🅒🅗🅐🅟🅣🅔🅡 13

158 10 0
                                    

🌸L.O.S.T.  W.I.T.H.O.U.T.  Y.O.U🌸

CHAPTER 13: 𝑮𝑬𝑵𝑼𝑰𝑵𝑬 𝑹𝑬𝑨𝑪𝑻𝑰𝑶𝑵

May plano ka PA bang sumagot? Tanung ko noon Kay raffiel.

"let me handle axel babe! He knew that I didn't love him una PAlang dahil sinusunod ko Lang sya because of his family. Pero ngayon may Bala na ako laban sa knya...
Let me handle this okay sambit naman nito sakin.

" anung babe! Pagbibiro ko sa knya noon

"Diba you said mag start tayo ulit? Tanung ni raffiel sa Akin.

" oo pero hindi ko sinabing tayo na!! You need to prove yourself na Tama akong pabalikin ka sa buhay ko. Kailngan mo akong ligawan..

Nakita ko gulat sa mukha nito.

"Kung ayaw mo di walang get back. Sambit ko sa knya...

" napayuko sya at...

"pa___paano ba kasi manligaw tanung nito

I want to laugh my ass out dahil sa mga sinabi nya. Pero nakita ko naman na seryoso talaga sya..

" Bakit ka ba tumatawa. Hindi ko Alam Kung paano yun gawin inocenteng sambit nito sakin..

Kaya umupo ako sa tabi nya..

" be natural, gawin mo ang mga bagay na Alam mong makakapagpasaya sakin at raff may gusto Sana akong sabihin  sambit ko sa knya..

"what is it tanung nito sakin.

" I want to have my own business since nasa province tayo okay siguro ang milk tea na business dito. I've already serch for a place but I need to have a survey. And opinions ang kaso Lang.. Wala kasi akong sapat na Pera para magpa tayo ng business na gusto ko lakas loob na sambit ko sa kanya.

"milk tea house?? Pwede naman pwede akong gumawa ng survey sa Kung ano ang pwedeng I dagdag sa milk tea business mo dapat ako unang costumer. In order for me to prove that I love you is to do everything to make you happy. Promise ko sayo. Hindi kita bibiguin.... Mahal kita raidan at papatunayan ko yan sayo sambit ni raffiel sa knya.

"PAG labas mo dito simulan mo na and si axel mo pala umuwi ng di ng papa Alam sayo. Sambit ni raidan.

" I know dahil sinabi na nya sakin na mawawala sya for 2 weeks.. Rai. Gagawan ko ng paraan Yong Kay axel okay. At kahit lolo ko hindi ako mapipigilan sa gusto ko. Mababaliw ako kapag nawala ka sa buhay ko.. And wag ka na ulit lumapit Kay Dylan naiintindihan mo ba? Tanung ni raffiel sakin.

"ang gwapo Kaya ni Dylan! Ang cute ng pakalong hair nya.. Pang aasar ko PA Kay raffiel.. And he look at me dangerously na parang natuyuan ako ng laway...

" I can't promise you na malalayuan ko di Dylan. Dahil iisang Mundo Lang ang ginagalawan natin.  But I can assure you that this heart only belongs to you. Pero.. Manligaw ka Muna paghirapan mo ako raff. Dahil tinakot mo lang naman ako nun Para maging tayo.. Ngayon I want a proof that you really love me..

Ngumiti Lang si raffiel sa Sinabi ko hanggang sa Maya Maya pa ay dumating na ang food pack ng hospital Para sa mga pasyente Nila. Pero ayaw yun kainin ni raffiel...

"kainin mo yan you need nutrients Para gumaling ka kaagad sambit ko Kay raffiel..

" I won't be eating that may Iba ka bang dala tugon nito sakin.

Umiral nanaman ang ka artehan ng young master na ito Kaya naman.

"kapg hindi mo kinain yan magagalit ako sambit ko sa knya. Kailangan nya ng lakas Para makarecover ka agad and yet ayaw nya kumain. Sarap balatan ng buhay..

Lost WITHOUT youWhere stories live. Discover now