🍃L.O.S.T. W.I.T.H.O.U.T Y.O.U🍃
𝓒𝓱𝓪𝓹𝓽𝓮𝓻 16: 𝑨𝑿𝑬𝑳𝑺 𝑯𝑰𝑫𝑫𝑬𝑵 𝑨𝑮𝑬𝑵𝑫𝑨.
Lumapit si raffiel Kay raidan. At pinahid nito ang mga luha sa Mata ni raidan..
"Para San to? Tanung ni raidan Kay raffiel.
" ito ang paraang Alam ko Kung papano kita mapasaya I know your not a materialistic person pero gusto kong maramdaman mo na special ka.. At hindi ka Kung sino Lang sa buhay ko.. At kahit araw araw ko pa tong gawin mapasaya Lang kita gagawin ko. At Kung gusto mo na katahan ko kayo ni baby habang natutulog kayo gagawin ko.. I just want you to know that this is the second time I held a piano just to show how much I love that person is..
Una kong natugtugan ang nanay ko ng piano at ikaw ang pangalawang taong tinugtugan ko. To show how much I love and APPRICIATE you.. Babe! I know na gusto mong ligawan kita araw araw kong gagawin yun hanggang sa makuha ko ang matamis mong oo. Hindi ako sususko. Mahal na mahal kita raidan.. Tandaan mo yan at hindi ako papayag na may manakit sa inyo ng baby natin.. I will be here to protect you both.. Sabay halik nito sa noo ni raidan.. And Raidan hug him so tight...
"ipinakita mo sakin ang sweet side mo! Na pwede naman pala. Mas gwapo ka kapag hindi ka nagagalit.. Dahil sa Ginawa mo dagdag pogi points ka samin ni baby. Ano pwede na bang kumain may.. Lecheflan ba dito raffiel.. Tanung ni raidan sa kanya.
" are you going to eat dessert firts before eating the main course tanung ni raffiel sa knya.
Tumango tango Lang si raidan sa knya..
Napangiti nalang di raffiel sa lalaking kaharap nya.
" fine whatever my baby wants my baby gets.. Lecheflan pala pinaglilihian mo ngiting sambit nito
" the Lecheflan and your face. Gustong gusto kitang nakikita ngayon raffiel. sambit ni raidan sa knya.
Kaya Napangiti nalang si raffiel. Nakikita ni axel Mula sa labas Kung gaano ka sweet at kasaya si raffiel at raidan.
" humanda kayo sa ganting gagawin ko.. I'll make you suffer raidan I will make sure that raffiel will get me back at ikaw naman ang iiwanan ni raffiel niluluto ko lang ang pinakamagandang plano...
Sa mgayon I will make sure to ruin your business raidan.. Para wala ng matira sayo. Panalo ka ngayon pero antayin mo ang ganti ko sayo..
PAGKATAPOS NG GABING IYON AY NAGING ABALA NA SI RAIDAN DAHIL MADAMI SYANG KAILANGAN ASIKASUHIN PARA SA BUSINESS.
"HEY! RAI DON'T STRESS YOURSELF TOO MUCH NAAYOS KO NA AND DAPAT AYUSIN SA BUSINESS MO. NOW KAILANGAN MO NA MAGBIHIS DAHIL MAY CHECK UP KA NGAYON SAMBIT NI RAFFIEL SA KANYA..
" Speaking of check up raffiel Pasenya na nga pala kasi ng sinungaling ako sa doctor ko na.....
He was cut when raffiel kiss him so quick.
" na nakakulong ako, I knew it babe!! Raidan Wala Kang maitatago sakin dahil pinuntahan ko ung doctor mo the next day na sabihin mo sakin na buntis ka. And he was shocked na malaman na ako ang nakabuntis sayo. Tinawag PA nga akong sperm donor.. Hindi ko kasalanan Kung hindi kita na samahan sa mga unang check up mo dahil wala ka atang planong sabihin sakin and I'll understand..
Naoayuko nalang si raidan sa narinig.
"magbihis ka na after ng check up natin let's see the place ng milktea shop mo. Ngiting sambit ni raffiel.
" wla pang laman yun malang si simulan palang Nila ang paggawa nun makarating Lang naman ng nga materials nung isang linggo Diba? Tanung ni raidan sa knya..