???????????????????????????? 49

94 8 0
                                    

🍂𝐋 𝐎 𝐒 𝐓  𝐖 𝐈 𝐓 𝐇 𝐎 𝐔 𝐓  𝐘 𝐎 𝐔🍂

CHARACTERS
📌WINMETAWIN as Raidan Choi
📌BRIGHT VACHIRAWIT as Raffiel San Diego
📌MARC as AXEL and ALEXIS
📌MILE as Dylan Choi
📌SPENCER(PINAG IISIPAN KO PA)

--------------------------------------------------------------------------------------
CHAPTER 49: " 𝗧 𝗛 𝗘  𝗣 𝗟 𝗔 𝗡  𝗕"

Several moments later.. Ay ipinahawak na ni doc liam si Micael kay raffiel

"alam mo ba kanina, nung naglalabor si raidan sabi ko murahin mo si riaffiel sya ang sperm donor mo sya din dahilan bakit ka nahihirapan sa ngayon... Ano na rai tawagin ko na, tumawa ako sa sagot nya...
Sambit ni liam sa knya.

"anong.. Sagot nya doc? tanung ni raffiel...

" kung mumurahin ko sya! Dapat ko ding murahin ang sarili ko doc. Dahil ginusto ko ang baby na to... I can get rid of him una palang pero ginusto ko syang buhayin doc. Kaya kahit sobrang sakit na.. Titiisin ko.. But it really hurts!!! Yan yong mga sinabi nya. Pinaranas ko sang labor sa kanya.. At sabi nya, micael is such a blessing to both of you..

Hinawakan nalang ni raffiel ang kamay ni raidan.. Dahil alam nyang nahirapan talaga ito... Magkaganun pa man alam ni raffiel na sobrang mahal na mahal na mahal ni raidan si baby micael..

"IWAN MUNA KITA RAFF! I need to do some rounds... Sambit ni liam...

Pinagmamasdan naman ni raffiel ang baby nila ni raidan ay nakita nito na sobrang kahawig nya ang bata..

" you exactly look like me baby!! I love you so much micael sabay halik nito sa anak at hinahaplos nito ang matatangos na ilong na anak.. Your nose nakuha mo sa dada mo.. Your such a wonderful creation baby...

Hanggang sa maya maya pa ay nagising na si raidan.. At napangiti ito sa nakita nya. He saw raffiel holding their babys hand..

"babe! Tawag attention ni raidan sa kanya.

" babe! Sabi ni doc. You need to drink this freshmilk pambawi ng lakas. Hindi ka pa daw pwede kumain ng hard kasi yong sugat mo... Wait babe.. Kukunin ko lang..

Natutuwa syang pinagmamasdan ang mag ama nya. Habang hawak si raffiel si micael at inaasikaso sya...

"alam mo ba kung paano ipasa si baby babe! Gusto ko sana syang buhatin ehh. Sambit ni raidan sa kanya.

" tinuruan ako ni doc liam kanina magbuhat at magpasa..

Kaya ipinasa ni raffiel si baby micael kay raidan.. Naiiyak naman ito habang pinagmamasdan ang anak nila..

" kamukha mo sya babe! Sambit ni raidan

"magsesslos ako kapag iba talaga kamukha nya.. Pagbibiro naman raffiel sa kanya..

" raff! Alam mo na ba? Tanung ni raidan sa kanya..

"sinabi sakin ni doc liam kanina he explains everything that i really need to know.. Siguro nung bata ka nahirapan ka din nun tanung ni raffiel sa kanya.

" Nung bata pa ako, nabulag ako raff, pero si mama rhea gumawa ng paraan para makita ko ulit ang mundo.. She donated her iris to me dahil yun ang kinailangan ko. Sya ang nabulag, kaya nga mahal na mahal ko sya raff. And this wound of mine nakuha ko to dahil si tatay noon gusto nyang sakyan si nanay dahil wala ng magawang kahit ano si nanay.. Hinarang ko ang sarili ko kaya yong peklat ko dito sa balikat may malalim na kahulugan yan... Alam mo babe kahit bulag si nanay itinaguyud nya ako ngkaroon ng scholarship program sa lugar namin noon.. Nakapasok ako. Kaya nakapag aral ako.. Tapos heto may baby na din ngayon. Babe. Paano kung...

