🌸L O S T W I T H O U T Y O U 🌸
ℂℍ𝔸ℙ𝕋𝔼ℝ 20: "𝑻𝑯𝑬 𝑭𝑨𝑰𝑻𝑯 𝑩𝑹𝑨𝑵𝑫"
Kinagabihan ay nakauwi na din si raffiel sa bahay nya. He was looking at raidan who was busy browsing all the ducuments..
" babe Yong anak 𝑲𝑶 baka kumunot na din ang mukha.. Your too serious babe sambit ni raffiel....
"babe hindi mo ba talaga napansin tong pagbaba ng sales natin actually hindi Lang sales ang bumaba Bakit Pati quality ng product natin nabawasan.... Hindi Lang yun babe. Bakit parang may bawas sa funds.. Bakit parang may nagmamanipula ng lahat ng to Kaya ba to lahat gawin ni Gaston babe 𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒈 𝒊𝒔𝒂 may account akong nakita dito na pinaglilipatan ng Pera Alam mo ba to? Kaya nilapitan na ni raffiel si raidan.
"baby Alam ko ang nangyayari sa loob ng kompanya ko. Ang hindi Alam ng gumagawa nyan kumikilos na ako. Hayaan mo syang mag nakaw hanggat gusto nya.. Hindi ko hahayaan na bumagsak ang pinaghirapan ko babe. Alam ko tutulungan mo ako mapalago ulit ang kompanya pero Ibigay mo sakin ang pag iimbestiga nito bawiin mo na ang posisyon na binigay ko Kay axel.. Wag na wag kang papasok sa gulo ng kompanya dahil kapag ikaw nasaktan.. Wala akong paki aalm Kung makulong ako.. I don't care.. Nanggigigil na sambit ni raffiel..
"ang corney mo, pero babe okay ka na ba 𝒂𝒍𝒂𝒎 𝒌𝒐 𝒍𝒂𝒕𝒆𝒍𝒚 𝒂𝒏𝒈 𝒅𝒂𝒎𝒊 𝒎𝒐𝒏𝒈 𝒊𝒏𝒊𝒊𝒔𝒊𝒑 𝒑𝒆𝒓𝒐 𝒑𝒘𝒆𝒅𝒆 𝒃𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒈𝒍𝒂𝒎𝒃𝒊𝒏𝒈? Lutuan mo naman ako ng bacon at hotdog ohh tapos ilagay mo sa slice bread cge na babe..
Tumayo si raffiel nun at hinalikan nya sa noo si raidan tska sya bumaba. Nang Maka alis si raffiel ay pagkakataon ba ni raidan na hingin ang tulong ni Anna dahil mukhang hindi din nya napansin ang account Kung saan natatransfer ang mga Pera kailangan nilang mapigilan yun..
"Anna! May I sesend akong account sayo tapos serch mo Kung may makukuha kang information okay.. Mukhang sa account na yan nakalagay ang Ibang parte ng naku kuha ni sir Gaston sa company Alam ko na may karapatan si sir Gaston sa des descission making sa company pero mukhang sya mismo ang may gusto na bumagsak ang kompanya...
Bakit binabawasan ang quality ng product natin Para sa Ibang brand nalang maghanap ang mga mamimili.. Bakit biglang hindi na tayo naging budjet friendly Para lumipat ang tiwala ng iba sa Ibang brand may Mali Anna Alam kong may Mali.. I want you to investigate this.. Dahil Kung di tayo kikilos walang mangyayari satin walang mangyayari sa kompanya. We need every help Anna nagmamaka awa ako sayo ayaw ko na nakikitang nawawasak si raffiel dahil sa ka gagawan mismo ni axel at ng matandang may personal atang galit sakin..
See you tomorrow Anna BABALIK na ako sa companya and be ready for our biggest presentation kailangan nating mabawi ang tiwala ng investors axel will get what he deserve.. Hindi pwede na gawin nyang tanga ang boyfriend ko sa larong ginagawa nya..Napangiti naman si Anna sa Sinabi ni raidan dahil BABALIK na sya sa kompanya upang bawiin ang posisyon nya Kay axel...
