Edit: Ngô Diệp Tử
Beta: Vô Ảnh
Lúc tỉnh dậy Kinh Hoằng Hiên vẫn còn hơi mơ màng, cơ thể như cũ nặng trĩu, mí mắt vẫn có hơi nặng, nhưng đầu óc đã tỉnh táo hơn.
Căn phòng chìm trong bóng tối, thỉnh thoảng có cơn gió thổi lướt qua, tấm rèm khẽ đung đưa.
Anh quay sang nhìn người đang nằm bên cạnh. Mễ Mị đang nằm ở sát lề giường, hai tay cô đặt lên bụng.
Cô nằm thu mình ở một góc rất nhỏ, bộ dạng yên tĩnh giống chú mèo con. Kinh Hoằng Hiên bật cười, anh nâng cánh tay phải lên, giúp cô điều chỉnh lại mái tóc.
Hình như đây là lần đầu tiên, sau khi bị bệnh tỉnh dậy, có một người ở bên cạnh chăm sóc anh.
Mễ Mị nằm bên cạnh Kinh Hoằng Hiên, bởi vì lo cho anh nên cô không dám ngủ sâu, anh vừa chạm vào, Mễ Mị liền mở mắt ra.
Cô vừa tỉnh dậy, ngay lập tức đặt tay lên trán của Kinh Hoằng Hiên. Vẫn còn hơi nóng, nhưng đỡ hơn nhiều rồi. Có vẻ thuốc đã phát huy tác dụng, sau khi ngủ một giấc cơn sốt đã hạ, nhìn anh có tinh thần hơn hẳn. Mễ Mị thở phào nhẹ nhõm.
"Anh cảm thấy như nào?" Mễ Mị nhẹ nhàng hỏi.
"Đã đỡ hơn rất nhiều." Kinh Hoằng Hiên dịu dàng hỏi: "Em có mệt không?"
Mễ Mị vừa nghe Kinh Hoằng Hiên nói vậy, liền cảm thấy an tâm hơn, cô bật cười nhìn anh nói: "Em vẫn ổn. Vì anh mới hạ sốt cơ thể còn hơi mệt. Để em nhờ người đưa đồ ăn đến đây."
Mễ Mị vừa dứt lời, liền mở điện thoại ra chọn cho Kinh Hoằng Hiên một vài món ăn nhẹ tốt cho tiêu hóa. Bây giờ đã là ba giờ chiều, anh đã ngủ một giấc khá dài, cả buổi sáng nay anh chỉ ăn đúng một bát cháo, chắc chắn cơ thể không thể chống chịu được. Ngay cả cô cũng đang rất đói, chứ đừng nói đến người đàn ông cao lớn như anh.
Cô còn đang nói chuyện điện thoại nửa chừng, quay sang liền thấy Kinh Hoằng Hiên nhấc chăn lên, bước xuống giường. Cô vội đưa tay ra ngăn cản anh: "Này, anh có nhớ là bản thân đang bị bệnh không, anh cần thứ gì thì cứ nói cho em, em đi lấy giúp anh."
Kinh Hoằng Hiên nghe thấy vậy liền phì cười: "Anh muốn đi toilet, em định giúp anh kiểu gì?"
Mễ Mị ngạc nhiên, cô không nghĩ tới vấn đề này!
Cô ho nhẹ một tiếng, cố che giấu sự xấu hổ: "Vậy anh nhớ phải cẩn thận, có cần em đỡ anh đi không?"
Kinh Hoằng Hiên đứng dậy, đi mấy vòng quanh giường, ngoại trừ chân tay có hơi mỏi ra, thì mọi thứ đều ổn.
"Không sao đâu, anh có thể tự đi." Nói xong, anh khẽ xoa đầu Mễ Mị, xoay người lại, bước chân vững vàng đi về phía nhà vệ sinh. Mặt Mễ Mị đỏ bừng lên, cô cúi đầu xuống.
Kinh Hoằng Hiên ở trong toilet nhân tiện rửa mặt luôn, vừa mới bước ra ngoài, thì thấy Mễ Mị phủ lên vai của anh một chiếc áo khoác.
"Anh vẫn còn chưa khỏi bệnh, vì vậy anh phải mặc thêm áo ấm vào."
Kinh Hoằng Hiên ngoan ngoãn nghe lời, vừa mặc xong áo khoác, Mễ Mị dẫn anh ra ngoài phòng khách, bảo anh ngồi ghế sofa chờ cô. Còn cô thì lật đật chạy vào bếp rót cho anh cốc nước ấm. Kinh Hoằng Hiên nhìn thấy dáng vẻ bận rộn của cô, khóe môi anh khẽ nhếch lên, cầm cốc nước trong tay, anh cảm thấy trái tim mình trở nên vô cùng ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]
Romance🍁Tên truyện: Cốt truyện này có vấn đề 🍁Tên hán việt: Này kịch tính có vấn đề 🍁Tác giả: Tịch Chi Cẩm Lân 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, giới hào môn, kim bài đề cử. 🍁Độ dài: 95 chương...