🅒🅗🅐🅟🅣🅔🅡 28

121 7 0
                                    

🌺L O S T  W I T H O U T  Y O U🌺

CHAPTER 28: "ITS OVER"

Pumasok si raffiel sa kwarto ni raidan noon at binantayan nya ito habang nagpapahinga..

"baby! Gising ka na! Wala ng mananakit sayo.. Pinakulong ko na alam ko na hindi pa natin alam kung sino ang ulo sa pagpapahirap sayo pero gusto ko na malaman mo na hindi ako titigil hanggat hindi sila ngbabayad. Sambit ni raffiel while crying so hard that time dahil sobrang nagpapasalamat  sya na ligtas at walang nangyaring masama kay  raidan at sa anak nya..

Nagpunta din muna si dylan sa loob.

" dylan, sasabihin mo na ba kay raidan na kapatid mo sya? Tanung ni raffiel sa kanya..

" hindi ko muna sasabihin sa kanya.. Masyado pang magulo ang sitwasyon raffiel but if the right time comes sasabihin ko din sa kanya ang totoo.
Ikaw na muna ang magbantay sa knya at mag alaga... Aalis muna ako may aasikasuhin lang ako  sambit ni dylan.

Lihim ng kumikilos ito dahil sa mga napansin nyang kahina hinalang kilos ng isang lalaki sa labas ng bahay nila raidan tanda pa nya ang mukha ng lalaking tila balisa lalo ng makarinig ito ng sigawan sa loob.

"i need to find you baka isa ka sa makakasagot ng tanung ko.. Tungkol sa nangyari sa kapatid ko hindi ko mapapalampas ang ginawa nyo sa kapatid ko.. At kung mapatunayan kong kagagawan mo nanaman ito don rafael lahat lahat ng kaso mo 10 years ago lalabas yun hindi ka pa naman absuelto may tatlong buwan pa bago ka maabsuelto sa kaso mo lalo na sa pagpatay mo sa mga magulang namin ni raidan.. Nagkaroon ako ng trauma dahil sa ginawa mo sa magulang ko thankGod at naalagaan ako ng husto ng mga magulang ni raidan and they choose not tell na buhay pa ang anak ni David Choi... Which is raidan and dylan... Yan ang sambit ni dylan sa isipan nya..

A FEW MOMENT LATER AY NAGISING NA SI RAIDAN..

Agad na tumulo ang luha nito..

"raff. Umiiyak na sambit nya.

" yong.. Ba---by natin agad na tanung nito habang umiiyak.

Hinalikan muna ni raffiel sa noo si raidan.

"raff... Ba---by na------tin.. Muli nyang sambit.

Hinawakan na ni raffiel ang kamay ni raidan.

" our baby is safe baby!! Buti nalang at dumating kami agad ni dylan im sorry baby!! Sorry sana inuna kita.. Sana sumama nalang ako ang selfish ko im sory naiiyak na sambit din nito..

" safe yong baby natin!! Lumuluhang sambit nya...

"oo baby! Sandali lang tatawagin kl lang si dr. Liam sasabihin ko gising ka na.

Kaya agad na tinawag ni raffiel si liam..

" kamusta pakiramdam mo tanung agad ni liam sa kanya..

"o--okay na doc thankyou nasave nyo si baby sambit ni liam.

" makapit kasi ang baby nyo... Ibig sabihin para sa inyo talaga ang baby na yan.. Ingat na raidan dito ma muna for 3 days para mas mamonitor ka namin okay.. You should rest sambit ni liam sa knya. Tsaka wag ka na papastress ha.. Bawal ngiting sambit ni liam.

Napahawak nalang si raidan sa tyan nya noon..

"buti nalang ligtas ang baby natin raff. Hindi ko lakayanin mapag may nangyaring masama sa knya. Babe salamat at dumating ka agad. Gusto kong umupo babe sambit nya. Kaya agad syang inalalayan ni raffiel...

Pagkaupo nito..

" yong mga anti at uncle mo babe panimulang zambit ni raffiel..

" anung ginawa mo sa knila babe tanung agad ni raidan.

Lost WITHOUT youWhere stories live. Discover now