🅒🅗🅐🅟🅣🅔🅡 19

131 8 0
                                    

🍪L O S T  W I T H O U T  Y O U🍪

ℂℍ𝕊ℙ𝕋𝔼ℝ 19: " 𝑷𝑹𝑬𝑺𝑬𝑵𝑻𝑨𝑻𝑰𝑶𝑵"

Napasigaw nalang si raidan dahil sa pagka wala ng Malay ni raffiel agad naman na may tumulong sa knila at dinala sa clinic si raffiel

Alalang alala si raidan sa Kung ano ang kalagayan ng kasintahan it was the first time na mahimatay ito Kaya hindi nya ALam ang gagawin nya untill Anna came.

"rai. Sambit nito .

" Ana may sakit ba si raffiel.. Anu bang nangyayari okay Lang ba sya? Tanung ni raidan Kay Ana...

"wala ba syang sinabi sayo rai? Tanung ni Ana.

" wala ehh! Pero nitong nakaraan parang ang lalim ng Iniisip nya.. Pero wala naman syang sinasabi Ana may kailangan ba akong malaman? Tanung ni raidan sa knya...

"raidan Kumalma ka.. Kalma ka Lang... Wala ako sa posisyon Para sabihin sayo ang problema nya ayaw ko sanang Maki Alam Kaya Lang.. Take a look at this sambit ni ana sa knya..

Tinignan nito ang mga sales report at sobrang bumaba ito at napag Alaman nya na ang strategic team ay unti unti ng nawawala dahil gusto ni axel sya ang masunod.

"raidan nung trinitrain mo si axel napansin mo ba na parang di naman sya interesado pakitang Tao kapag anjan si raffiel kapag wala na akala mo na Kung sino mag utus gusto ng team na bumalik ka Yong mga investors nawawalan na ng tiwala sa company kaya stress si raidan Kaya nya pinatawag si Marjorie Kanina Para mag report ng financial status ng companya Kung magpapa tuloy ang pagbaba natin sa stocks rai malulugi ang kompanya nung nandito ka Alam mo Mas maganda ang sales nakaka abot tayo ng qouta pero tignan mo ang nangyari when axel turnover your position sales are loosing.. Kasi Yong target market natin pinaki alaman nya Yong mga promo natin unti unti ng nawala tapos naging mahal ang product pero nabawasan ang quality nun.kaya yun madaming costumers ang ngrereklamo.. T shirt, pabango natin kunti nalang ang ngtitiwala.. Yong mga pang bata ba product natin wala na din na palitan lahat. Kaya labas ng labas ng Pera ang company natin.. Tapos walang na ibabalik Kaya stress si raffiel ngayon. Pasenya na Kung ako ba ang ngsabi sayo. 

Napaupo nalang talaga si raidan sa mga nalaman nito...at naawa sya Kay raffiel tapos pinag isipan nya PA ng masama ito Kanina..

"Anna please give me financial reports and other ducuments na magpapa tunay na bumaba ang sales natin ngayon gagawan ko ng paraan to kahit na magalit sakin si raffiel hindi ko sya pwedeng pabayaan Anna.  Salamat talaga at sinabi mo sakin..  Tugon ni raidan sa assistant ni raffiel. 

"axel what are you doing anung Ginawa mo sa company ni raffiel parang may Mali ehh Bakit biglang ngbabaan ang sales.. Anung hukos pocus ang ginagawa mo sa company ni raffiel.. Kapag nalaman ko na may Mali kang ginagawa ipapatapon talaga kita sa basurahan kahit mahirap kang I recycle... Humanda ka axel sambit nito sa sarili...

Lumabas na ang doctor na tumingin Kay raffiel. 

"doc kamusta mo si raffiel? Nag aalalang tugon ni raidan 

" he just need to take a rest at dehydrated din sya Kaya we need to put a dextrose on him over fatigue ang nangyari sa kanya and so much stress na din... Kailangan Muna namin syang I observe healthy naman sya raidan don't worry napagod Lang talaga sya..

Ngumiti nalang si raidan sa doctor. ..

"Ana pwedeng pabili Muna ako ng pagkain sa canteen di PA din kasi ako kumakain ayaw ko ng Maka dagdag sa stress ni raffiel... Kaya kailangan ko kumain magagalit nanaman yan kapag nalaman nyang hindi PA ako kumain sambit ni raidan sa knya...

" okay cge kuhanan ko na din si sir raffiel and kukunin ko na din Yong mga ducuments na kailangan mo sambit ni Ana sa knya..

