𝑺𝑻𝑶𝑹𝒀 𝑷𝑳𝑶𝑻 𝑻𝑾𝑰𝑺𝑻

132 8 1
                                    

☘️L O S T  W I T H O U T  Y O U☘️

T H E   T W I S T....

Sa pagkakakulong ni axel at don raffael panandaliang makakamtan ni raffiel at raidan ang kasiyahang inaasam.

At malalaman na din ni raidan na si dylan ay kapatid nya..

Lahat ng lihim ay maisisiwalat na at lahat ng masasamang plano ni axel at don rafael ay mangyayari na...

Dalawang taon nilang mararanasan ang malayang buhay at dalawang taon din silang magsasama ng matiwasay..

Ngunit sa muling pagtakas ni AXEL AT DON RAFEL SA KULUNGAN..
anung kaguluhan nga ba nag aabang sa masaya at perpaktong buhay na ni raffiel at raidan

Dahil sa banta noon ni axel na hindi nila mararamdaman ang tunay na kaligayahan ni raidan

Kikidnapin nila si raffiel at itatago..

Sa dalawang taong pagkawala ni raffiel maraming pagsubok ang kanyang haharapin sa kamay ng lolo nya ay ni axel.

Pipilitin nilang makalimutan ni raffiel ang lahat.. Upang makuha muli nila ang kayamanang kanilang inaasam ngunit magiging inspirasyon ni raffiel ang pamilya nya upang malabanan ang pagdodrugang gagawin nila upang ang nakaraan ay malalimutan nya..

At sa dalawang taong pagkawala ni raffiel iisipin ni raidan na iniwan na sila nito ng walang sapat na dahilan masasaktan sya at ito pa ang magiging dahilan ng pagkawala ng pangalawang anak nila ni raffiel...

Sa pagpasok ni raffiel sa mundo ni axel at don rafael mahahanap nya ang mga ebidensyang magtururo sa lolo nya upang magkaroon na ng histisya ang pagkamatay ng ama ay ina ni raffiel maging ng ama at ina ni raidan at dylan..

Ngunit dahil sa pagkawala ng prinsesa sana nila ni raffiel ay tuluyang magagalit si raidan kay raffiel.. At tatanggalan na nyaa ng karapatan si raffiel kay baby micael..

At sa pagtakas ni raffiel may maniniwala pa kaya da kanya kung ang tanging hawak nyang ebidensya ay ang cellphone nya na isinisiwalat ang kalokohan ng lolo nya...

At sa pagbabalik ni raffiel sa buhay ni raidan matatanggap pa kaya sya nito. Kung may bago ng pinapasok si raidan sa kayang puso..

Meet Spencer Hernadez. Ang magiging katuwang ni raidan sa pagpapalaki kay baby micael..

"i was againts with their relationship raffiel ang tagal mong nawala anung nangyri.

Si dylan ang magiging kakampi ni raffiel dahil naniniwala syang may dahilan ang pagkawala nito.

At nang ipakita nya ang mga nalikom nyang ibedensya at sinabi ang dahilan ng pagkawala nya maniniwala si dylan sa kanya.

"i dont trust that spencer bawiin mo ang kapatid at anak mo sa. Lalaking yun.. Bago pa magpaksaal si raidan sa kanya
Raffiel inaatay ka nalanh ma makabalik ni raidan para pirmahan mo ang devorce paper nyo.. Now habang may oras ka pa bawiin mo sila kahit pahirapan ka pa ng husto ni raidan masyado syang nasaktan sa pagkawala mo noon at araw araw ka nyang hinahanap.. Dahil doon nalaglaga ang pangalawang anak nyo sana..

Ikagugulat nya ang ibabalita ni dylan sa kanya.

Ano nga ba ang magagawa ni raffiel para mabawi si micael at raidan kay spencer at sino si spencer at ano ang kinalaman nito sa lahat ng nangayayari sa. Kanila.

Kakampi o kaaway?

"i hate you raffiel at yun nalang ang nararamdaman ko para sayo
I want you out of my life and out of my site masaya na ako sa buhay ko alaka ko noon hinddi ko kayang mabuhay ng wala ka pero mali ako dahil kahit nawala ka nagawa ko pa ding mabuhay. Galit nalang ang natitira sakin at dahil yun sayo.. Pinili mong iwan kami ng anak mo ngayon pagdusahan mo... Hinding hindi ko na gugustuhing bumalik sa taong pumatay sa anak ko. Tandaan mo yan raffiel get out of my life...

May pag asa pa bang maayos ang lahat o matatapos na talaga ito ng ganun nalang.

Raidan to. Axel

Buhay ka pa palang hayup ka.. Ano nag enjoy ka ba na nasira mo na kami ni raffiel?

Axel to raidan
Ive relly enjoy it lalo na yong sinisira mo si raidan ng hindi mo alam ang dahilan bakit ka nya iniwan poor raidan hindi mo ba alam kinidnap ko ang asswa mo alam mo nung pinapahirapan mo sya tuwang tuwa ako kasi uto uto ka.. Tsk hindi ka marunong kumilatis dahil napuno na din ng galit ang puso mo yan ang ganting gusto kong makita.. Kung hindi sakin mapupunta si raffiel hindi din dapat sya mapunta sayo..

Opps oo nga pala yong anak mo pala.. Tsaka nila inilabas si baby micael..

Tumakbo ka na baby sa maddy mo..

Ngunit ng tatakbo na ang bata ay bigla naman syang binaril ni axel ngunit ang balang tatama sana sa anak sinalo ni raffiel na kanina pa pala naka abang sa mga nangyayari..

Kailangan pa bang may mapahamak para mapatawad mo ang taong wala namang ginawa kundi ang mahalin ka..

ABANGAN..

MUKHANG MASASAKO NA AKO ✌️✌️✌️✌️

Lost WITHOUT youWhere stories live. Discover now