🅒🅗🅐🅟🅣🅔🅡 18

141 7 0
                                    

💦L.O.S.T  W.I.T.H.O.U.T  Y.O.U💦

ℂℍ𝔸ℙ𝕋𝔼ℝ 18: 𝑰𝑴 𝑱𝑼𝑺𝑻 𝑻𝑰𝑹𝑬𝑫

Umakyat na noon si raidan Sa kwarto at ngpalit ng Damit tsaka sya nahiga sa Kama...

Hanggang sa Maya Maya pa umakyat na si raffiel at hinatid nito ang gatas ng mag ama nya...

"inumin mo na babe habang mainit PA.. Sabay ngiti nito.. Tsaka sya ngsalin ng tubig sa baso Para naman sa iinuming vitamins ni raidan.....

" babe! Sambit ni raidan sa kanya.. Ngumiti Lang si raffiel at tsaka ito tumayo at nagbihis...

Habang ngbibihis sya naramdaman nito ang pag yakap ni raidan sa katawan nya...

" are you crying? Tanung ni raffiel sa knya..

Ramdam din nya sa likod nya ang hikbi ni raidan.

" baby! Stop it hindi ako galit ng alala Lang ako sayo.. Ayaw ko lang na mapahamak ka... Ayaw ko lang na may masamang mangyari sa inyo ni baby. Alam ko na galit sayo si axel.. Sumugod ka dun mag Isa what if they've corner you? Babe! Baka makapatay ako kapag may nangyaring masama sayo.. Handa akong makulong makaganti Lang sa taong mananakit sayo at sa anak ko. Tandaan mo yan.. Sabay harap nito Kay raidan at hinalikan nya ito sa noo..

"now that we are together again hindi ko hahayaang may mangyari sa inyong masama.. Alam mo Isa sa mga pinangarap ko ang magkaroon ng pamilya at ngayon na andito ka na I can't loose you... Dahil WALA AKO KUNG WALA KA.. I'M LOST WITHOUT YOU. raidan Tandaan mo yan.. Magbibihis Lang ako tapos tatabihan na kita sa Kama...

Kaya naman ngpunta na si raffiel sa Kama noon..

"agad syang yumakap noon Kay raffiel ng nakahiga na ito sa Kama..

" babe Alam mo sabi ni Dr. Liam maganda daw na kwentuhan ng fairy tale ang baby habang nasa loob PA ng Tyan.. Babe kwentuhan mo kami. May book ako binili ko kahapon sige na Para marecognize ni baby ang boses mo. Sambit ni raidan sa knya..

" can we not use any book babe maybe some other time may gusto akong ikwento sa anak natin KWENTONG Alam ko na magugustuhan nya... Sabay hawak ni raffiel sa Tyan ni raidan....

" once upon a time may isang batang prinsipe na ang tanging hangad ay makahanap ng true love.. Kaya Lang laging naipagkakait sa knya yun. Maagang kinuha ang queen at King  Kaya naiwan sya sa wicked grandfather nya. Hindi na naranasan ng batang prinsipe ang naging masaya.. Until nalugi ang kaharian ng batang prinsipe.. At ibenenta sya sa pamilya ng isang Mayamang kaharian... Nakakilala sya ng isang batang lalaki at pinagkasundo sila kapalit ng malaking halaga Para mabuo ulit ang nawasak na kaharian ng batang prinsipe Kaya Lang nakulong ang batang prinsipe na yun sa kalungkutan.. Hindi sya naging masaya kahit na may nakakalaro na sya noon... Until iniwan din sya nung kalaro nya.. Lumaki ang batang prinsipe na un na hindi basta basta ngtitiwla, hindi basta basta naniniwala sa Ibang tao, bugnutin at masungit. IN SHORT HE BECOME A BEAST THE NIGHTMARE OF EVERYONE'S EMPLOYEE. Hindi sya marunong tumanggap ng opinion ng Iba at ayaw nyang makinig kahit may Mali na sya... until one day may isang lalaki na ng magandang loob sa prinsipeng lasing.. That's the day na naging magulo na ang buhay ng prinsipe.. But he felt so comfortable being arround with his personal assistant.. Parang naging roller coaster ride pero Yong prinsipe na yun never pang Naka sakay ng kahit anung rides sa amusement park never pang naranasan na magkamping.. Pero ganun PA man sa piling ng taong nagpahalaga sa kanya naranasan na din nyang sumakay sa roller coaster, caterpillar, horror train, dahil naiparanas na sa knya yun na makulit na taong dumating sa buhay nya. They become boyfriends because of the contract.. Takot na takot ang prinsipe na mawala Yong lalaking magpapa saya sa knya dahil kahit nahihirapan na Yong assistant nya dahil sa ugaling meron sya nabago nya PA rin ang puso at isip ng prinsipe.. At ngayon Yong prinsipe na yun masayang masaya na dahil mgkakaroon na sila ng baby ng lalaking mahal na mahal nya.. The end..

