🅒🅗🅐🅟🅣🅔🅡 12

148 9 0
                                    

🍃L.O.S.T.  W.I.T.H.O.U.T  Y.O.U🍃

𝓒𝓱𝓪𝓹𝓽𝓮𝓻 12: 𝑮𝑰𝑽𝑰𝑵𝑮 𝑪𝑯𝑨𝑵𝑪𝑬.

Patuloy Pa din ang pag yakap nito sakin. At halos ayaw nya akong Pakawalan sa posisyong iyon.. Hindi ako makagalaw dahil pakiramdam ko nawawalan na ako ng lakas. Pakiramdam ko gusto ko ng bumigay...

"let's get back to our lives before we meet each other raff. Please Alam nating pareho na hindi pwede ang gusto mong mangyari.

" I'LL fight for you ill promise please raidan pakiramdam ko hindi na ako makahinga nung makita kitang hinalikan nung Dylan na yun.. Sambit nito sakin..

" hindi ba dapat maging masaya ka dahil finally makakalayo na ako sa buhay mo. Una PAlang naman Diba yun na ang plano natin.. Please raff let me go..

" akala ko Kaya ko rai.. Akala ko Kaya ko kahit mawala ka sa buhay ko. Pero sa nakita ko Kanina gusto kong patayin si Dylan!! Gusto ko syang bugbugin at pilayan... Please rai.. Give me a chance to prove to you that I love you.. Mahal kita..

Mas Lalong bumuhos ang luha ko noon dahil sa Sinabi nya.. Mas Lalo Lang akong nanlambot ng sabihin nitong mahal nya ako..

"iba ang awa sa mahal maybe you've just misinterpreted it please raffiel bitawan mo na ako... I want my freedom.. Tska ako ngkalakas na kumalas sa knya.. Tska ako ngkaroon ng ng lakas na lumayo sa knya...

" yun ba ang gusto mong mangyari rai. Ang palayain kita..

Pinigilan ko ang umiyak ay hinarap ko sya..

" YUN ANG GUSTO KO buong tapang na sambit ko sa kanya...

"tumango Lang sya noon at sumakay sa sasakyan nya

" wag mo na akong antayin maghahanap PA ako ng shop na pag aayusan ng cellphone ko...

Muli syang tumango sakin...

Sumakay na sya noon ng sasakyan nya pagka alis nya ay Doon na bumuhos ang luha ko na Kanina ko PA pinipigilan. I hold my Tammy..

" I'm sorry anak if I let go of your papa again.. Hindi ko gustong Malagay sya sa alanganin
Hindi ko gusto yun... Naupo Muna ako ako sa isang tabi until I heard a car bump sa hindi kalayuan.. Kinabahan ako Kaya agad akong tumakbo... Nakalimutan kong buntis ako sa mga oras na iyon  nakita ko ang Sasakyan ni raffiel bumangga ito sa isang Puno. Kaya agad ko itong nilapitan I saw him with a bloddy head natakot ako noon.. Hindi ko alam ang gagawin ko tinatawag ko ang pangalan nya pero uncomtious na ito.. Niyakap ko sya noon.. At Maya Maya pa may ambulansya na sa harapan ko.. Natulala ako nang makita kong halos wala ng buhay si raffiel..

Tama ba talaga ang desisyon ko na wag ng makipag balikan sa knya..

Inasikaso sya sa er noon.. At Tinawagan ko na nga si iggy. . Palakad lakad ako  noon sa pasilyo dahil dinala Nila sa operating room si Raffiel..

"sir rai! Si young master sambit agad ni iggy ng makita ako nito

" nasa loob PA ehh. Ng aalala ako iggy baka my nangyari ng masama sa knya.. Tugon ko naman sa knya.

"ano po bang nangyari? Tanung ni iggy at naiiyak na din ito

" gusto nya kasing makipag balikan sakin pero ayaw ko. Sambit kong muli Kay iggy

"Bakit ayaw mo sir, natatakot ka ba Kay axel? Tanung ni iggy.

