🎬𝓛𝓸𝓼𝓽 𝓦𝓲𝓽𝓱𝓸𝓾𝓽 𝓨𝓸𝓾🎬
ℙ𝕣𝕠𝕝𝕠𝕘𝕦𝕖:
Lintik na 5 taong na contrata to, paano ba ako makakatakas sa mayabang at aroganteng lalaking to hindi marunong magpahalaga sa nararamdaman ng Iba.. Tinulugan ko sya at ibinalik naman nya ang tulong na Ginawa ko sa kanya Kaya Lang naging kapalit ako ng boyfriend nya..nakulong ako sa sitwasyong hindi ko Alam Kung paano makakalabas. Taga pagmana sya ng pamilya Nila at dahil nagtetraining PA sya dito Muna sya sa bataan denestino, siguro pinaparusahan to ng lolo nya or ng magulang nya, napaka arogante kasi at wala syang paki Alam sa feelings ng Iba. But wait there's more hindi basta basta ang boss ko dahil umphh take note lalaki din ang gusto nya. Imagine sinabi nya sakin na Habang wala PA daw ang boyfriend nya ako Muna ang tatayong assistant nya, do i have a choice? tingin ko wala naman dahil wala naman talaga akong mapupuntahan. Simula ng mamatay ang mama ko Yong mga tita ko na Inaasahan ko hindi naman ako Inako malaki na daw ako Kaya ko na ang sarili ko. Tapos Yong ama ko naman Ewan ko ba Kung Bakit hindi nya ako matanggap.. Puro pasakit lang ang naramdaman ko dahil sa knya. I have scars at my left neck dahil yun sa kagagawan ng ama ko. Palagi nya akong sinasaktan pano ang tingin nya sa kagaya ko salot.... Pero ang hindi nya naisip na itong salot na tinatawag nya ang makakatulog PA pla sa knya.. Ngkaroon ng karamdaman ang ama ko at saakin din pala hihingi ang mga kapatid nyang pinagkaluno ako.. Imagine benenta Nila ako sa sindikato pero nakatakas ako. Kaya ito nakilala ko si sir Raffiel.. Sa batan island ako dinala ng mga foreigner na bumili sakin ansaklap Diba..
Raffiel San Diego( Bright vachirawit Chivaree.)
Coinsidence ba na mapadpad ako dito. Buti nalang nung araw na makatakas ako sa mga kamay ng mga taong bumili sakin ay nakita ko ang akala kong anghel na lalaki. Lango sya sa Alak noon at wala PA syang kasama feeling ko galing sya sa party.. Dahil sa babalebalentong nyang pag lakad ay muntikan ng masagasaan ang loko.. Ohh Kaya to the rescue naman ako.
Dahil sa incidenteng yun nakulong ako sa kanya Ginawa nya akong personal assistant na palaging sumasama sa knya sa lahat ng lakad nya.. Mabait naman sya may mga charity event PA nga syang pinupuntahan pero kapag kaming dalawa nalang ang mag kasama Ewan ko sa knya. Minsan nakikita ko nalang ang sarili kong nakahubad katabi sya. Sa limang taon na pagsasama naming dalawa. Hindi ko Alam Kung may kakaiba din syang nararamdaman pero ako meron. Nainlove na ako sa anak ni Lucifer. Kahit na madalas nya akong pagalitan, madalas nya akong sigawan lahat na nga masasamang ugali nya ang nakikita ko ang puso ko isinisigaw parin ang pangalan nya. Loyal sya sa boyfriend nya Kaya Lang Yun na nga may nangyayari din saming dalawa.
Hindi ko ALam na muling magbabago ang buhay ko Sa pagbabalik ni Axel. Ang super hinhin at di makabasag pinggan na boyfriend ng boss ko.
