🅒🅗🅐🅟🅣🅔🅡 30

125 10 0
                                    

🌺L O S T   W I T H O U T  Y O U🌺

CHAPTER 30: "I WONT GIVE UP"

"SIR, rai salamat po sa pagdating nyo baka wala pa akong nagawa kung hindi kayo dumating hay. Talaga naman mapagsamantala si sir axel.. Sambit ni iggy kay raidan

" wag mo syang papabayaang mag isa baka kalbuhin ko si axel kapag sinamantala nya kahinaan ni raffiel alam ko na nasasaktan sya ngayon dahil sa ginawa ko sa kanya. Ayaw ko lang na isipin pa nya kami ng anak nya habang kumikilos sya para hanapin ang totoong may sala kung bakit kami muntikang napahamak ng anak nya iuwi mo na sya at wag mong saaabihin ang ginawa ko kanya sambit ni raidan...

"hindi ko po sasabihin na nilandi este hinalikan nyo sya sir rai. Kunwari pang matibay marupok naman. Iiwan pero rerescuhan kapag nangailangan.. Tsk tsk mahal na mahal nyo sir.. Pang aasar ni iggy..

" just drive safe iggy ingatan mo boyfriend ko okay.. Nang aalis na sila ay narinig pa ni raidan na binigkas muli ni raffiel ang pangalan nya..
Kaya napangiti nalang ito.

Samantala si dylan naman nagkataon na makikipagkita kay mr. Salazar that time kaya ngkaroon sya ng pagkakataon na kausapin ito..

"hi sir hows everything balita ko may meeting ka with raffiel SAN DIEGO.. how was it sir.
Nangunot noo mr. Salazar nun at natawa

" plano ko palang makipagmerge dahil nakita ko na maganda ang faith product but then hindi talaga ako nagset ng meeting with him at may nakita nga ako na text ko sa knya kaya lang hindi ako un pumapalo ako ng gulfbat that time maybe it was rafael magkasama kasi kami nung araw na yun.. Nagulat din ako sa text mesage na sinent ko nilinaw ko na kay raffiel lahat.. Na hindi pa ako ngset ng meeting sa kanya.. But on monday magiging investor na ako ng SAN DIEGOS INTERPRISE.. i really love the idea of faith product talagang nakaka amaze at pinag isipan ng mabuti..habang ng uusap si mr. Salazar at dylan.. 

"may kinalaman nga si don rafael sa mga nangyari sa kapatid ko. Wala pa syang alam kung sino kami ni raidan siguro ang pinakadahilan nya kung bakit gusto nyang mawala ang dinadala ni raidan ay dahil sa mana.. Malanmang alam na ngayon ni rafael na malaki ang mamanahin ng bata.. Dahil halos lahat sa bata mapupunta.. Mr. And mrs. Sandiego was totally amazing dahil nasecure nila ang kayamanan ni raffiel before silang nawala.  So ibig sabihin may masama silang pinaplano ngayon kay raffiel hindi ko hahayaang mangyari yun dahil tanging anak lang ni raidan at raffiel ang kikilalanin na tagapagmana ni raffiel.. Ang daling basahin ng isip ni axel pabara bara kasi kumilos buti nalang matalino ang kapatid ko na nagparestraining order sya para sa ikakabuti nila ng anak nya... At tinaggap ng korte na threat nga si axel para sa kaligtasan ni raidan at ng pamangkin ko....

Kailangan malaman ni raffiel to.  Sambit ni dylan.

KINAUMAGAHAN..

"GOODMORNING YOUNG MASTER sambit ni iggy sabay bukas nito ng bintana nya.

" iggy ang liwanag ang sakit sa mata sambit ni raffiel..

"kailangan nyo na po magbreakfast sir.. Kasi kagabi pa po kayo walang kain.. Sambit ni iggy sa kanya

" paano ako nakauwi dito sino ang naguwi sakin i saw axel kagabi iggy may ginawa ba akong hindi maganda? May nagawa ba akong ikakagalit ni raidan? Tanung nito.

" wala sir in fact.. ( iggy wag mong sasabihin ang ginawa ko kay raffiel lagot ka sakin) bigla nitong naalala ang sinabi ni raidan sa knya.

Hinihintay ni raffiel ang katuloy ng sasabihin nito..

" in fact dumating ako sa echos bar alam ko kasi young master na doon kayo pupunta kaya sumunod ako sir tapos nung lalapit na si sir axel sayo ayun humarang ako sabi ko. Stay away from him narinig mo ba ang sinabi ko dont you dare go near me. Yun young master nakaenglish nga ako pagsisinungaling naman ni iggy.

Lost WITHOUT youWhere stories live. Discover now