Edit: Ngô Diệp Tử
Beta: Vô Ảnh
Tiếng chuông cửa vang lên, thu hút sự chú ý của hai người.
"Em đi ra ngoài lấy chút đồ." Mễ Mị lấy lại tinh thần, cô phá vỡ sự im lặng. Đứng dậy rời khỏi phòng ngủ, vừa mới bước ra khỏi phòng ngủ, bước chân của cô dần trở nên nhanh hơn, cô ấn dấu vân tay vào ổ khóa, cô dựa người vào tường, hít thở một hơi thật sâu.
Không được, cô phải ngay lập tức tiến vào không gian bên trong hệ thống!
Mễ Mị nhắm mắt lại, khởi động cái nút đỏ ở trong đầu.
"Có chuyện gì vậy?" Giọng nói trong trẻo của Tam Vĩ vang lên.
Mễ Mị hốt hoảng nói : "Tam Vĩ, hãy đưa tôi vào không gian, cố gắng điều chỉnh thời gian không chênh lệch quá nhiều, tôi có việc gấp cần nhờ cậu giúp đỡ!"
Tam Vĩ là người rất đáng tin cậy, nghe được sự lo lắng nóng vội trong giọng nói của Mễ Mị, ngay lập tức mở cánh cửa không gian ra. Không gian ở trước mặt Mễ Mị dần bị bóp méo, mọi thứ xung quanh đều biến mất, Mễ Mị bước vào bên trong hệ thống.
Bộ dạng Tam Vĩ vẫn giống như ngày thường, đứng dậy nhìn cô bằng ánh mắt nghi ngờ: "Có chuyện gì mà cô gấp vậy?"
Mễ Mị run rẩy giải thích: "Tam Vĩ, tôi cảm thấy, ngoài tôi ra, thì ở đây còn một người khác cũng đến từ thế giới của tôi!"
Cô tiến về phía trước nhìn thẳng vào mắt Tam Vĩ: "Vừa rồi Kinh Hoằng Hiên hỏi tôi một chuyện chưa từng phát sinh ở thế giới này. Tôi chắc chắn rằng trước đó anh ấy không hề biết chuyện này. Liệu có khả năng, ngoài tôi ra, còn có một người từ thế giới khác đến? Cậu, cậu có thể điều tra ra được không?"
Tam Vĩ khẽ gật đầu. Cậu giơ cánh tay lên, đột nhiên trong căn phòng xuất hiện một làn khói trắng, một màn hình led lớn xuất hiện ở trước mặt hai người.
Tam Vĩ đưa tay ra liên tục ấn thao tác các nút trên màn hình. Màn hình chợt lóe lên, trên đó ghi lại hình ảnh Kinh Hoằng Hiên đang nằm trên giường.
Mễ Mị tập trung nhìn chằm chằm vào màn hình, vì quá căng thẳng nên cô nắm chặt hai tay lại.
Tam Vĩ tiếp tục điều khiển. Trên màn hình bắt đầu các dấu chấm đỏ. Ở giữa trán Kinh Hoằng Hiên phát ra một luồng sáng. Dần dần lan tỏa khắp người anh, cả cơ thể của anh bị bao quanh luồng sáng đó.
Điểm sáng ở trên đỉnh đầu lóe lên, các số liệu phân tích bắt đầu xuất hiện. Tam Vĩ bắt đầu kiểm tra xem Kinh Hoằng Hiên liệu có phải người ở thế giới này hay không.
Mễ Mị lo lắng nhìn lên màn hình, tim ngày càng đập nhanh. Có một cơn bão cuốn bay hết suy nghĩ trong đầu cô.
Liệu mọi chuyện có giống như những gì cô đang nghĩ không, Kinh Hoằng Hiên cũng xuyên không đến đây, chỉ là ký ức đó của anh đã bị phong ấn?
Nên anh biết cô đã từng nuôi một con mèo tên là Đường Đường, chắc chắn anh phải từng gặp qua rồi nên anh mới biết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]
Romance🍁Tên truyện: Cốt truyện này có vấn đề 🍁Tên hán việt: Này kịch tính có vấn đề 🍁Tác giả: Tịch Chi Cẩm Lân 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, giới hào môn, kim bài đề cử. 🍁Độ dài: 95 chương...