🐶𝓛𝓸𝓼𝓽 🆆🅸🆃🅷🅾🆄🆃 𝓨𝓸𝓾🐶
ℂℍ𝔸ℙ𝕋𝔼ℝ 3: CHOLO
ℛ𝒶𝒻𝒻𝒾𝑒𝓁𝓈 𝒫𝑜𝒾𝓃𝓉 𝑜𝒻 𝒱𝒾𝑒𝓌
Why am I so very affected a while ago when I saw rai, laughing with that Dylan. Ayaw kong may Ibang nilalapitan si raidan na ibang lalaki bukod sakin at Kay iggy. Hindi ko Alam Kung ano to.. Pero malapit ng bumalik ang taong Totoong mahal ko at ang taong nag mamay ari ng puso ko. Kaya ko kinuha noon si Raidan dahil natatakot ako na baka maghanap ng Iba si Grandpa at hindi na makabalik PA si axel. Nag iwan ng sulat si axel noon at ng papa Alam sya sakin na magpapa theraphy Lang sya sa america at Kaya hindi na sya ng paalam ay dahil Alam nyang pipigilan ko sya.. Then here comes this nuisance Raidan he came along my life and a sudden change happen. Ayaw ko na pinapaki Alaman ang gamit ko pero sinusuway nya lahat ng utos ko ayaw kong may nagtatanung ng private life ko pero nalalaman nya yun dahil sa kadaldalan ng battler kong si iggy Alam ko na hindi sasama sakin si raidan dahil galit nanaman yun sa mga sinabi ko Kanina sa knya. Kaya Ipinasundo ko nalang sya Kay iggy. Naiinis ako dahil ang hirap nyang pasunurin but then concern PA din naman ako sa knya I saw his pet cholo. Ang badoy ng binigay na pangalan ni raidan sa kanya pero malambing ang aso nya na to I remember when we first saw cholo nakita ko sa mga Mata nya na gustong gusto nya itong bilhin Kaya Lang it cost 24 thousand at alm ko na namamahalan sya Doon. Hinayaan ko Lang sya.. Dahil papunta kami ng party noon. Nalingat ako dahil ang daming gustong kumausap sakin colluges business partners Kaya hinsi ko na sya nabantayan noon. But then I saw him na bigla nalang sumayaw sa gitna.. Nagulat ako sa Ginawa nya. Kumuha din sya ng mike at Ginamit nito ang videoke machine buti nalang at safe naman at safe mga tenga namin dahil magaling naman pala syang kumanta may I tinatago palang talento ang taong To yan ang unang beses kong nakita na Tila wala sa sariling katinuan si raidan..
"Sandali sambit ko sa isang waiter na ngseserve ng drinks .. Huminto naman ito sa harapan ko at inofferan PA ako ng inumin.. Tinanung ko sya Kung namumukaan nya Yong lalaking Kumakanta at ang sabi nyay oo. Kumuha ito ng dalawang wine at yun Lang naman daw ang ininum nya.... Hindi pala sanay na uminum si raidan Kaya ganun nalang ang Ginawa nya.. Pagkatapos nitong kumanta ay naupo sya sa isang tabi. Kaya agad ko syang nilapitan.
"LETS GO HOME YOUR DRUNK sabay Hila ko sa knya.. Binitawan nya ang akamay ko at..
" PWEDE BANG.. KAHIT.. MINSHAN LANG. maging conshern ka din Sha nararamdaman ko. Kita mong nag eenjoy PA ako sa pag inum. Umuwi ka mag Isa mo.
Napailing nalang ako sa mga sinabi nya dahil pakiramdam ko naman considerate ako sa lahat ng bagay..
" waiter pahinge PA ako wine sabay kuha nito ng wine ng akmang iinumin na Sana nya ito at pinigilan ko sya...
