🅒🅗🅐🅟🅣🅔🅡 33

121 10 0
                                    

🌾L O S T  W I T H O U T  Y O U🌾

CHAPTER 33: "STOP AXEL"

"AHHHHH" yan ang sigaw na narinig ko noon. At nang hanapin ko na si raffiel.. Hindi ko na sya mahagilap pa.. At muli akong may narinig na tinig nakita ko nalang sya sa loob ng ginagawang kanal malapit sa shop at pasalamat talaga sya walang tubig yun mabuti nalang at may trabahador na dumaan nung mga oras na iyon nagpatulong nalang ako na hilahin si raffiel dahil hindi ko naman din sya kayang ihaon mag isa sa kung saan man sya nahulog..

I was so worried when i saw him dahil mukhang nabalian pa nagpatulong ako na isakay sya sa sasakyan ko at idenerecho ko sya sa emergency room upang matignan nila ang paa at balakang ni raffiel they made series of test at mejo nilinisan na din nila ang sugat na natamo nya sa pagkakahulog nya..

Tinawagan ko nalang muna  si hazel noon na isara nalang nya ang shop at pwede na din silang umuwi ng maaga.. dahil kailangan ng kasama ni raffiel..

After some series of  test lumabas na din ang resulta nito. May kunting bale sa binti si raffiel at buti nalang daw wala syang fracture sa balakang.. Neresitahan nalang ng doctor si raffiel ng pain reliever at tsaka kami umuwi.

Bumilu muna ako ng  lahat ng gamot na nireseta ng doctor para sa natamong pinsala ni raffiel . At bumili na din ako ng panlinis ng sugat nito.

PAGDATING NAMIN SA APARTMENT...

Hindi pa din ako pinapansin ni raffiel at nauuna pa syang mag lakad kahit na may nararamdaman sya.. Dahil hindi ko na matiis ang pananahimik nya..

Raffiel let me explain my side please buti nalang pala at walang laman yong manhole. Anak ka ng puting pating  ayan kakaselos mo nahulog ka tuloy Sambit ni raidan habang naglalakad sila ni raffiel..

Raffiel suddenly stops when we reached my apartment unit at..

"pahinga ka na baka pagod ka. Hindi na  ako pinansin noon ni raffiel at kahit hirap syang maglakad ay pinilit nya nalang

" napakapride talaga ng taong to sambit ko sa sarili ko tsaka ko sya hinabol....

" raffiel atleast let me help you na gamutin at linisan ulit anv galos mo sambit ko  sa kanya .

He just stop and look at me blankly hindi ko mabasa ang expression nya dahil walang emosyon ito tila pagod na pagod sya at gusto nalang magpahinga at bigla nya nalang akong nginitian...

"magpahinga ka na mas kailangan mo yun kaya ko naman siguro linisan yong sugat ko you and our baby need to rest ako na bahala dito. Ngiting tugon nalang ni raffiel sakin tsaka nya binuksan ang apartment nya..

Naiinis na ako noon dahil ang tigas. Tigas talaga ng ulo nya para syang batang nagtatantrums dahil di nakuha ang gusto..

" ano ba magmamatigasan pa ba tayong daawa raff. Ako na gagamot diba sambit ko  sa kanya.. Kahit sobrang inis ko na ay pinilit kong pakalmahin ang sarili ko.

Kaya tumango nalang si raffiel sakin pagpasok namin ay agad ko syang tinulungan na mahiga sa kama at hinanapan ko sya ng damit na maisususot nya..

"what are you doing tanung nito sa akin.

" kumukuha ng damit papalitan kita sambit ko sa kanya..
Look raff let me help you nakita ko na yan lahat kaya wag ka ng makipagmatigasan sakin muli kong sambit sa kanya..

Pagkatapos ko syang bihisan ay ipinikit na nya ang mga mata nya.. Kaya hinawalan ko noon ang kamay nya.. And i started explaining myself to him..

"look raffiel listen carefully sa lahat lahat ng sasabihin ko. hindi ko kilala yong lalaking yumakap sakin! Raff kahit nakipaghiwalay ako sayo hindi ibig sabihin nun na makikipaglandian na ako sa iba.
Nakita ko noon si raffiel na tila ngpunas ng luha sa mata nya...

He look at me and hold. My hand so tight kinuha nya ito at hinalikan nya tila nanlambot ako sa ginawa ni raffiel noon at naawa ako sa kanya..

