🅒🅗🅐🅟🅣🅔🅡 15

152 9 0
                                    

🍂 L.O.S.T  W.I.T.H.O.U.T  Y.O.U🍂

CHAPTER 15: "Raffiels unique way of COURTING

Napansin ni iggy na parang namumbrublema si raffiel sa mga gagawin nito...

" young master ano yan tanung ni iggy..

"you know that I never courted someone Diba.. Si axel nung pinag ka sundo sakin wala akong Ginawang ganyan. Pero Alam mo gusto ko talaga mag effort Para Kay raidan ehh. But this stupid Google can't give me a single idea ang cocorney naman sambit nya...

Natawa si iggy sa Sinabi ni raffiel.

"young master ang panliligaw kasi hindi Inaaral yan.. Nasasayo naman yan Kung paano mo gagawin tawag dun diskarte Yong asawa ko nga po nung nililigawan ko mahirap pano naman kasi nakabantay ang papa nya.. Kaya sibak kahoy, at igib tubig traditional ba. Sir Diba marunong ka mag piano diba? Bakit hindi mo iyon itry sir maganda naman bosses mo Itinatago mo lang Alam mo Young master maging natural ka Lang maapriciate ka naman po si sir raidan simple Lang gusto nun ang ipakita mo na ng eefort ka sure ako di ka nya matitiis. Young Master may schedule ng check up si sir raidan sa doctor next week ipaparinig na Ata ni Dr. Liam Yong heartbeat ng baby nyo.. Goodluck sa panliligaw young Master tago mo na yang Google mo corney talaga yan.. Dagdagan mo ng lambing Yong panliligaw Para Mas effective sambit ni iggy sa knya..

Napangiti nalang si raffiel sa advice ni iggy sa knya. Mas okay ang sinasabi nya dahil hindi naman talaga sya masyadong showie sa nararamdaman nya..

I should learn how to bake a cake at magluto I know how to cook Kaya Lang Kaya ko PA Kaya sa tagal ko ng hindi nagluluto.

Bumaba sya at nakita nya si raidan noon na nagluluto.

"what are you doing tanung ni raffiel sa knya.

" nagluluto ano pa? Sabi mo magluto ako. Ulyanin ka na may sakit ka ba? Tanung ni raidan sa knya...

"Inutusan Kitang magluto? Tanung ni raffiel sa knya 

"pagbaba ko Kanina Sabi mo magluto ako ng breakfast. Umupo ka na young master ihahain ko na ang breakfast nyo..

hinawakan ni raffiel ang kamay ni raidan noon

" raffiel ano ba nghahanda ako ng breakfast..
Sambit ni raidan Kay raffiel..

"just take your sit there.. Halika. Inalalayan nalang ni raffiel si raidan.

" hindi palang tayo ng breakfast nakakain ka na agad ng matamis sambit muli ni raidan Kay raffiel..

"ako na kasi ikaw na ang nagluto ako naman ang mag seserve. Sambit nito sa knya... Nagtataka sya pero pinabayaan nalang nya si raffiel...

Pagkahain nito ng mga pagkain.

" rai, may kulang PA ba? Tanung ni raffiel...

"Yong gatas pala namin ni baby at Yong vitamins ko sambit ni raidan pero pinigilan sya ni raffiel..

" ako na! Ako na magtitimpla at magreready sabihin mo lang Kung anung gagawin ko okay. Sambit ni raffiel sa knya..

"tatlong kutchara Lang nung gatas tapos warm ang gaiwin mo.. Tsaka Yong vitamins ko nasa kwarto kasi ako nalang raffiel sambit ni raidan sa knya..

" ako na nga Diba. Wait kukunin ko Lang Yong vitamins mo.. Kaya umakyat na si raffiel sa kwarto.

"iggy may nakain ba si raffiel? Parang... Napangiti nalang si raidan sa naisip nya..

" gusto mo makita Yong the moves nya Diba sir? Ayan na hindi talaga marunong man ligaw si sir raffiel Kaya nga ang swerte mo kasi sayo nya unang gagawin at ginagawa naman na nya ang Alam nyang Tama.. Kahit PA siguro paulit ulit syang pumalpak. 
Sambit naman ni iggy Kay raidan.

Lost WITHOUT youWhere stories live. Discover now