Tumango nalang si raidan tsaka ito pumasok sa kwarto ni raffiel..

Umupo ito sa tabi nya at hinalikan nya ito sa noo.

" sorry Kung hindi ko Alam na may Iba ka nang nararamdaman babe!! Tapos ng selos PA ako.. Pasenya ka na sakin wag kang mag alala Babawi ako sayo hindi kita iiwan sa Laban na to babe... Mahal na mahal kita raffiel mahal na mahal ka namin ni baby. Sambit ni raidan sa natutulog pang si raffiel...

Few moments LATER. Dumating na si Ana at dala ang mga ducuments.

"rai balik na akong office galit na ung feeling boss namin doon.  Sambit ni Ana.

" naghahari harian talaga sya.. Plastic talaga may araw din sya Anna.. Ngiting sambit nalang ni raidan..

Umalis na si Ana nun ng nagising naman si raffiel...

Pagkagising ni raffiel Mula sa pagka Hilo nito.... Raidan smiled at him..

"babe still mad at me tanung nito.

Nagtatampo PA si raidan Kaya...

" baby, sabihin mo sa daddy mo galingan nya mag tago ng secreto.. Bumabagsak na pala ang companya nya hindi PA sya ngsasabi..

"babe! Talk to me directly please hindi ako hangin ohh  sambit ni raffiel sa knya..

" and baby, ask your dad Kung Bakit ganun ang financial status ng company akala ko ba magaling si axel sambit muli ni raidan.

"babe stop this Alam kong pareho tayong tatakbo Kung ngsalita talaga si baby! He or she is just a featus di PA yan marunong magsalita pano sya sasagot napapikit nalang si raffiel dahil sa sumakit nanaman ang ulo nito.

" pinag alala mo ako babe Alam mo ba yun akala ko mamatay ka na! Bakit di mo sinabi sakin lahat to sabay pakita ng mga ducumentong bumaba ang sales ng product Nila...

" raffiel ano ba ako sayo? Bakit ka ba ganyan hindi mo ba talaga pwedeng sabihin sakin nangyayari sayo? Dahil ba buntis ako Kaya akala mo wala na akong magagawa??? Babe Kaya kitang tulugan Alam mo yan Bakit hindi ka ngsasabi? Tapos pinatayuan mo pa ako MILKTEA SHOP NANGANGANIB NA PALA ANG COMPANY SAMBIT NI RAIDAN SA KANYA.

Tumingin di raffiel sa knya tsaka nya hinawakan sa kamay si raidan..

"Simula ng pinalitan ka ni axel bumaba na ang sales natin hindi ko Alam pero ang pangit talaga ng mga strategy nya Yong mga target market natin na iba lahat hindi na sya pangmasa todo approve naman ang matandang Gaston sa mga idea ni axel tapos pagpunta sakin tsaka sasabihin na na finance na Nila Kaya wala na akong nagawa.. Investors are questioning our market strategies dahil sobrang nag iba Mas may tiwala sayo ang investors babe.. Mas Alam mo ang ginagawa mo babe hinahanap ka Nila. Pero ayaw kitang mastress Kaya hindi ko sinasabi sayo the reason why pumayag akong magkaroon ka ng own business mo Para may pagka abalahan kang iba  babe. Ayaw ko lang na mastress ka please sorry na... Sambit ni raffiel sa knya..

Niyakap ni raidan si raffiel

"I'm sorry to babe! Tugon naman ni raidan

"IBALIK MO AKO SA COMPANY BABE! TUTULUNGAN KITA.. Dugtong PA ni raidan sa kanya.

" what about the MILKTEA shop tanung ni raffiel..

"may tauhan ako babe at pinagkakatiwalaan ko sila.. Lalago PA din yun kahit wala ako you need me.. Kaya please take me back to your business.. Dahil kahit anung mangyari sa hirap at Ginhawa partners tayo... Sambit ni raidan Kay raffiel

" SO MR. RAFFIEL HIRED NA BA AKO? TANUNG NI RAIDAN SA KANYA 

" your hired then rai.. Welcome back to the company sure ako na muling sisigla ang pr department at masisisra nanaman ang araw ni tandang Gaston. Babe ingat ka dahil may ahas na kakampi si axel sa kompanya. May iniimbetigahab ako at kapag napatunanyan ko yun.. Talagang ipapakulong ko si Gaston atat na Atat syang gawin ang mga project ni axel dahil Mas okay daw pero wala namang balik sa company..  Welcome back again Babe!!

To be continued

Lost WITHOUT youWhere stories live. Discover now