💦𝓛𝓸𝓼𝓽 𝔀𝓲𝓽𝓱𝓸𝓾𝓽 𝔂𝓸𝓾💦
ℂℍ𝔸ℙ𝕋𝔼ℝ 4: CHECK UP..
Kinaumagahan pagkagising ko. Hindi maganda ang pakiramdam ko hindi naman ako nakainum, hindi naman ako kumain ng kahit ano. Huling kain ko ay Doon PA sa party.
Pero nasususka ako, naiirita ako kapag nakikita ko si sir raffiel... Hindi ako Makabangon nun dahil sa sakit ng likod ko.. At pakiramdam ko tinatamad akong pumasok... Nag dahan Dahan akong pumunta ng banyo at nang malasahan ko ang toothpaste ay bigla ko nalang syang sinuka. Ayaw ko bigla ng lasa ng mint Kaya nagpunta ako sa kwarto ni raffiel, lasang bubble gum kasi ang bibig nya kapag hinahalikan ko sya este kapag naamoy ko ang hininga nya Kaya baka yun Kayang tanggapin ng katawan ko.. Pagka pasok ko ng kwarto nya ay agad akong nagpunta sa Banyo nya at kumuha ng toothpaste nya hay naku yun Lang pala ang flavor na gusto ko.
Pagkatapos kong magsipilyo ay nilapitan ko sya at hinaplos ko ang mukha nya ang bait nya kasi kapag tulog tapos nagiging dragon na kapag gising...
Nang akmang tatayo na ako ay bigla nya akong hinila.
"Para Kang magnanakaw ha. What are you doing on my room do you want to make love with me.
Binatukan ko sya noon. Akala ko tulog gising naman pala" make love your face hindi mo naman ako mahal. Dyan ka na nga pupuntahan ko a Yong cholo ko sambit ko sa knya.
" lalaki ba si cholo tanung nito sakin.
"ano naman Kung lalaki si cholo. Tanung ko sa knya. Pero nakita ko ang wine sa tabi nya at naamoy ko nga na akoy alak din sya.
" uminum ka ba siraulo Alam mong may trabaho tayo ngayon uminum ka tanung ko sa knya
"get rid of cholo dahil ayaw ko na kahit na sinong lalaki nakalapit sayo Akin ka Lang Tandaan mo yan sambit nya sakin...
Aba kung Maka angkin akala mo talaga pag mamay ari ako... Baliw neknek mo makaka alis din ako sa puder mo makikita mo sambit ko sa sarili ko.
Tatayo na dapat ako noon ngunit muli nya akong hinila...
"naglasing ako kasi hindi ako makatulog ngtatampo ka kasi tapos hindi ko Alam ang dahilan.. Tapos ayaw mo pa akong pansinin may nagawa ba ako sambit nya habang nakayakap PA din sya sakin....
Gusto ko ng bumigay sa mga oras na yun pero gusto ko PA din syang pahirapan hanggang sa naramdaman ko nalang na hinalikan nya ako sa noo..
"you are the firts person na pinayagan kong makapasok sa buhay ko kahit ayaw ko sayo.
Okay na kasi Sana pero ipagkalandakan bang ayaw nya sakin Alam ko naman sarap mambatok ng lasing ehh. Kaya naman Tatayo na Sana uli ako ng bigla nya akong niyakap ng mahigpit
"and you are the only person na pinag sasabihin ko ng nararamdaman ko Lalo na Kung ayaw ko ng Tao na lumalapit sayo
Rai, aren't you find me attractive to. Ganun na ba ako kapangit Para hindi mo magustuhan tanung nito sakin
Nan lalambot ang puso ko sa mga sinasabi nya at Tila gusto ng sumabog ng puso ko sa mga naririnig ko sa kanya. Anu bang nangyayari Bakit ba sya ganyan.. Lasing sya baka pagkagising nya mamaya wala din syang maalala sa mga sinabi nya sakin.. Kahit sabi Nila na kapag lasing ka totoo ang sinasabi mo Kabaliktaran yun sa knya dahil wala syang maalala kahit Isa sa mga sinabi nya.. Hay naku.
Muli akong tumayo noon at inayos ko sya ng Higa.. Hinubaran ko sya ng Damit Para malinisan tskaa ko sya ulit pinalitan okay na yun ilang beses ko ng nakita ang katawan nya at kadalassn palaging sa mainit na Gabi ang ending nun...