🅒🅗🅐🅟🅣🅔🅡 23

124 8 0
                                    

🌺L O S T  W I T H O U T  Y O U🌺

CHAPTER 23: " 𝑩𝑶𝑨𝑹𝑫 𝑨𝑷𝑷𝑹𝑶𝑽𝑨𝑳"

"nakuha mo ba ang pakay mo? Tanung ni gaston kay axel..

Nakangiti nitong iningat ang USB na nakuha nya sa table ni raidan...

At pareho namang tumawa ang dalawa dahil sa inakala na nilang pagtatagumpay nila....

Pareho pa silang uminum nun at kampante sa mga kilos nila..

Natatawa naman si raidan habang iniisip nya kung ano ang magiging reaction ni axel kapag nakita nya kung ano ang nakalagay sa USB na ninakaw nya...

Pagdating naman ni Anna.

"rai anung nangyayari sayo? Tanung ni anna..

" its just that mukhang may isang taong mapaoahiya mamaya sa board meeting, sabi sakin ni raffiel pareho daw kaming may project proposal ni axel look at this anna sambit ni raidan..

Nang makita ito ni ana.

" sus ginoo ka rai! Yong presentation mo nanakaw nya paano na yan girl hindi ka ba kinakahahan? Tanung ni ana.

" naku bes lumabas nanaman pagkabisya mo. Dont worry ana.. My file is safe.. Ibang file ang nakuha nya alam ko kasi na may plano syang masama madali lang naman basahin si axel at sir gaston anna..

" bessy sandali sobra na talaga si axel ehh. Babatukan ko lang isang beses lang sambit ni anna sa kanya.

" wag mo ng patulan hayaan nating ang board ang humusga sa knya. Hindi mananalo ang magnanakaw anna tandaan mo yan. Tsaka kapag gagamitin nya yong USB ko na yun mamaya. All the board will going to be shocked i swear.. Sambit ni raidan sa kanya..

Niyakap ni ana si raidan..

"basta kapag sumubra na sya ako talaga sasabunot sa knya kumain na kayo bes. Dito nalang din ako kakain sa table ko sambit ni ana.

Kaya naman pumasok na sa loob ng office si raidan agad namang tinago ni raffiel ang singsing na hawak nya..

" babe! Kain na muna tayo. Ohh ano yang nasa table mo babe! Bakit may pangalan si axel? Tanung ni raidan sa knya.

" it was his true credentials sabi nya noon sakin he was studying hard kaya sya hindi nakakatawag nun. Tsaka busy sya sa theraphy nya. Pero nalaman ko na may mga dropped subject sya.. Tapos ang baba ng grades nya.. Hindi ko alam kung paano nya napeke ang credentials nya.. Nagpakatanga nanaman ako. Sambit ni raffiel kay raidan..

"alam mo babe hinayaan ko baman talaga syang gawin ang gusto nya nun ehh. Kasi nga bilang kaibigan gusto ko na maging sucessful din sya. Pero ayun ginamit nya sa wala yong nga perang pinapadala ko sa kanya his mom and dad sabi nila ako ang mag pa aral kay axel thats why ngpapadala ako sa kanya ng mga pera.. But look kung ano sinukli nya..
He faked all his document para ipamukha sayo na mas deserving sya when the truth is mas deserving ka pa kesa sa kanya.. Im sorry ayaw kong makita mo ako ng ganito.. Im just so dis appointed sa mga nalaman ko ang malala. Sarili lang din nya ang niloloko nya... Ewan ko na rai... Sabay yuko ni raidan. He stoon up at nagpakalong sya kay raffiel.

"what are you doing babe? Tanung ni raffiel sa knya...

" lean on me babe! I know your tired.. May mga oras talaga na madidisappoint tayo babe kasi ngtiwala tayo pero ganun talaga ehh.. Kailangan mong madis appoint para makita mo kung ano pa ung dapat na mas makita mo.. Ibig kong sabihin tulad ng kay axel wala naman kasing lihim na hindi nabubunyag una palang alam ko na babe kasi sa kilos at galaw nya palang nung nagtetrain sya sakin kahit simpleng presentation lang hindi nya pa magawa.. Ayaw kitanf pangunahan babe kasi alam ko na hindi ka makikinig sakin.. Ngayon na alam mo na ang totoo okay na siguro na turuan natin sya ng leksyon okay lang ba? Tanung ni raidan sa knya.

Lost WITHOUT youWhere stories live. Discover now