Edit: Ngô Diệp Tử
Beta: Vô Ảnh
Từng tia nắng dần biến mất chỉ còn sót lại ở một ít ở phía cuối chân trời, bầu trời chuyển sang màu xanh rim, từng ánh đèn trong công viên lần lượt được bật lên.
Trong khoảng thời gian này, hầu hết mọi người đều đã ăn xong bữa tối, và thường có thói quen ra ngoài đi dạo. Ở gần bệnh viện có một công viên rất lớn, hầu như vào giờ này mọi người sẽ đi dạo ở trong công viên để tiêu hóa thức ăn. Bồn hoa ở phía nam có phần rậm rạp và tối, nên chỗ này khá vắng người. Thi thoảng mới có người đi qua, nhiều người thậm chí còn chọn đi đường vòng để tránh chỗ đó ra.
Hiện tại, có một cặp vợ chồng tình cờ đi ngang qua đó. Người chồng vừa mới trải qua cuộc phẫu thuật, bây giờ ông ấy mới được phép xuống giường, bác sĩ khuyên ông ấy cần đi ra ngoài đi dạo thường xuyên. Nên buổi tối hai vợ chồng lại đi dạo một vòng quanh công viên. Ở phía sau bồn hoa này có một con đường, nó dẫn thẳng ra cửa công viên.
Hai người bọn họ vừa đi qua bồn hoa, họ nghe thấy được một giọng nói vang lên, có vẻ như cô gái này đang rất tức giận.
"Có phải cô ta lại quyến rũ anh nữa đúng không!"
Cặp vợ chồng nghe thấy vậy liền dừng lại, họ nhìn về phía phát ra âm thanh. Họ nhìn thấy bóng lưng của hai người trẻ tuổi đang đứng nói chuyện ở phía sau bồn hoa.
Người đàn ông đang đứng đối diện bọn họ, mặc áo sơ mi trắng phối với quần âu đắt tiền, khuôn mặt như tạc tượng dưới ánh đèn mờ ảo, tỏa ra khí chất cuốn hút. Cô gái còn lại đang mặc bộ quần áo của bệnh viện, trên người còn được khoác thêm cái áo vest, tuy không nhìn thấy rõ mặt cô gái, nhưng họ tin cô gái này cũng sở hữu ngoại hình rất xinh đẹp.
Nhìn tình hình trước mắt, họ đoán hai người này hình như đang cãi nhau...
Ngay từ lúc hai người lạ xuất hiện ở chỗ ngã rẽ, Kinh Hoằng Hiên đã nghe được tiếng bước chân. Lúc đó anh đang mải nói chuyện với Mễ Mị, nên không để ý những người đi ngang qua đây. Thấy hai người bọn họ định đi về hướng này, anh liền quay lại nhìn bọn họ.
Mễ Mị vừa mới nói ra khỏi miệng miệng, cô cảm nhận sự đau buốt từ trái tim truyền lên, đột nhiên cô cảm thấy hối hận. Rõ ràng trong truyện cũng nhắc đến tình tiết này, Nghê Nhất Lâm đã đề nghị làm tình nhân của anh, từ đó hai người bọn họ chính thức dây dưa với nhau.
Nhưng vừa nãy Kinh Hoằng Hiên nói đã đuổi việc Nghê Nhất Lâm, điều đó có nghĩa là Kinh Hoằng Hiên không hề có tình cảm với Nghê Nhất Lâm, tại sao cô vẫn hỏi anh câu đó!
Chỉ có ông trời mới biết, lúc cô nghe thấy Kinh Hoằng Hiên nói đến chuyện này, thì cô mới biết Nghê Nhất Lâm vẫn làm theo cốt truyện cô ta muốn được làm tình nhân của anh, lúc đó cô thực sự rất lo lắng.
Mặc dù trong lòng cô đã hiểu rất rõ chuyện này, nhưng khi xảy ra ở ngoài đời thực, cô vẫn cảm thấy sốc.
Cô ngẩng đầu lên nhìn Kinh Hoằng Hiên, trong đầu nhớ lại cuộc đối thoại vừa nãy, cho đến bây giờ nhịp tim của cô vẫn còn đập rất nhanh, đột nhiên cô phát hiện anh đang nhìn về phía sau lưng cô. Mễ Mị cũng quay lại nhìn theo, cô phát hiện có một cặp vợ chồng già đang nhìn bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]
Romans🍁Tên truyện: Cốt truyện này có vấn đề 🍁Tên hán việt: Này kịch tính có vấn đề 🍁Tác giả: Tịch Chi Cẩm Lân 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, giới hào môn, kim bài đề cử. 🍁Độ dài: 95 chương...