"Raidan, pack up your things aalis ka na sa bahay ko kasi BABALIK na ang boyfriend ko.malamig na sambit nito sakin
" ay wow. So Balewala nalang pala lahat ng maiinit na gabbing pinagsaluhan nating dalawa. So wla nalang yun? Sambit ko sa sarili ko.. Ngunit nagtaas noo ako sa knya at sinabi kong.
" Kung ganun sir raff. Pwede na akong umalis sa puder mo? jusko masususntok ko talaga sya sa mga sumunod na sinabi nya.
" hindi!! dahil may anim na buwan ka pang contrata sakin.. Kapag sinira mo ang contratang yun magbabayad ka pumerma ka remember. Sambit nito sakin..
" ay wow Sana all nalang talaga.. Tumingin ako noon. Ng masama sa knya..
"cge tatapusin ko ang contrata ko at pagkatapos nun makakalaya na ako sayo Diba. Pero kahit sinasabi ko yun masakit yun sa parte ko.
Umalis ako ng bahay noon dahil nga sa Sinabi nyang kailangan ko ng iwan ang bahay Para hindi mailang sakin ang boyfriend nya.. Pagkalabas ko ng bahay naku naman laman ng pitaka ko 250 pesos nalang San naman ako maghahanap ng matutulugan ko sa gantong Pera na hawak ko.. Kaya pinili kong maglakad lakad nalang Muna sa Parke. Sa paglalakad ko nahagip naman ako Ng isang kotche aba nasa gilid na ako ng kalsada nahagip PA ako ng loko. Dumugo ang ulo ko noon dahil sa lakas ng impact ng pagkakabangga sakin.. Itinakbo naman ako ni iggy sa hospital Isa sa mga buddyguard ni sir raffiel..
"sir, rai, okay ka Lang ba sir ng alala ako Kanina nung umalis ka sa bahay Kaya yun sinundan Kita. Aba kita mo nga naman may nag iisang taong Co concern PA pala sa lagay ko sambit ko sa sarili ko..
Iniuwi ako ni iggy sa bahay ng arogante kong amo dahil Alam nya naman na wlaa akong mapupuntahan.
Pagbalik ko sa bahay na iyon ay nakita ko si raffiel buhat ang fiancee nya aba talaga bang papakitaan mo pa ako siraulo ka ahh. Sambit ko sa sarili ko.
"ano pang Ginawa mo dito Diba Pina alis na kita? Tugon nito sakin aba hindi man lang nya pinansin na may Benda din ako sa ulo..
" young master, sinundan ko po si sir rai Kanina gawa ng Alam ko naman po na wala syang mapuntahan sir may sugat din po sya nasagasaan po sya Kanina kunting awa naman po sambit ni iggy sa amo naming wala namang paki sa nararamdaman ng Iba..
" love, let him stay Para may magturo sakin ng mga bagay na hindi ko Alam sayo Lalo na ang mga paborito mo Gusto kong matutu sa knya. Sambit ni axel Kay sir raffiel.
" ano to, awayan ng legal at kabit so Alam pala nya na dito ako nakatira sa Bahay ng boyfriend nya??? turuan ka Dyan ayaw ko nga.. Sambit ko sa aking sarili..
" since may anim na buwan ka PA naman sa contrata natin pwede ka Munang tumira dito sa bahay ko hanggat hindi natatapos ang contrata natin at mananatili ka PA ding assistant ko.. Sambit nito sakin
" naiintindihan ko pero gusto ko na singilin mo ako sa lahat ng magagamit ko sa bahay na to kahit Renta ayaw ko magkaroon ng utang na loob sayo sambit ko din sa knya....
Titiisin ako ang selos Titiisin ko makasama Lang kita ng anim na bwan PA sir raffiel...
WINMETAWIN OPAS-IAMKAJORN ( RAIDAN GARCIA)
Maramdaman Kaya ni raffiel ang halaga ni raidan Kung mawawala na ito sa knya Ng tuluyan ? Ang aroganteng boss mapalambot naman Kaya ni raidan...May nakatago nga bang pagtingin si raffiel Kay raidan??
ABANGAN