"ipinaubaya ko ang posisyon ko Kay axel sa pag aakalang matutulungan nya si raffiel sa pagpapalago ng kompanya pero parang Mas tinutulungan PA nya itong bumagsak...
Anna started to investigate at may mga nalaman nga sya she just need some evidence... nalaman nito na may company under gastons name at Yong mga product nun ay katulad din ng producto na ibinebenta ng company ni raffiel...
Ana send this information to raidan.. At Napangiti nalang si raidan sa mga nalaman nya...
"bingo loko kang matanda ka humanda kayo sa pasabog ko bukas sambit ni raidan sa sarili.
Nang umakyat na si raffiel ay biglang naglambing sa knya si raidan..
" babe Diba Sabi mo susuportahan mo ako sa gagawin ko sa company? Babe may plano na ako.. Ang tanung may sapat PA ba tayong Pera para gawin ang plano ko tanung nito Kay raffiel...
" babe anung binabalak mo? Tanung ni raffiel sa knya
"since the CEO is with me, approve my plan sir. I need an immidiate approval Kailngan natin palitan lahat ng brand natin babe. Dahil napag alaman ko na may kompanyang ipinapatayo si gaston that answers everything now babe. Kaya bumaba ang sales natin at hindi na naging pang masa dahil gusto ni gaston na lumipat ang costumers natin sa company nya babe hindi ko kayang makita na ginagawa kang stupid ng mga taong nakapalibot sayo. Kaya let me do the marketing presentation sa board and to introduce our new product. Babee Alam mo bago ako umalis ng company mo noon may iiwan dapat ako sayo na Ginawa kong presentation Kaya Lang hindi naman natuloy ang alis ko ehh... Gusto mo bang makita? Noon ko PA un Ginawa may brand akong Ginawa na hindi lamang sa mga teenager at bata papatok maging sa nga Sr. Citezen, sa mga ng tatrabaho at professionals na din..kahit construction workers mga producto na hindi Lang pang ocassional.. Productong magagamit kahit umuulan, bumabagyo, at abot Kaya pa ng mamimili.. Ito ang FAITH BRAND babe.. Ginawa ko to noon pa gusto ko sana I pepresent sayo bago ako umalis Kaya Lang ito magkasama na tayo Kaya ito prenepresent ko na sayo..
Napatingin nalang si raffiel sa Papel na hawak nya at tinignan ang mga design ng Damit at iba pang producto involving the companies brand..ANG SHALANIES BRAND ay nakilala dahil sa tibay nito ngunit dahil sa inggit na nararamdaman ni Gaston at axel sa success ng SHALANIES ay gumawa sila ng Ibang pangalan parehong pareho un ng SHALANIES ngunit ang nangyari.. Minanipula Nila ang paggawa ng producto at maging ang mga materiales ay pinapalitan Nila ng Mas mura.. At ang materiales na Para Sana sa SHALANIES brand ay napupunta Lang sa ginagawa nilang sarili nilang brand name..
Ganun kasama si Gaston simula ng mawala si raidan sa companya ay tumibay na ang buto nito.. Hindi kasi sya makapalag kapag board na ang ngdesisyon.. Gusto Nila ang presentation ni raidan dahil sobrang unique nun at kakaiba.
Tinignan ni raffiel si raidan noon.
"you've never change babe magaling ka PA din as always magaling ka PA din sa sarili mong paraan... Gawin natin tong faith brand hahanap ako ng mag fifinance nyan.. Maganda ang presentation ng bawat product kakaiba ka talaga.. Sambit ni raffiel
" dahil ayaw ko na mawala ang tiwala satin ng mga costumers babe. Ayaw ko na mawala tiwala sayo ng mga taong nakapaligid sayo hindi ko hahayaan na hindi ka Nila respituhin.. Mahal kita thats why I'm doing my best Para tulugan ka at hindi kita iiwan babe ... Sambit ni raidan.. Tska nya niyakap si raffiel.
I love you babe.. Sambit ni raffiel sa knya..
Raidan held raffiels hand and.
"this battle is ours babe wlang bibitaw sambit ni raidan Kay raffiel.. As they've sailed their kisses to each other...
To be continued