🦋L O S T W I T H O U T Y O U🦋
🅒🅗🅐🅟🅣🅔🅡 40: "𝑮 𝑼 𝑰 𝑻 𝒀 𝑩 𝑬 𝒀 𝑶 𝑵 𝑫 𝑹 𝑬 𝑺 𝑶 𝑵 𝑨 𝑩 𝑳 𝑬 𝑫 𝑶 𝑼 𝑩 𝑻 "
In a criminal case, the prosecution bears the burden of proving that the defendant is guilty beyond all reasonable doubt. This means that the prosecution must convince the jury that there is no other reasonable explanation that can come from the evidence presented at trial.
____________________________________
Pagkatapos ng supersweet proposal ni raffiel kay riadan ay sobrang katahimikan ang namayani sa dalawa...
"may iniisip ka ba? Tanung ni raffiel sa kanya habang hawak nito ang kamay ni raidan..
" just drive babe! Dont mind me. Sabay haplos nito sa tyan nya.
"somethings bothering you! You can talk to me if you want im willing to listen babe! Sambit naman bi raffiel
" just drive babe! I just wanted to take a rest.... Pagod ako.. Sabay haplos ni raidan sa mukha ni raffiel
Kaya naman hindi nalang muna nya ito pinansin. At hanggang sa makarating sila ng bahay ay umakyat agad ng kwarto si raidan...
Tinimplahan naman muna ni raffiel si raidan ng gatas... At kinuha nito ang mga vitamins nya..
"babe!! Why are you holding your head masakit ba?? Kaya naman umupo agad ito sa tabi nya ay hinilot nya ang ulo nito..
" ang sweet mo naman. Im just tired babe! Madami kasing costumer kanina.. Nga pala salamat sa proposal babe ha! I really do appriciate it.. Kailan mo ba balak mgpakasal after ko nalang ba manganak? Tanung ni ni raidan sa kanya..
" ofcorse not hindi natin papa abutin sa ganun... After the trial magsisimula na akong magprepare balato mo na samin ni kuya to ayaw ko kayong mastress ni baby babe. Sambit nya sabay halik nito sa noo nya.. ..
" ohh! Babe ito ohh!! Baka makalimutan mong inumin mgbibihis lang ako... Sambit ni raffiel sa kanya..
Habang ngbibihis si raffiel ay nahiga naman ng kama si raidan at habang iniinum nya ang gatas nya at hawak nya ang tyan nya at napakalalim talaga nh iniisip nya.. Kaya muling naupo si raffiel sa tabi nya..
Kinuha muna nya ang vitamins ni raidan at pinainum nya muna ito..
"ng aalala na talaga ako sayo babe! Pinagpaplanuhan mo na ba kung paano mp ako iiwan pagkatapos ng kasal? Sabay yuko ni raffiel
" napalingon naman si raidan sa sinabi ng kasintahan.
"ano bang sinasabi mo babe! Hindi kita iiwan ano ka ba? Hindi yun ang iniisip ko tugon namam ni raidan.
" may iba ka ng nagugustuhan? Tanung nitong muli...
"babe!! Ano ka ba hindi... Sabay hawak nito sa magkabilang pisngi ni raffiel..
" ano nga babe naman! Nag aalala ako sayo ohh tapos ayaw mo sagutin yong tanung ko kung anung iniisip mo babe! Hindi ko kayang basahin isip mo. Sambit naman ni raffiel sa kanya...
" nag aalala ako sa. Hearing bukas at gusto kong samama babe!! Hahatulan na sila bukas paano pala kung hinsi sila makulong, paano pala kung makatakas sila sa batas.. Babe pareho pa nating di nakukuha ang hustisya sa pagkamatay ng mga magulang natin. Tingin mo babe makakalusot sila dito sambit ni raidan sa kanya..
"hindi kami. Papayag ni kuya dylan na. Malusutan nila ito. Babe! Relax ka lang hindi ka na nila magagalaw. Hindi ka na nila magagawan ng masama.. Ha.. Kaya please lang irelax mo na yang sarili mo..
" babe paano nha kung.... Hindi na nya natuloy ang sasabihin nya dahil hinalikan na sya ni raffiel.
" i dont want you to think. Of anything.. Gusto ko maging positibo ka na makukulong na si axel at ang carlitos na yun please babe... Matulog ka na kakantahan ko kayo ni baby habang natutulog... Kuya dylan and me make sure na hindi nila malulusutan to. Mananalo tayo tiwala ka lang...
Tumango nalang si raidan sa kanya.
"goodnight babe! Sasama ako bukas ha. Sambit ni raidan sa kanya...
" hmphh sige lang babe!!! Cge na matulog ka na...
Parang batang kinakantahan ni raffiel si raidan while caressing raidans tummy para pareho silang malatulog dahil gustong gusto ng baby nila ang haplos ni raffiel kumakalma ito lalo na kapag kumakanta ng lullaby song si raffiel.. Maging si raidan ay nakakatulog na din..
"SISIGURADUHIN KO NA WALA KAYONG LUSOT SA MGA IBEDENSYANG IBINIGAY NAMIN SA KORTE... RAIDAN WILL GET THE JUSTICE THAT HE DESERVED. I wont let anyone hurt my raidan again...
S A M A N T A L A....
" Babe! Confirm buhay pa nga ang totoong don rafael kaya lang sabi ng mga taga rito matagal na silang lumipat at walang may alam kung nasaan sila dahil puro bago lang din ang mga residente dito. Nabalitaan ko na. Kaya sila umalis dahil madaming gustong pumatay sa matanda at pinoprotektahan talaga sya ng mga pamilyang kumuha sa kanya pasalamat tayo at buhay sya hahanapin ko nalang sya... Mukhang malapit na ako babe! Sambit ni ana kay dylan.
"thankyou babe! Pero mukhang napapagod ka na din. Take a rest okay hindi kita minamadali babe baka pinapabayaan mo na sarili mo pag aalalang sambit naman ni dylan.
" wag kang mag alala sakin trabaho ko naman to bago mo pa ako naging girlfriend.. Sige na babe! May hearing pa kayong pupuntahan bukas goodluck sa inyo... Goodnight babe ibinalita ko lang ang progress ng paghahanap ko wag kayong mag alala alam kong malapit na ako babe ingat ka din dyan. Miss na kita babe!!
"i miss you too.. I love you mas mag ingat ka dyan.
Tsaka nila sabay na ibinaba ang telepono..
K I N A U M A G A H A N......
SA KORTE..
Nang magsalubong ang landas ni axel at raffiel ay wla ng imikan ang magkabilang kampo...
Ito na ang araw na hahatulan ang mga taong nagkasala kay raffiel..
Bago magsimula ang hearing ay may binulong si axel kay raidan.
"babalikan kita raidan tandaan mo babawiin ko lahat ng kinuha mo sakin at mas maskit ang magiging kapalit ng lahat ng ginawa mo sakin babalikan kita.. Ngunit di ngpatinag si raidan aa mga sinabi ni axel at taas noo pa din syang pumasok ng korte...
At pagkapasok nila sa korte papakinggan nalang nila raidan ang hatol.
At lahat nga sila ay nahatulan ng GUILTY BEYOND RESONABLE DOUBT AT HABANG BUHAY BA PAGKAKAKULONG.....
Naging masaya naman si raian at raffiel sa naging hatol ng korte ngunit hanggang kailan magiging tahimik ang buhay nila... Hanggang kailan ito magiging payapa???
To be continued
You all ready for the plot twist??
ABANGAN