Edit: Lilith Hi
Beta: Vô Ảnh
"Khải Truyện, một lát tôi sẽ chuyển cho cậu một phần tư liệu. Trong đó có giới thiệu một người phụ nữ tên là Lam Huệ. Cậu tìm vài người, lặng lẽ đưa cô ta về thành phố H."
"Vâng, tôi sẽ tra xét, sau đó tìm người làm việc."
Kinh Hoằng Hiên lên tiếng trả lời cúp điện thoại Lưu Khải Truyện.
Tàn thuốc rơi trên mặt đất, giày da màu đen xoay tròn vẽ thành một vòng tro tàn đen. Một tia khói cuối cùng phai mờ trong không khí. Kinh Hoằng Hiên mở cửa sổ ra, để bản thân rửa tội trong cơn gió, cố gắng thổi bay mùi khói trên người. Sau khi cảm thấy mùi đã phai nhạt đi không ít, anh nhấc chân rời khỏi cầu thang.
Phòng Mễ Mị lại có bác sĩ vào để đo nhịp tim và kiểm tra vài bộ phận khác của cơ thể, báo cáo kiểm tra mới được ghi lại và đóng dấu tại chỗ, bác sĩ vẫy tay kêu người nhà họ Mễ ra ngoài phòng bệnh để nói chuyện.
Kinh Hoằng Hiên không cùng đi qua, mà ở lại phòng bệnh của Mễ Mị. Hôm đó anh đưa cô tới nhập viện, còn cùng gia đình cô trải qua hai ngày vội trước vội sau, khiến cho y tá và bác sĩ đều sớm biết anh và Mễ tiểu thư đang nằm bên trong có quan hệ. Nên khi Kinh Hoằng Hiên muốn vào phòng, y tá cũng không có ngăn anh lại.
Cửa phòng nhẹ nhàng khép lại, Kinh Hoằng Hiên xoay người, cô gái điềm tĩnh nằm trên giường bệnh, dưới ánh mặt trời dường như có thể thấy cả lông tơ trên khuôn mặt non mịn của cô. Ngọt ngào, thuần khiết. Cô như thật sự đơn giản chìm vào giấc ngủ.
Anh nhẹ nhàng đưa tay sờ sờ gò má ấm áp của cô gái trên giường, mịn màng căng mọng. Thế nào cũng có cảm giác tràn đầy sức sống.
Nhưng lần này em bị làm sao vậy? Vì sao còn chưa tỉnh lại?
Kinh Hoằng Hiên thở hắt ra luồng khí đè ép sâu trong lồng ngực. Anh cau mày, nhắm mắt cắn vùng má bên trong khoang miệng. Cảm giác vô lực khiến trái tim anh chợt thắt lại, lan đến tận xương cốt tứ chi.
Anh thậm chí ngay cả một cô gái nhỏ cũng không thể bảo vệ được...
Tay Mễ Mị đặt ở bên ngoài chăn bông bởi vì vừa mới kiểm tra mà có chút dán sát vào một bên mép giường, tay Kinh Hoằng Hiên vuốt trên má nhẹ nhàng rời đi, di chuyển xuống bàn tay trắng nõn tinh tế. Muốn để tay cô trở lại bên người.
Bỗng nhiên! Anh phát hiện... Ngón tay trắng nõn gầy guộc ấy đang khe khẽ động!
Kinh Hoằng Hiên trợn to đôi mắt, nhanh chóng cúi người, gò má áp sát lên ga giường của Mễ Mị, nín thở gắt gao nhìn chằm chằm bàn tay nhỏ bé kia! Cẩn thận quan sát...
Lại động đậy!
Anh không nhìn lầm! Không phải là do ảo giác! Mễ Mị có phản ứng!
Kinh Hoằng Hiên nhấn chuông gọi: "Bác sĩ! Mễ Mị có phản ứng!"
Sau đó chính là một loạt các cuộc kiểm tra hỗn loạn. Mễ Mị tỉnh lại cơ hồ kinh động toàn bộ giáo sư và chuyên gia của bệnh viện, mức độ khẩn trương còn không kém người Mễ gia bọn họ. Hơn nữa tình huống hôn mê không hồi phục, đặc thù của Mễ Mị, làm cho các khoa bao gồm khoa tim mạch, khoa não, khoa ngoại, khoa miễn dịch, khoa phục hồi chức năng và khoa thần kinh đều phải đến, trước sau làm kiểm tra, hỏi kết quả. Phòng bệnh vốn dĩ không tính là nhỏ bị vây chật kín.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]
عاطفية🍁Tên truyện: Cốt truyện này có vấn đề 🍁Tên hán việt: Này kịch tính có vấn đề 🍁Tác giả: Tịch Chi Cẩm Lân 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, giới hào môn, kim bài đề cử. 🍁Độ dài: 95 chương...