Nagustuhan nyo ba ni baby babe.. Tanung ni raffiel sa knya

Kaya Lang hindi na sumagot si raidan nun... Dahil Nakatulog na ito sa haplos na ginagawa sa knya ni raffiel..

"Goodnight babe! Goodnight anak..

" STORY TITTLE: THE BEAST AND HIS NUISANCE SECRETARY.. kwento nating dalawa yun goodnight ulit... Sambit ni raffiel Kay raidan...

Kinaumagahan maagang nagising si raidan upang paghandaan ng breakfast si raffiel...

"sir dahan Dahan kilos baka pagalitan ako ni sir raffiel pinapabayaan kita dito sa kusina...

" ngayon Lang naman Babawi Lang ako sa knya iggy pano naman kasi pinag alala ko sya kagabi sambit ni raidan Kay iggy..

"umph! Yan sir wag kasing pinag aalala si sir raffiel.. Yan tuloy. Hanggang sa bumaba na nga si raffiel noon..

"babe! What are you doing.. Tanung ni raffiel Kay raidan..

" preparing a breakfast for you. Gusto kitang alagaan ehh. Ngiting sambit ni raidan Kay raffiel...

"ako ang dapat ng aalaga sayo..
Ngiting sambit ni raffiel.

" gusto kitang alagaan Kaya please stay ka Lang Dyan.. Kaya namin ni baby to Sabi nya alagaan ka daw namin.. Sige na babe!

Kaya naman umupo nalang si raffiel sa dining.. Napangiti nalang sya sa nakikita.. Pagkatapos nun ay sabay na nga silang kumain...

"babe! May mga bodyguard pala akong pinadala sa shop mo Para kung sakaling guluhin ka ni axel andoon sila Para kaladkarin sya sambit ni raffiel.

" grabe naman.. Cge na baka magalit ka nanaman.. Ilan pala ang body guard na nandoon. Tanung ni rai sa knya.

"10 tugon ni raffiel...

" babe invation of bodyguard na ba? Sampo talaga? Tanung ni raidan sa knya..

Napangiti nalang si raffiel sa kasintahan. Masakit ang ulo nya pero hindi nya ito pinapahalata Kay raidan.. Dahil baka mag alala Lang ito lately kasi pressured ito sa mga pinag hi hihingi ng pamilya ni axel sa kanya... Dahil daw sinaktan nya ang anak Nila.. Ang daming project ang kailangan I finance ni raffiel at sobra na syang stress hindi sya makapag open up Kay raidan dahil ayaw nya din ito mastress

Hanggang sa hinatid na nga ni raffiel si raidan...

"see you later sambit ni raffiel..

Tapos ay umalis na din ito..

Napansin ni raidan na parang may Iba sa kilos ni raffiel.. Kaya naman naisip nyang dalhan ng lunch si raffiel..

Masaya PA sya nun na ginagawan nya ng lunch si raffiel.. At gumawa PA sya ng milktea...

Nagpunta na ito sa office ni raffiel at nakita nga nya na may babaeng kausap ito ay hinawakan PA ni raffiel ang balikat nya.. Kaya naningkit na ang Mata noon ni raidan... 

"malandi ka talaga raffiel humanda ka sakin ngayon...

Pumasok sya noon sa office ni raffiel Napangiti si raffiel dahil nakita nya si raidan pero nagulat sya ng bigla nalang magalit si rai sa knya....

" so sino Yong babaeng hinawakan mo ang balikat? Babae mo. Magsama kayo raffiel..

" your talking about Marjorie? Tanung ni raffiel sa knya.

"ahh! Marjorie pala Yong pangalan ng kaharutan mo.. Saang planeta galing yun ipapadeport ko... Alam nya bang may boyfriend ka? O sinabi mo na single ka malandi ka talaga wag mo akong tatabihan mamaya sambit ni raidan sa knya..

" babe! Wla akong babae ano ka ba. Financial adviser ko siya. Babe ang cute mo magselos.  Natatawang sambit ni raffiel sa knya 

" ahh ng eenjoy ka PA Dyan ka na nga.  Hinabol sya ni raffiel tsaka nya ito kinorner

"umalis ka Dyan Kung ayaw mong mabasag kaligayahan mo alis sambit ni raidan sa knya pero niyakap sya ni raffiel ng mahigpit ,..

" babe! I'm... I'm tired

Then suddenly raffiel fainted

BABE!!!

To be continued

Lost WITHOUT youWhere stories live. Discover now