Chapter 57

103 10 0
                                    

🍂𝐋 𝐎 𝐒 𝐓  𝐖 𝐈 𝐓 𝐇 𝐎 𝐔 𝐓  𝐘 𝐎 𝐔🍂

CHARACTERS
📌WINMETAWIN as Raidan Choi
📌BRIGHT VACHIRAWIT as Raffiel San Diego
📌MARC as AXEL and ALEXIS
📌MILE as Dylan Choi
📌SPENCER(PINAG IISIPAN KO PA)

--------------------------------------------------------------------------------------

CHAPTER 57: " S E R V E S  H I M  R I G H T"

Agad na tumakbo si raffiel ng marining nya ang putok ng baril naging alerto naman ang mga pulis sa harapan ng bahay nila dylan...

"babe! Takot at naginginig na sambit ni raidan.

" babe stay here okay.. Sambit ni raffiel sa kanya

"stay here. Samahan mo anak natin ill promise you walang mangyayaring masama sakin. Dapat ng matapos ang kaguluhang ito mahal na mahal kita babe. Kayo ng mga anak natin.. Kaya gagawin ko ang lahat just to keep you safe sambit nya sa asawa

Tatayo na dapat si raffiel ng pigilan sya ni raidan..

"babe babalik ka naman diba? Sambit ni raidan..

Hinalikan ni raffiel si raidan sa noo.

" kahit anong mangyari babe keep in mind that i love you. Mahal na mahal ko kayo  RAFFIEL MICAEL SAN DIEGO ikaw na bahala sa dada mo okay!!

Tsaka ito umalis niyakap nalang ni raidan ang anak nya habang tumutulo ang luha nito.

" WAG NYO PONG PAPABAYAAN SI RAFFIEL NAKIKI USAP PO AKO..

si dylan at raffiel ay magkasamang lumabas upang hanapin ang pinagmulan ng putok ng baril...

" dapat ng matapos ito kuya sambit ni raffiel at tumango nalang si dylan...

Kahit masukal at madilim sa likuran ng bahay ni dyalan ay sinuyod nila ito...

At tama nga ang hinala nila.. Si raffiel ang nakahanap kay crisostomo..

" nagkita tayo ulit sambit ni crisostomo.

" pinaniwala mo ako sa lahat ng kasinungalingan mo. Wala kang kwentang  tao. Sambit ni raffiel sa kanya.

"hindi ko kasalanan kung uto uto ka ang dami mong satsat.. Sabay paputok nito ng baril buti nalang at hindi ito tumama sa kanta. Tsaka tumakbo si crisostomo at hinabol naman sya ni raffiel.

Natatakot na si raidan sa sunod sunod na  pagputok ng baril.... Maging si micael ay mas humihigpit pa ang yakap sa dada nya.

"maddy please tell me that papa is okay.i dont want to loose papa, iyak na sambit ni micael.

" shhhhhh, baby.. Pray ka nalang kay papa jesus na safe si papa ha.. Sabay yakap muli nito ng mahigpit sa anak.

Nagpatuloy ang habulan at putukan ng baril tila wla ng katapusang ingay ang nangyayari sa paligid....

Nagising na din ang ibang tao sa village at pinuntahan nila agad sina raidan upang kamustahin ang kalagayan. Nila.

Raidan cant do anything but pray na sana  ligtas ang asawa nya na sana walang masamang nangyari dito na sana okay ito. At sana bumalik pa ito sa kanya....

Halo halong emosyon na ang nararamdaman nya mabuti nalang at dumating na din si anna...

Pilit pinapakalma ni raidan ang sarili ngunit di nya maiwasang mag alala....

S A M A N T A L A...

"Raffiel ano pagod ka na ba? Sambit ni crisostomo sa kanya.

" wala ka na ding bala hayup ka! Tugon ni raffiel sa kanya...

"hindi ako tanga para hindi ireserba ang balang papatay sayo tulad ng ginawa ko sa mga magulang mo paki alamero sila.. Tsaka dahil sa kanila napornada ang trasaction ko ng droga sa mga chino.. Dahil sa kanila nawala sakin ang lahat.. Pati ang paghalili ko sa sana sa ama namin. Kaya ikaw ang magbabayad...

Nang ipuputok na sana ni crisistomo ang baril bigla syang sinuntok ni raffiel sanhi upang mabitawan nito ang baril na hinahawakan nya.... Nagsimula silang magsuntukan na dalawa walang ngpapatalo sa bawat panig nila...

"may secreto pa akong sasabihin sayo.. Sambit ni crisostomo.

" pamangkin ko si raidan  at dylan... Nagulat si raffiel sa nalaman nya.
Kung hindi lang sana inagaw ng papa nila ang posisyon ko sa pamilya di sana hindi ko pinatay ang mga magulang nila... Hindi alam ni raffiel ang mararamdaman nya dahil sa mga nalaman....

"miyembro ng MAFIA ang napangasawa mo. Tanga nga lang dahil mas pinili nilang gawin ang tama at maganda ang negosyo ng papa namin kaya gusto kong mawala si raidan.. Alam mo bang pakana ko ang pagbebenta sa kanya... Kaya lang naki alam ka ehh...!! Kaya sinamantala kong magpanggap na lolo mo at wala kang kaalam alam sa pagmamanipula ko. Triniple mo ang bayad sa mga dayuhan para kunin si raidan... Yong pera na yun ginamit ko din naman para mas manipulahin ko pa kayo. Nilolong ko sa droga si axel.... Para sumunod sya sa gusto ko. Ikaw naman nagpauto ka ng husto..

Dahil sa mga sinabi ni crisostomo ay muli syang sinuntok ni raffiel.

"mabuti nalang at mabuting tao si kuya dylan at raidan.. Ikaw ang sumira sa buhay ng mga kamag anak mo ginulo mo sila pinag awaya dahil sa kasakiman mo. Dapat sayo mamatay at mawala... Sobra sobrang hirap ang ginawa mo samin lahat....

" bunsong kapatid namin ang papa ni raidan at dylan malaking edad ang agwat namin... Sobrang naghirap din naman ako na makuha ang posisyon na gusto ko pero anung ginawa ng ama namin??? Pinili nya pa din yong anak nya sa labas.... Kaya dapat lang kayo maghirap lahat...

Muling sinuntok ni raffiel si crisostomo

"hayop ka!! Kulang pa ang buhay mo bilang kabayaran sa mg ginawa mo saming lahat........

Nagpatuloy pa din ang suntukan nilang dalawa hanggang sa matumba si crisostomo sa kung saan nya nabitawan ang baril...

" wrong move raffiel.. Sambit nya tsaka nya kinuha ang baril na nasa tabi nya

" any last word? Sambit nya....

Hindi na alam ni raffiel noon ang mararamdaman nya... Dahil mukhang magiging katapusan nya na ang tagpong iyon..

FOR THE LAST 2 CHAPTERS..

SINO KAY RAFFIEL AT DON CRISOSTOMO ANG TATAMAAN NG BALA??? MAILIGTAS PA NGA KAYA NILA SI RAFFIEL??

ABANGAN SA LAST 2 CHAPTERS NG

LOST WITHOUT YOU

TO BE CONTINUED

Lost WITHOUT youWhere stories live. Discover now