Chương 18

7.7K 537 34
                                    

Edit: Vincent

Beta: An

Mọi người xung quanh đều chọn cách im lặng để nghe câu trả lời.

Lần này, những người xung quanh bắt đầu hiểu ra vấn đề, liếc mắt nhìn nhau. Bầu không khí trong phòng đầy kỳ quái và ngột ngạt, không ai dám làm gì.

Nhiều người đã nhớ ra ngày 8 tháng 6 đã xảy ra chuyện gì rồi. Ngày đó là ngày Kinh Hoằng Hiên – người nổi tiếng là không bao giờ dính scandal nhưng đêm đó đã bị chụp được khi ở với một cô gái lạ. Các bài báo được đăng trong hai ngày và không ai là không biết về nó.

Bọn họ không biết cô gái thần bí kia là ai, nhưng họ đều biết rằng người đó không phải là Mễ Mị.

Những người có mặt trong bữa tiệc sinh nhật của Phương Kỳ hầu hết đều quen biết nhau vì gia cảnh của mình hoặc các mối quan hệ cá nhân, thậm chí có nhiều người còn lớn lên cùng nhau.

Hầu như mọi người trong vòng tròn này đều biết Mễ Mị và Kinh Hồng Phỉ không ưa nhau. Hai người trước đó đã không ít lần gây chuyện với đối phương.

Rõ ràng Kinh Hồng Phỉ đã chuẩn bị trước câu hỏi này, chỉ cần có cơ hội là cô ta sẽ hỏi luôn, kết quả Mễ Mị đã gọi luôn cho Kinh Hoằng Hiên và giải quyết thành công.

Nghiêm túc mà nói, với tình tiết ngày hôm nay, dù họ có tin hay không thì đối với Kinh Hoằng Hiên thực sự không thành vấn đề . Sau này sẽ chẳng ai dám lấy chuyện này ra làm đề tài để đùa giỡn nữa. Vì cả hai đã bác bỏ tin đồn ngay trước mặt nhiều người.

Không chờ mọi chuyện lắng xuống thì đột nhiên Mễ Mị hỏi lại, đem nguyên câu hỏi của Kinh Hồng Phỉ hỏi lại bạn trai cô ta.

Trước mặt Kinh Hồng Phỉ, hỏi bạn trai cô tối ngày 10 tháng 6 ở với ai. Không phải là rõ ràng có vấn đề sao!

Hôm nay thực sự quá tuyệt vời, tất cả đều như một vở kịch lớn!

Ngay cả nhân vật chính trong ngày hôm nay là Phương Kỳ cũng vểnh tai lên, thích thú hóng chuyện, không hề tức giận khi bị mọi người phớt lờ.

Nghĩ đến những điều này, mọi người ở đây đều hướng sự chú ý về phía Mễ Mị, Kinh Hồng Phỉ và bạn trai cô ta. Với những kinh nghiệm do Kinh Hoằng Hiên truyền đạt, không biết người bạn trai này của Kinh Hồng Phỉ sẽ trả lời như thế nào.

Bầu không khí càng thêm khẩn trương khi mọi người đều đang đoán hôm đấy Tư Niên ở với ai.

Tư Niên có chút bất ngờ khi bị hỏi như vậy, và anh đang nghiêm túc nhớ lại ngày 10 tháng 6 mình làm gì. Kinh Hồng Phỉ nhìn chằm chằm Mễ Mị với ánh mắt sắc bén.

Mễ Mị không chút sợ hãi, thậm chí còn hướng về phía Kinh Hồng Phỉ mỉm cười một cái.

Tư Niên rũ mắt xuống, dường như nghĩ tới cái gì đó, ngẩng đầu lên, vẻ mặt vẫn ôn hòa không thay đổi như trước: "Ngày đó tôi ở cùng một chỗ với Phỉ Phỉ". Nói xong quay sang Kinh Hồng Phỉ nói: "Hôm đó chúng tôi đi ăn ở cửa hàng sushi ngay trước cổng trường, sau đó anh đưa em đến cổng trường, nhớ không?"

Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