🅒🅗🅐🅟🅣🅔🅡 24

126 7 0
                                    

🏵️L O S T  W I T H O U T  Y O U 🏵️

CHAPTER 24: " 𝑭𝑨𝑪𝑬 𝑶𝑭𝑭 "

"congratulations, raffiel im impressed looking forward to be one of the distributor of faith product mukhang papatok nga ito sa lahat lalo nat pwedeng ipacostimized... Madami talagang magkakainterest dito sambit ni dylan..

Samantalang si ana at raidan naman tumatawa sa tabi.. Dahil nga sa nangyari kanina..

"rai, lets have dinner later sambit ni raffiel sa kanya...

" anna uwi ka ng maaga sambit naman ni dylan sa girlfriend nya. Nagulat si raidan sa sinabi ni dylan..

"nagulat ka bessy, boyfriend ko si sir dylan kaya yan okay na si sir raffiel na maging investors sya ayaw nya kasi nun kasi natatakot syang agawin ka di dylan sa kanya..

Natawa nalang si dylan sa sinabi ni anna..

Tsaka sya ngpa alam at umalis...

Samantala...
Sa labas naman nagulat di raidan ng biglang yakapin ni axel si raffiel sa harapan nya...

Itinulak sya ni raffiel noon.

"hindi na kita boyfriend so stop pretending that we are still in a relationship alam ko ang mga ginagawa mo habang nakatalikod ako alam ko ang ginagawa mo kahit di ako nakatingin..
At ito axel ano to?? Niloko mo ako. Nagpa imbestiga ako nung may makita akong mali sa mga credentials na binigay mo.. At malaman ko na may mga dropped subject ka pa... Paano mo namanipula lahat yun ha? Paano no ako nagawang lokohin ha?? Nagtiwala ako sayo alam mo ilang beses kong pinigilan ang nararamdaman ko kay raidan nun. Dahil umasa ako na baka maayos pa natin lahat pero mali ako..at ngayon mas pinili ko na ang nararamdaman ko kaya subukan mong saktan ang mahal ko subukan mo axel hindi mo magugustuhan ang ganti ko.

Sa ngayon, assistant ka nalang muna ng secretary ni gaston.. Yun lang ang tanging posisyon na maibibigay ko kesa wala.. Nagsisisi ako na pinaupo kita sa posisyon ni raidan.. Pero nangyari na ehh wla na akong magagawa kahit pagsisishan ko pa tapos na wala na...
Itong credentials na to akin na muna dahil ibibigay ko to sa board of derectors once youve hurt raidan naiintindihan mo ba?

Tsaka sila umalis inalalayan ni raffiel noon si raidan..

"bakit ganyan ang mukha mo tanung ni raffiel kay raidan..

" naawa lang ako kay axel  sambit raidan.

"naawa ka pa eh sinubukan nyang isabotahe ang gawa mo? Raidan mas gusto ko yong nakikita ko na lumalaban ka babe. Wag na wag kang mag papa api kahit kanino okay hayaan mo na sya sambit nito.

" pero babe parang sobra ka nyang mahal ehh sambit ni raidan sa knya.

" kasi nga may kailangan sya sakin balewala lang naman ako sa knya kung wala syang kailangan unlike you na kaya mong gawin lahat para maging masaya ako at hindi mahirapan.. Yong pagmamahal nya sakin mali na babe. Hindi na tama.. Dahil kaya na nyang manakit at gumawa ng mali ehh. Rai dont overthink about that things makakasama sa anak natin yan okay. Relax ka na congratulations nga pala sa pinakita mo kanina pinatunayan mo lang sakin kung gaano ka kapassionate sa mga bahay na ginagawa mo..

DINNER TIME...

"Diamond nanaman babe! Sa iba naman tayo nalulula ako sa presyo ng mga pagkain na nandyan ehh.. May alam akong kaininan gusto mo  subukan? Tanung ni raidan sa kanya..

" fine san tayo kakain?
Ngumiti lang si raidan nun at ngpunta sila sa turo turo na kainan..

Tinignan ni raffiel ang buong paligid...

" babe alam ko na ngayon ka lang nakapunta dito pero salamat ha at pinagbigyan mo ako. Salamat kasi sumama ka sambit ni raidan sa knya.

" as long as safe ang pagkain dito tugon naman ni raffiel sa knya...

Lost WITHOUT youWhere stories live. Discover now