🅒🅗🅐🅟🅣🅔🅡 32

126 9 1
                                    

🌼L O S T  W I T H O U T  Y O U🌼

CHAPTER 32: "RAFFIEL IS JEALOUS"

"CONGRATULATIONS RAFFIEL AND RAIDAN, So dapat ninong ako ng cute na batang to ahh!! Pangunguna nya naman sa dalawa..

Raffiel cant talk dahil na speechless sya sa nakita nya.

"you should go to your office today.... Kaya ko ng bumalik nang shop raff baka madami ka pang gagawin
Kaya naman para wala ng away at sumunod nalang si raidan sa kanya..

"ingat ka wag ka masyadong magpapagod sambit ni raffiel..

Tumango lang si raidan.. Tapos ay pumasok na ito sa shop. Samantala

" hoy axel akala ko ba hiwalay na si raffiel at raidan ano palang kalandian yan sambit ni lester sa kanya

"tignan ko kung umamo pa si raffiel kung makikita nyang nakikipaglandian si raidan sa ibang lalaki. Tingin mo papayag pa akong magbalikan ang dalawang yan. Naiinis ako dahil hindi ako makalapit sa kanya dahil sa restraining order na ginawa nya sambit naman ni axel.

"Sa talino ni raidan baka namam mahalata nyang pakana nanaman natin yong lalaking lalandiin sya.. Mabulilyaso nanaman tayo sambit ni lester.

" manahimik ka nalang dyan. At manood dahil magaling naman umarte yong binayaran ko sambit ni axel. Kaya naman nanatili sila sa kung nasaan sila para masubaybayan nila ang oras ng pagsundo ni raffiel kay raidan.

" hoy axel kapag tayo talaga nakarma sa pinaggagawa mo naku sambit ni lester

" just shut up nakakairita sya kung bakit kasi napakaswerte pa din ni raidan ehh!! nakaligtas pa sya sa nangyari sa kanya. I want them to broke up for real alam ko na may dahilan nanaman tong raidan na to bakit nya hiniwalayan si raffiel ehh gusto ko na maghiwalay na sila para marealize ni raffiel na ako talaga ang mahal nya.. Sambit naman ni axel.

Napailing nalang si lester sa sunabi ng kaibigan.

Meanwhile.

"Anna! May meeting ba ako? Tanung ni raffiel sa kanya.

" wala sir raff free po sched nyo ngayon pero bukas sir may meeting ka with mr. Salazar.. At mr buendia for the brand and commercial po. Pati po pala sa ADC STUDIO para naman po sa pictorial ng model ng FAITH BRAND. Tugon naman ni anna.

" thankyou so much anna..you can take the day off too may gagawin kasi ako ngayon sambit ni raffiel tsaka nya ibinaba ang telepono. Nagpunta sya sa mall at bumili ng mga gamit ng baby nila ni raidan.  He was happy picking newborn staff for their baby. Ang daming baby battles, baby diapers, baby mittens, baby dresses.. Crib at lahat ng pwedeng magamit para maalagaan nila ni raidan ng maayos ang anak nila. He was so happy picking staffed toys, toycars lahat na para sa unico ijo nya...

At pagkatapos ay umuwi ito ng mansyon at ngpatulong kay iggy na ayusin nila ang kwarto ni raidan para gawing nursery room he was so proud cleaning and arranging the staffs na mabili nya sa mall hanggang sa natapos nya nga ito.

"iggy what do you think of this? Tanung ni raffiel kay iggy habang inaayos nito ang nursery room ng magiging baby nila ni raidan sa bahay nya.

" tingin mo young master mapapauwi mo na si sir raidan dito? Sana nga kasi kulang ang bahay na to kung wala sya tugon naman ni iggy.

" kahit haggang ngayon hindi ko alam kung bakit sya nagkakaganun sakin hindi ako magsasawang suyuin sya araw araw.. Hindi ako magsasawang lambingin sya at iparamdam na mahal na mahal ko sya. Iggy. Alam ko na madaming dahilan si rai para iwan ako. Pero alam ko na makikita nya pa din ang dahilan para manatili sya sa tabi ko. Mahal ko sya kaya dapat walang sukuan sambit ni raffiel kay iggy.

Napangiti nalang si iggy sa sinabi ni rafffiel and he took his cellphone out.. Para kunan ng litrato ang ginawa ni raffiel at ipakita ito kay raida through his messenger.