" hindi ako takot sa knya pero Alam natin na ipinambayad si raffiel ng lolo nya sa mga utang nito Diba. Paano ko ipagpapatuloy ang pag ibig na Alam kong una PAlang talo na sambit ni raidan Kay iggy

" pero nagawa mo pa din sumugal sir Diba kahit hindi ka sigurado sa kakalabasan? Naging kayo ni sir raffiel kahit ayaw mo nun.. Pero nakita ko na naging masaya na kahit PA puro pambubwisit ang Ginawa nya sa buhay mo. SUGAL ang pag ibig Alam mo yan sir raidan ano namang masama kung sumugal ka ulit Malay mo sa muling pag ikot ng roleta Manalo ka na..

Napaupo ako sa Sinabi ni iggy sakin.. Alam ko Kung gaano kahirap mahalin at mapasunod si raffiel pero na gagawa ko syang mapasunod.. Kanina nakita ko na sincere sya sa sinasabi nya pero tumanggi ako.. Selfish ba ako na wag na syang bigyan ng chance.. Ang sakit na ksi ehh...

Timingin ako Kay iggy noon at tinanung ko Kung nasan ang mistisong hilaw na boyfriend ni raffiel ALam nya bang nadisgrasya boyfriend nya..

"umuwi ng probinsya Nila ng wla nanamang paalam Kay sir raffiel..

Napahawak nalang ako sa ulo ko noon.

" wag kang mag alala sir wlang masamang mangyayari Kay Young Master.. Bawal ka po mastress Diba? Makakasama sa baby nyo yan. Kumain na po Muna kayo may dala po ako.. Napangiti nalang ako Kay iigy noon ang bait bait nya talaga sakin...

" iggy pwede bang Maki usap sayo. Pwede mo bang ipaayus ang cellphone ko Pakisabi I Need all the pictures there kahit na magkano magbabayad ako Para maisalba ang files na andyan ibinato kasi ni raffiel Kanina yan..

" sige sir. Bukas po ipapa Ayus ko ito..

Hanggang sa Maya Maya pa ay lumabas na ang doctor sa hospital...

" doc ano po kamusta po ang pasyete sambit ko sa doctor.

"sino po ang imidiate family ng pasyete I need to talk to them sambit nito.

Kahit ayaw ko Sama I claim him as my boyfriend.

" ako po boyfriend nya sambit ko sa doctor.

"ikaw po ang hinahap ng pasyente gising na po sya and kayo po ang hinahanap nya. Ikaw po ba si mr. Raidan? Tanung ng doctor.

Siraulo talagang lalaki.. Pinag alala mo ako ng husto..sambit ko sa sarili ko..

" a__Ako nga po putol na sambit ko sa doctor at natawa nalang din si iggy sakin..

Pinalo ko nalang si iggy noon. Tska ako pumasok sa kwarto ni raffiel..
Nakita ko sya noon na nakaupo sa Kama.. Tinawag nya ako at pinaupo sa tabi nya..

" upo ka dito.. Sambit nito sakin...

Nang Naupo ako ay hinawakan nya ako sa ulo.

" akala ko hindi na Kita makikita.. Sambit nito sakin.

"niloko mo ako sambit ko sa kanya.

" hindi kita niloko. I just try some strategy dahil ALam ko na ikaw ang ng takbo sakin dito but I didn't expect you to claim me ngiting sambit nito. Instead na magalit ako niyakap ko sya noon..

"akala ko. Mawawala ka na sakin ehh. Promise mo sakin na your going to treat me well at makikinig ka sakin.. Wag mo ako ulit sisigawan, wag mo akong utusan ng sunod sunod.. I'm taking you back raff. Wag ka ng pasaway ha..

Narinig ko ang hikbi nito Alam ko na nagulat din sya sa Sinabi ko but I want him to give another chance and another try...

"raffiel what about axel? Tanung ko sa knya..

" but he just hugged me tight at hindi Muna sya ngsalita sa mga oras na iyon..

To be continued

Lost WITHOUT youWhere stories live. Discover now