"shhhhh!! Kahit ano pang mangyari sa kanya babe anak ko sya, anak natin sya. Kung kailanganin man nya ng cornea o iris ng mata balang araw. Babe nakita ko na ang mundo, nahanap na kita im willing to sacrifice mine makita lang ng anak natin ang ganda at lawak ng mundo. Tatanggapin at mamahalin ko sya kahit anung mangyari.. Kaya wag kang mag alala dahil lahat gagawin natin mapabuti lang sya...

Naiyak si raidan sa mga narinig nito kay raffiel. From a heartless and super mean na lalaki sa buhay nya noon to the sweetest and most loving father na ngayon...

"mahal kita sambit ni raidan kay raffiel

" alam ko kaya nga ngpatali ka pa din sakin kahit na ang dami kong nagawang mali sayo..
Thankyou sa mha sacrifices mo babe, sa pagtitiis ng labor pain kanina kahit wala ako sa tabi mo. Sa pagiging matatag mo sa relasyon natin kahit minsan wala talaga akong naiiaambag... Mahal na mahal din kita raidan sambit nito...

Raidan and raffiel was so happy dahil ngayon kasama na nila ang batang kokompleto sa buhay nila. Bagamat may komplekasyon dahil sa USHER SYNDROME NA KINAHAHARAP NG BATA NGUNIT MAY MGA MAGULANG SYANG HANDANG MAGSAKRIPISYO AT MAHALIN SYA NG BUO SA KABILA NG KAPANSANANG KINAHAHARAP NITO NGAYON...

Samantala.. Buo na din ang plan B ng grupo..
Maging ang pagtakas ni alexis at don crisostomo ay kasado na din

SOMEONES POV

"Boss, sure ka na bang hindi mo pipigilan tong plan B ng kalaban? Kapatid mo aang  dadaliin nila sambit ko kay sir dylan na kausap ko sa kabilang linya

" titignan at sususbukan ko lang din kung gaano kakilala ni raffiel ang kapatid ko dahil gusto kong mahuli si axel sa at don crisostomo sa sarili nilang laro habang naghahanap pa tayo ng matibay na ebidensya laban sa mga kahayupan at kasamaang ginawa nya sa mga pamilya natin  lalaruin natin ang laro nila tugon nito sa tanung ko.. Ako mismo ang magiging dahilan kung bakit hindi namin makikidnap di raffiel. Madami pa kaming kailabgan paghandaan sa plan  B. Maganda nga rin talangang laglaruan si axel. At kung ano ang gagawin ni sir raffiel kapag naisagawa na namin ang plano.. Matindi din talaga mag isip si sir dylan at hindi ko din naman papabayaan si raidan kapg isasagawa na namin ang plan B dahil may plano na din si alesis para sa kapatid nya. Makakahanap din kami ng ebidensya... DON CRISOSTOMO..

Mabilis lumipas ang panahon at inip na inip na si axel bakit ni isa sa mga plinapalano nila ay wala pang nasisismulan.. Hindi nya alam kung anung gagawin nya sa mga b*b* nyang tagasunod..

"axel relax.. Nagyon na isasagawa ang pagtakas nila lolo sa kulungan kunting panahon nalang makukuha na natin di raffiel ano ka ba magrelax ka na nga lang kasi

" isa ka pa spencer wala kang silbi sambit nito

"hoy! Para sabihin ko sayo hindi mangyatari yang pagtakas na yan kundi. Dahil sakin may pera ka ba? Diba wala kung makapag utos ma samin akala mo pinapasahod mo sila. Wala kang pera axel kaya walang gumagalaw sa mga tauhan mo. Tigilan mo ako sa pagsabi mo na wala akong silbi insan dahil sating dalawa ako ang may pera. Kaya wag mo akong artehan dahil mas wala kang silbi... Sambit ni spencer sa knya...

Tumawa nalang ang iba nilang tauhan dahil kung maka asta si axel akala mo sya ang naamay ari ng buhay nilang lahat.kapag nakatakas na sina don cris. LET THE BATTLE BEGGIN..

CHOI CLAN, VS SAN DIEGO, VS DELMUNDO(AXEL)

Sino nga kaya ang kakampi ni dylan sa loob ng kampo nila axel??

Makikilala na sya sa sususnod na chapter.

To be continued.

LAST 10 CHAPTERS..

Lost WITHOUT youWhere stories live. Discover now