🅒🅗🅐🅟🅣🅔🅡 29

117 8 0
                                    

☘️L O S T  W I T H O U T  Y O U☘️

CHAPTER 29:"RESTRAINING ORDER"

"stand up raffiel! Sinabi ko na i want to have freedom para to sa ikabubuti ng lahat.. Sambit ko kay raffiel habang pinagmamasdan ko syang umiiyak, gusto ko syang yakapin at gusto kong bawiin ang sinabi ko dahil nahihirapan din ako sa nakikita ko. Pero kailngan ko tong gawin.. Kailangan ko itong panindigan..

"rai! Dont do this please muling pagmamaka awa nito sakin...

But i just look at him at sinabi kong.

" my decision is final. Aalis na ako ng bahay ayaw ko nang makasama ka pa.  Dahil ayaw ko ng mapahamak ulit..  Mas safe kami kung malayo kami sayo.. Umalis ka na raff. Please ...
Paki usap ko sa kanya habang pinipigil ko ang pag iyak ko...

" i think nakapagdesisyon ka na talaga kahit masakit, kahit ayaw ko.. Pagbibigyan kita baka mapahamak ka pa.halos hindi maihakbang ni raffiel ang mga paa nya ramdam kong gusto nya akong  yakapin  kaya lang baka inisip nito na mas lalo lang akong  magalit sa kanya..

Pagka alis ni raffiel sunod sunod na ang hikbing pinakawalan ko ramdam ko ang pagpitik ng featus sa loob ng tyan ko kaya napahawak nalang ako at tsaka ko kinausap ang baby namin na tila naiintindihan na ang nangyayari samin ng ama nya...

"nak sorry kong bad si dada ha!! Kailagan ko kasing gawin sa  papa mo yun para lumabas ang tunay na kulay ng taong umaaligid sa knya. Kahit alam namin pareho na si axel lang ang kayang manakit skin hindi kami basta pwede magturo nalang ng walang sapat na ebidensya.. Makakasama din natin ang papa mo ha anak pasenya ka nalang muna bear with me baby kapit ka lang kapit lang tayo na magagawa ng papa mo ang gusto kong mangyari. Maaring nasassktan sya ngayon pero alam ko na lahat ng paraan gagawin nya para lang maging safe ako at para mapangalagaan ka namin pareho.. Alam kong apektado ka din baby! But trust us okay mahal ka namin ng papa mo nak.. Sabay niyakap ni raidan ang unan nya..

While raffiel was crying so hard while walking along the hospital hallways..

3 days later...

Tatlong araw ngang hindi ngpunta si raffiel sa hospital gaya ng paki usap sa kanya ni raidan..

"bessy! Linisan nalang natin yong bahay na lilipatan mo ha nakaready na yun..

" salamat ana ha! Maasahan ka talaga sambit ni raidan...

"best, sure ka na talaga sa desisyon mo naawa kami kay sir raffiel sambit ni anna..

" i should be brave anna maniwala ka sakin wala pang isang linggo may isang tao ng magiging atat na makipagbalikan kay raffiel sasamantalahin nya ang pagkawala ko.  Maniwala ka sakin anna naiiyak na sambit ni raidan.

" nasasaktan ka din bessy ehh!! Ano ba yan naiiyak ako sa inyong dalawa gusto ko nalang talagang magwala at magdabog dahil sa walang hiyang axel na yan kasalanan nya talaga to lahat tsaka niyakap ni anna si raidan..

" salamat anna sa lahat ng tulong ha samahan mo nalang muna ako sa mansyon kukunin ko muna ang gamit ko okay

Tumango nalang si anna sa kanya..

" best nagawa ko na pala yong pinapagawa mo sakin.. Ibibigay ko nalang mamaya okay.

"bilis mo talaga kumilos salamat talaga anna sa lahat ng tulong mo samin. Sambit muli ni raidan sa kanya.....

" dapat lang na magfile tayo ng RESTRAINING ORDER PARA DI na makalapit si axel sayo at di ka nya masaktan buti nalang at hindi pa deleted ung file na itinulak ka ni axel no nagamit pati natin yun para di ka nya magawan ng masama ang talino mo talaga raidan kaya lang iniwan mo pa din si sir raffiel minus points talaga yun bessy nakakaiyak talaga pero naiintindihan kita.. Tugon naman ni anna kay raidan.

Lost WITHOUT youWhere stories live. Discover now