🅒🅗🅐🅟🅣🅔🅡 21

124 7 0
                                    

💦L O S T  W I T H O U T  Y O U💦

CHAPTER 21: "𝑼𝑵𝑺𝑻𝑶𝑷𝑨𝑩𝑳𝑬 𝑹𝑬𝑻𝑼𝑹𝑵"

Kinaumagahan ay maagang nagising si raidan upang I handa ang Dati nitong uniporme.. At maging ang sususotin ni raffiel...

Raffiel was just looking at him.. And he cant help himself but to smile...

"babe! Ang gwapo mo sambit ni raffiel Kay raidan.

" epekto siguro ng pagbubuntis babe. Ramdam ko babae anak natin. Kaya gusto ko na lagi akong maayos.

Napangiti si raffiel Sa Sinabi ni raidan. Tskaa sya bumangon...

And then he hugged raidan and caress his tummy.

" I can't wait to see my little version babe sambit ni raffiel sa knya..

" what if it was my little version tugon naman ni raidan sa knya..

"little version of us paglalambing nalang ni raffiel.. Sa ngayon ay palagi syang ng papatalo Kay raidan sa dahil ayaw nito na magtampo sa knya ang kasintahan..

" magluto na tayo ng breakfast Para makalarga na tayo sa office PA deliver nalang ako ng milk tea sa office babe. Treat ko Para sa pagbabalik ko sa kompanya sambit ni raidan.

" what ever. Red velvet ang sakin sambit ni raffiel.

"favorite mo talaga yun no sambit ni raidan sa knya..

" oo naman yun una mong Ginawa sakin ehh.. Tsaka masarap ka ksing gumawa.  Tara na..

They held each other's hands tsaka sila nagpunta ng kusina...

They prepared their breakfast na parang bagong kasal.. Raidan was hugging raffiel from behind Kaya naman..

"nakakaiyak naman kayong tignan sambit ni iggy..

" bakit iggy ngayon ka Lang ba nakakita ng sweet moments? Tanung ni raffiel sa personal batler nya..

"hindi naman young master pero kasi ngayon ko lang kayo nakitang ganyan ka sweet sa isat Isa Dati halos magsapakan na kayo kapag ng pang abot kayo dyan sa kusina. Natutuwa Lang po ako na ganito na kayo ngayon.. Para kayong bagong kasal..

Napahinto si raffiel sa pag halo ng sinangang na niluluto nya ng marinig nya ang kasal... Dahil yun nalang naman talaga ang kulang sa kanilang dalawa..

Ngumiti nalang si raidan..

"babe hindi ako ngmamadali.. Halika na kumain na tayo sambit ni raidan...

" but my child needs my sure name babe sambit ni raffiel sa knya..

"pwede naman nya Munang gamitin ang ang apilyido ko Diba..

" rai... We need to get married soon I want you to have my surname aswell sambit nito..

Ngumiti nalang si raidan sa knya.

"babe what about your lolo alam na  ba ang nangyari sa inyo ni axel? Tanung ni raidan sa knya.

" Kung Alam na nya di Sana Tinawagan na nya ako  wala syang paki Alam sakin hanggat may Pera PA syang nilulustay that's how wicked he is babe.. At Wala din akong paki Alam Kung malaman nya hindi naman nya ako tinuring na apo Mas apo PA nya Yong perang binibigay ko... I don't know Kung anong magagawa ko Kung ginalaw ka nya in the future I think hindi PA naman ngsusumbong si axel.. Tskaa ko na iisipin ang gagawin ko sa knya Kung dumating ang araw na magkita kaming dalawa... Siguro ipapa mukha ko sa knya na hindi na ako ang dating raffiel na sunodsunuran sa gusto nya.. Lets eat babe Para nakapunta na tayo ng office.. Don't stress yourself okay... I'm watching you sambit ni raffiel sa knya..

Lost WITHOUT youWhere stories live. Discover now