Iggys chat: sir rai ready na si young master maging daddy. Daddy on duty na sya... 😊😊😊

And he send that together with the photo he took a while ago..

Nasa shop noon si raidan at napangiti nalang ito sa nakita nya.

"naks naman dady na nga talaga ang peg ng daddy mo anak ang swerte mo dahil sya ang daddy mo we love you so much Raffiel Micael San Diego sambit nito ng makita ang picture ng nursery room na si raffiel mismo ang gumawa at ng effort

Hanggang sa maya maya pa.. Alam na ni axel na sususnduin na ni raffiel si raidan maya pinapasok na nito ang lalaking inutusan nya para landiin naman si raidan..

Sa patibong na naiisip nanaman ni axel masira nya kaya ang relasyon ni raidan at raffiel isang gwapong lalaki ang aaligid kay raidan at sasairin ang pasensya ni raffiel..
Dahil sa makikita ni raffiel na paghawak ng lalaking kasabwat nanaman ni axel sa kalokohan nya. Mapaghiwalay nya kaya ang dalawa..!!!

PUMASOK NA NGA ANG LALAKI NA ITO SA LOOB AND HE WAS TRYING TO SEDUCE RAIDAN.

"Sir raidan! Parang tanga yong lalaki na nasa harapan ohh kanina pa nakatingin sayo adik ba yan? Tanung ni hazel sa kanya.

" baka nakalimutan nya uminum ng gamot nya yaan mo na. Sagot naman ni raidan.

Kada galaw ni raidan ay kinikindatan sya ng lalaki.

" sir rai may kindat syndrome ata ung lalaki nahahawa na ata ako kada lakad nyo sir nakindat nakakairita sambit muli ni hazel

Kaya naman lumapit nalang si raidan noon para itanung ang order nito bilang pagrespeto na din sa costumer ay inasikaso nya ito ng maayos.. Omorder naman ang lalaki ngaayos at nakatingin pa din sya kay raidan unti unti nang naiilang si raidan sa mga titig ng lalaki pero hindi nya nalang ito pinapansin..

Hanggang sa pumasok na nga si raffiel sa loob at sakto naman na iaabot na ni raidan noon ang milktea nya nag bigla sya nitong hawakan sa kamay at hinalikan pa bya ang kamay ni raidan nagulat si raidan sa ginawa ng lalaki tapos ay bigla nanaman syang niyakap ng lalaki tinutulak sya ni raidan noon at si raffiel ay nagalit na talaga kaya lumapit sya sa lalaki at sinuntok nya ito...

"get out kung ayaw mong mamatay.. Sambit nito sa lalaki kaya dali dali itong umalis.

" raff sandali lang magpapaliwanag ako sambit ni raidan

"lalaki mo ba yun tanung nito

" raff hindi.

Sinuntok ni raffiel ang cashiers desk na ikinagulat ng lahat. Tska sya lumabas.

"hazel pabantay muna ng shop susundan ko lang si raffiel..

Sinundan nya ito at tuloy tuloy at mabilis lang ang lakad nito.  Kaya sumakay si raidan sa sasakyan nya

" raff magpapaliwanag ako hoy! Ano ka ba mali yong nakita mo. Sambit nya habang nasa loob sya ng sasakyan at naglalakad si raffiel

" did you enjoy his hug sambit nito

"raff ito ka nanaman eh hindi ko yun kilala sambit nyang muli.

" hindi mo kilala pero niyakap ka! Rai magkakababy na tayo ano to! Muling sambit nya habang umiiyak

"raff hindi ko yun kilala maniwala ka naman sakin ohh ano ka ba.

" basta!! Sambit nya.
.
"ayaw mong maniwala sakin bahala ka akala mo naman ginusto ko un tugon ni raidan

" nagpayakap ka pa din.

"bahala ka na nga sa buhay mo i explain myself already pero ayaw mo maniwala ang ewan mo talaga magselos para kang tanga sambit ni raidan

When suddenly he heard raffiel scream hindi nakita ni raffiel na may butas ng kanal pala na nakabukas kaya. Nahulog sya doon at nang hanapin sya ni raidan

"ohh nasan ka na iniwan mo nalang ako walkout lang raff. Sambit ni raidan.

" babe! Help nahulog ako dito sa kanal.

Imbes na magalit ay natawa tuloy si raidan sa nakita

To be continued

Lost WITHOUT youWhere stories live. Discover now