💡L O S T W I T H O U T Y O U💡
CHAPTER 41: " 𝑳 𝑨 𝑻 𝑬"
After theyve won the trial ay naging tahimiik na ang lahat naging busy muna sa work si raffiel.. Samantalang si raidan naman...
"babe! Can you not go to work now? Pwede bang dito ka nalang sa bahay? Tanung ni raffiel sa kanya.
" 5 months palang naman tyan ko babe? Kaya ko pa naman magwork. Kaya ko pa naman sabay hawak ni raidan sa pisngi ng asawa...
"okay! Ayaw lang kasi kitang mapagod ehh! But if you really want to work okay lang.. Tulog na tayo..
Alam ni raidan na gusto syang alagaan ni raffiel kaya nakikita nyang nagtatampo talaga si ang fiancee nya..
" baby can you hug me. Paglalambing nya at sinunud naman si raffiel..
" kiss me! Utus ulit ni raidan..
Na agad namang tinugon ni raffiel.."i love you so much.. Babe paglalambing pa nito.
" kapag 7 months na pwede bang wag ka ng magtrabaho? Tanung raffiel sa kanya sabay halik naman nito sa leeg ni raidan..
"magtatrabaho pa din ako sambit ni raidan at napapangiti nalang ito..
" babe!! Kunot noon sambit ni raffiel sa kanya..
Kaya hinarap ni raidan si raffiel..
Promise hindi na ako magwowork simula bukas para di ka na mag alala baka mamaya padalhan mo pa ako ng maraming yaya sa shop. Matulog ka na dito nalang ako sa bahay simula bukas..
Kaya napahigpit ng yakap si raffiel sa kanya...
"take a lot of rest dahil ayaw kitang mastress babe okay...
Tumango nalang si raidan..
K I N A U M A G A H A N...
As usual pinaghanda na ni raidan ng almusal si raffiel.. At sabay silang kumain..
After eating ay ngpunta na din ng opisina si raffiel... At naiwan naman si raidan nag aayus nalang si raidan sa bahay at kung minsan ay tumtawag ito sa shop upang kamustahin ang lagay nila okay naman sila dahil dinagdagan na ni dylan at raffiel ng tauhan ang shop at mukhang kailangan na nila itong palakihin dahil sa dumadagsang costumers sa lugar.. Nagiging center of attraction na din kasi ang MILKTEA SHOP DAHIL SA DESIGN NITO SA LOOB..
Ilang araw na ganun ang naging routine ni raidan..
"sir hindi ka po ba naboboring dito tanung ni iggy kay raidan..
" syempre naboboring busy din kasi si raffiel mahirap storbohin... Kaya.. Tiis nalang..
Lingid sa kaalaman ni raidan inihahanda na ni raffiel ang kasal nilang dalawa.. Gusto ni raffiel ng bonga dahil minsan lang naman sila ikakasal ni raidan kahit rush gusto nya ng bongga kaya late na itong umuuwi...
Nung una hindi ito pinapansin ni raidan ngunit habang tumatagal ay napapadalas na ng uwi ng late si raffiel kaya di maiwasan ni raidan na mag alala kung ano na ang ginagawa ni raffiel. Wala si ana para sana mapagtanungan nya dahil naka leave pa si anna..
"anung dahilan bakit madalas kang malate ng uwi raffiel?? Tanung ni raidan sa sarili..
Hindi na nya matanung si raffiel dahil tulog na din ito agad pakauwi palang ni hindi na sila nagsasabay kumain ni raffiel dahil minsan hating gabi na sya umuuwi..
Nagtetraining din kasi si raffiel on how to handle babies para sa future kapag nanganak na si raidan ay hindi sya magtanung sa gagawin nya after kasi nito sa wedding preparation derecho naman sya sa isang kaibigan para sa patenal session nya.. Alam nya kasi na mahirap mag alaga ng baby kaya pinagpractisan na nya ito ngayon.