" hindi mo na Kaya let's go home tsaka ko sya pinag backride... Kahit nagpupumiglas sya ay hindi ko sya Ibinaba. Mapapahiya na sya sa ginagawa nya and I won't let that happened iniwan ko sya saglit sa sasakyan ko at bumalik ako sa loob Para kausapin ang mga Tao Doon na wag I upload ang mga vinideo Nila dahil ayaw kong maging kahihiyan si raidan kahit PA mag bayad ako ng mahal. Basta mabura lahat ng vide even sa nga cctv camera ay wla akong pinalampas dahil ayaw kong mapahiya si raidan.... Pagkabalik ko sa sasakyan ay hindi ko na sya makita Kaya nilibot ko ang lugar at nakita ko nga sya sa harapan ng aso na binebenta. Andoon PA din ang taong nagbebenta nun.. Nakikipaglaro si raidan na parang batang paslit sa aso at napa amo nya naman ito agad natatawa ako sa mga kilos nya ganun PA man ay hinayaan ko Muna sya binuhat nya ang aso at pinangalanan nya nga itong cholo nang kukunin na nya ito ay pinigilan sya ng nagtitinda at mukhang Sasaktan PA nya si raidan.. Kaya agad akong lumapit..
"don't you ever dare laid your dirty hands on my man's face Kung ayaw mong durugin ko buong pag katao mo Banta ko sa lalaking nakahanda ng suntukin si raidan...
" wow knight in shining armor eh magnanakaw yang man mo. Sambit ng lalaki sakin nakakairita sya. Dahil tinawag nyang magnanakaw si raidan. Napaka honest at totoo nga ni raidan sakin tapos sya sasabihin nyang magnanakaw si raidan. Sinubukan kong pakalmahin ang sarili ko Para hindi ko masapak ang lalaking uminsulto sa Kay raidan. Pero hinawakan nya si raidan Kaya kinarate ko ang mukha nya.....
"gusto mo bang humiram ng mukha sa aso sambit ko sa kya.. Diba Sabi ko WAG MO SYANG HAHAWAKAN AKO LANG ANG MAY KARAPATANG HUMAWAK SA KANYA sabay Tulak ko sa knya. Ohh ito. 50, 000 pesos ang Inilabas kong cash bayad sa aso na ayaw ng bitawan ni raidan at syempre bayad na din sa mukha nyang sinapak ko
Nakita ko na palayo na ulit si raidan Kaya sinundan ko sya..
"ikaw na ang magiging bestfriend ko, kasama ko at magiging kasama ko sa mga darating ko pang birthday sambit nya. 2 years ng nftatrabaho si raidan sakin nun at wala akong maalala na ng celebrate sya ng birthday nya Samantalang ilang beses na akong ng celaborate ng birthday ni axel kahit hindi ko PA sya kasama..
KAILAN NGA BA ANG BIRTHDAY NI RAIDAN.. wala naman akong paki Alam Doon.. As long as masaya sya sa aso na nakuha nya di fine bilhan nalang ng dogfood at ng kulungan... I uuwi ko sya nung araw na iyon at nangako ako na hindi ko sya hahayaan na maglasing mag Isa dahil hindi nya ALam ang ginagawa nya...
Pagdating NI raidan sa bahay ay nakasimangot PA din sya sakin..
"ohh Bakit mo hawak si cholo sambit nya sakin
" BAKIT MASAMA? SAGOT KO SA KANYA.
"Kumain na ba sya tanung nya at sinagot ko naman sya na oo kumain na sya at hindi nya nanaman ako pinansin binitawan ko si cholo noon at sinundan ko si raidan sa kwarto nya..
" Bakit ka ba nagagalit? Tanung ko sa knya...
.."ay wow. Hindi ko Alam? Tanung nya sakin pero wala nga talaga akong Alam.
" sabagay wala ka naman talagang paki Alam. Lumabas ka na at gusto ko ng magpahinga sambit nya sakin..
"wlang magpapahinga hanggat hindi mo sinasabi sakin ang probelama mo tanung ko sa knya...
" raffiel wala nga Diba ang kulit sambit nyang muli at naiirita na talaga sya...
MAG uusap tayo bukas sige pahinga ka na.
Naiinis ako dahil hindi ko Alam ang dahilan Bakit sya galit. Naiinis ako kasi bigla nalang akong naging concern sa nararamdaman nya at naiinis ako dahil magseselos ako Kay Dylan ayaw ko na nilalapitan sya ng Iba dahil gusto ko ako lang ang nilalapitan nya at ako lang ang ngingitian nya..
To be continued