịu thiệt..." Giọng Mễ Quan chân thành mà phức tạp, Mễ Mị có thể cảm nhận được sự lo lắng trong lời nói của anh.
Nhưng kỳ thực, cô đã sớm có quyết định, cô không quan tâm Kinh Hoằng Hiên và Nghê Nhất Lâm yêu đương ngược đãi nhau như thế nào, cô nên ăn thì ăn, nên uống trà thì uống trà.
Nhưng!
Cô là thân bất do kỷ* a! QAQ
Cái hệ thống nát này bắt cô phải làm theo cốt truyện, không thể OOC, nếu không sẽ bị trừng phạt! Cho nên, cô đã định trước phải đâm đầu hăng hái trên con đường yêu nhau của nam nữ chủ, làm một bóng đèn phát đủ sáng tỏa đủ nhiệt.
"Em mặc kệ, em chỉ thích anh ấy, nếu không phải là anh ấy thì ai em cũng không gả!" Nói ra những lời này, lương tâm của cô đặc biệt đau.
Mễ Quan nhìn thấy khí thế đụng "tường nam cũng không quay đầu"** của em gái, trong lòng vừa chua xót vừa khó chịu. Sau một hồi trăn trở, cuối cùng tất cả đều biến thành ủng hộ.
"Mị Mị, anh với Kinh Hoằng Hiên quen nhau lâu như vậy, cái khác không dám nói, nhưng cậu ấy tuyệt đối là người có chừng mực nhất mà anh từng gặp. Hai người đã đính hôn với nhau, cậu ấy sẽ không mờ ám với người phụ nữ khác đâu!" Mễ Quan nói đến đây thì có hơi rối rắm, ngập ngừng nói tiếp: "Kỳ thực, còn có một nguyên nhân, đàn ông mà... Em biết đó... Khụ... Anh chưa từng nhìn thấy cậu ấy có phụ nữ! Cho nên... Anh cảm thấy... Cậu ấy, cái người này, rất bảo thủ! Thật sự rất coi trọng trinh tiết của bản thân!"
"Tóm lại! Ý của anh vẫn là câu nói kia, em là em gái của anh, em quyết định làm gì anh đều sẽ ủng hộ. Cho dù tương lai có xảy ra chuyện gì, cũng đừng sợ, có anh đây! Anh không giải quyết được, thì còn có anh cả!"
Mễ Mị bị lời nói của Mễ Quan làm cho dở khóc dở cười. Vì để trấn an cô, lý do quỷ gì cũng viện ra được. Thật sự là, rất đáng yêu...
Mễ Mị ở lại văn phòng của Mễ Quan cả buổi chiều. Mễ Quan bừng bừng phấn khởi dạy cô chơi trò chơi. Tính cách anh sáng sủa hài hước, lại đủ nhẫn nại dạy cô làm sao để hưởng thụ niềm vui khi chơi trò chơi. Buổi chiều này, hai người ở chung vô cùng vui vẻ.
Mễ Quan vui vẻ đến điên rồi, em gái xuất ngoại đọc sách vài năm, đã trưởng thành, cũng cởi mở hơn.
Khi Mễ Mị theo Mễ Quan rời khỏi công ty, sự lo lắng trong lòng đã vơi đi rất nhiều. Từ khi xuyên đến chỗ kỳ quái này, đây là lúc cô được thả lỏng nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]
Romantizm🍁Tên truyện: Cốt truyện này có vấn đề 🍁Tên hán việt: Này kịch tính có vấn đề 🍁Tác giả: Tịch Chi Cẩm Lân 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, giới hào môn, kim bài đề cử. 🍁Độ dài: 95 chương...