🅒🅗🅐🅟🅣🅔🅡 36

125 12 1
                                    

🌼L O S T  W I T H O U T  Y O U🌼

CHAPTER 36:  " 𝑯 𝑶 𝑴 𝑬"

Nagising ng maaga noon si raffiel at nakayakap pa din sa kanya si raidan.. Hinalikan nya ito sa noo at iniayos nya ito ng higa nilagyan nya ng unan ang likod nya at pinayakap nya ang unan nya.. Tska nya hinawakan ang tyan ni raidan.

" GOODMORNING too little Buddy. Sambit ni raffiel...

Tsaka sya bumaba at nagtungo sa kusina nakita nya si iggy noon na pasimula palang magluto..

" anung iluluto mo sambit ni raffiel sa kanya.

"naks naman young master ang aga nyong nagising.. Sabi po kasi ni sir raidan nag kicrave daw sya ng backed mak. Kaya ito nagpeprepare po ako.. Tugon naman ni iggy kay raffiel..

" parang gusto kong matutunan yan. Parang gusto ko na lutuan si raidan ng ganyan kung okay lang iggy pwede mo ba akong turuan gumawa nyan? Tanung ni raffiel sa kanya..

Ngumiti noon si iggy at..

" naks naman ang effort naman talaga ni young master ngayon. Naalala ko noon nung hindi ka pa inlove kay sir raidan halos isumpa mo yong mga niluluto nya para sayo at isinumpa mo pa na kahit kailan kahit mag maka awa pa sya hinding hindi mo sya lulutuan then a memories flashes back unto raffiels  mind..

F L A S H  B A C K :

"Ano nanaman yang niluto mo? Tanung ni raffiel sa kanya..

" magtatanong ka pa sabi mo sweet and sour ang iluto ko. Tugon naman ni raidan 

"chicken, pork? Tanung nya.

" ay wow diba pinakuha mo ako ng yellowpin dahil gusto mo ng sweet and sour fish fellet? Tapos itatanung mo kung chicken o pork to ngjojoke ka ba? Tanung raidan sa kanya...

"hindi ko alam kung bakit pa kita ginawang boyfriend eh wala ka namang silbi sambit nya habang umiinum ng tubig...

" nagtataka nga rin ako sayo, wala ka namang ibang choice ehh. May iba ka pa bang option bukod sakin? Tanung muli ni raidan sa kanya..

"paano kaya kung ngpaluto ka sakin tapos ibang putahe din inahin ko sayo sambit ni raffiel sa knya..

" wag kang mag alala hindi ako magpapaluto sayo.. Dahil alam ko na hindi mo un gagawin raff kahit mag maka awa pa ako sayo.  Sambit ni raidan sa kanya

"talaga dahil si axel lang ang gusyo kong lutuan naiintindihan mo ba? Sambit ni raffiel sa kanya..

" alam ko hindi mo na kailangan ulit ulitin yan. Sabay pahid noon ng luha ni raidan.

"alam ko na kahit anung gawin ko si axel lang ang mahal mo raff. Kahit umasa pa ako. Ng paulit ulit walang mangyayari. Sambit nito sa sarili..

E N D  O F  F L A S H  B A C K.

napayuko nalang si raffiel sa mga naiisip nya...

" oras na para bumawi sa kanya. Nagsisisi akong hindi ko sya napahalagahan sa loob ng limang taon na sya ang kasama ko, puro mali nya, puro galit at sigaw ang palagi nyang natatanggap sakin hindi ko naparamdam sa kanya na mahalaga sya sakin.. Pero sya halos araw araw ginagawa nya ang best nya para iparamdam sakin na mahal nya ako kahit ang puro isinukli ko sama ng loob sa kanya. Iggy ano pang gagawin ko? Tanung ni raffiel.

"sir igisan mo na yong bawang at sibuyas pagsabayin mo na para po hindi masunog ang bawang.  Tapos mag gisa tayo ng giniling dahil favorite yan ni sir raidan..

Habang nagluluto sila ay nagising naman na si raidan naamoy nito ang mabangong amoy ng bawang at sibuyas

"siguro ngluluto na si iggy ng request ko. Ang aga ataang bumangon ng daddy mo nak ahh. Goodmorning sayo. Salamat at pareho tayong nakatalog kagabi ilang araw din akong walang tulog sa lakas ng mga sipa mo ehh. Tara sa baba anak.. Sambit ni raidan at dahan dahan itong naglakad pababa...

Lost WITHOUT youWhere stories live. Discover now