" hindi ko lang maiwasan na magselos mahal na mahal kita rai kaya napapraning ako sa lahat ng nakikita ko. Alam mo kanina wala akong ibang inisip kundi.... I want to kill that guy nakita ko na sinadya nya yong pagyakap nya sayo at sobrang halata ng kilos nya alam ko na may kumikilos nanaman dahil alam nyang hiwalay na tayo.. I know na pakana nanaman ni axel to babe!! Mahal kita okay kaya para sorry ha kung pakiramdam mo lahat nalang ng kilos mo binabantayan ko hindi kita sinasakal okay ayaw kong maramdaman mo yun pero gusto kong malama mo na mahal kita at handa akong gawin lahat lara hindi ka mawala sakin kung ayaw mo akong makita sige babe gagawin ko basta wag ko lang malalaman na may iba na talagang umaaligid sayo dahil hindi ko kaya.. Now .. Let me handle this at mukhang alam ko na kung sino ang may pakana nito alam nya na magseselos ako kapag may ibang lalaking umaligid sayo alam nya kung paano ako titirahin para mawala ang tiwala ko sayo. Trust me babe hindi mawawala ang tiwala ko sayo kahit napakaseloso ko. Thankyou for accompaniying me babe!!

Nang mga oras na yun sobrang natouch ako sa mga sinasabi ni raffiel sa mga oras na yun then i saw him close his eyes napagod nga ang loko pero buti nalang at tumatalas na ang pakiramdam ni raffiel alam na nya kung sino ang may gawa ng nangyaring yakapan na yun dahil ako man ay nagulat sa mga nangyari.

Kinaumagahan nakita ko na maagang umalis si raffiel kaya sinundan ko sya sa pupuntahan nya...

Nagpunta sya sa isang village kung nasaan si axel..

End of raidans pov.

NORMAL POV

Sinundan nga ni raidan si raffiel at nakita nyang si axel ang pinuntahan nito..

Inabangan nalang ni raidan ang gagawin ni raffiel..

"pinuntahan mo talaga ako dito namiss mo ako noh sambit ni axel.

Imbes na sagutin ni raffiel si axel..ng maayos ito ang bungad na sambit ni raffiel..

" anung ginagawa mo axel akala mo ba hindi ko malalaman ang ginawa mo yong taong inutusan mo para landiin si raidan umamin na kagabi! Now sabihin mo sakin bakit mo yun ginawa  tanung ni raffiel.

" kasi.. Raff gusto kong balikan mo ako mas deserving akong mahalin kesa kay raidan ginulo lang naman ni raidan ang isip mo ehh. Raff ako talaga ang mahal mo diba ginagamit mo lang naman si raidan para paselosin ako diba talo na ako. Kaya sige na ohhh. Bumalik ka na.

Natawa nalang si raffiel sa sinabi ni axel at inis na inis naman si raidan..

"raffiel umayos ka ng sagot kung ayaw mong iwan kita ng tuluyan kahit kinakabahan si raidan sa mga sasabihin ni raffiel ay tinibayan nito ang loob nya..

" YOU DONT DESERVE MY LOVE AXEL. SI RAIDAN ANG NAGMULAT SAKIN NG TOTOO. NA PEERA LANG DIN ANG HABOL MO SAKIN. RAIDAN LOVES ME MORE THAN ANYTHING AT sya ang unang tao na tumanggap sakin sa kabila ng lahat ng lahat lahat ng kasamaan ng ugali ko axel ikaw ang dapat manahimik dahil kahit anung gawin mo wala na ang taong nagmahal sayo.. Pinatay mo na yun pasalamat ka may respeto pa ako sayo. Pasalamat ka at may respeto pa ako sayo ito axel tatandaan mo siguraduhin mo na wala kang kinalaman sa lahat ng hirap na naranansan ni raidan sa kamay ng pamilya nya dahil kapag nalaman ko na may kinalaman ka doon baka kahit kunting respeto mawla na yun. Tigilan mo na ako dahil hindi mo na maibabalik ang dati i love raidan so much at wala ka ng magagawa doon.

Naiyak. Naman si raidan sa mga narinig nito. Mahal nga sya ni raffiel at sobrang natouch talaga sya sa mga narinig nya.

"raffiel! I love you too so much babe sambit nya habang tinitignan palayo si raffiel..

Naiinis naman si axel sa mga sinabi sa knya ni raffiel kaya

" hinding hindi mo malalaman na ako ang may pakana ng lahat ng nangyari kay raidan raff. Maagaw pa din kita kay raidan at babalik ka pa din sakin sambit nya habang umiiyak..

To be continued

Lost WITHOUT youWhere stories live. Discover now